“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบ ยันพระเอก ป. แค่พี่น้อง

“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบ ยันพระเอก ป. แค่พี่น้อง

0

“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบ ยันพระเอก ป. แค่พี่น้อง

       ยังคงถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์อยู่ตลอดสำหรับลูกทุ่งสาวเซ็กซี่อย่าง “กระแต อาร์สยาม” หลังก่อนหน้านี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยอยู่กับพระเอกหนุ่มช่องน้อยสี ซึ่งหลายคนก็โยงเป็นพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่เคยตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่ก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เจอสาว “กระแต อาร์สยาม” เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย

กระแต อาร์สยาม หนุ่ม ขายขนมจีบ ข่าวลือ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เดือดจัด! “กระแต อาร์สยาม” Cover “ลิซ่า BLACKPINK” แล้วโดนด่าเละ

       สถานะหัวใจตอนนี้ก็อย่างที่บอก ไม่สวยแต่หอม สถานะหัวใจระบุยากมากเลย แต่โสดนะ เพราะว่าถ้าเรายังไม่เปิดตัวออกสื่อแสดงว่าโสด แต่อาจจะไม่สนิทมาก เพราะว่าก็มีคุยอยู่เรื่อยๆ ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ยังศึกษาได้ เรื่องความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันซับซ้อน และก็เป็นเรื่องของระยะเวลา บางคนเข้ามาแป๊บเดียวก็หายไปเพราะว่ามันไม่เข้ากัน แต่ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ มีคนคุยที่ยาวเป็นปีก็มี แต่เป็นพี่น้อง ยังไม่ได้สัมพันธ์ขนาดนั้น ก็ยังเช็กๆ กันอยู่ แต่จริงๆ เราเป็นคนที่ไม่โฟกัสเรื่องความรัก ถามเรื่องความรักทีไรเราก็จะตอบประมาณนี้ จริงๆ ส่วนตัวเราเป็นคนบ้างาน ชอบทำงาน วันๆ นั่งคิดแต่ตัวอย่าง คิดคอนเซ็ปต์ของการเต้น อีกอย่างก็ทำธุรกิจของตัวเองอยู่ด้วย ไหนจะงานเต้น งานคอนเสิร์ตของเราอีก คือมันแน่นมากจริงๆ แล้วคนที่เข้ามาคุยก็งงว่าเราทำอะไร ทำไมถึงไม่ตอบ เรายิ่งไม่ชอบคุยไลน์ด้วย แต่เราเป็นคนคุยสนุกนะ ถ้าคุยแล้วก็จะติดใจ

กระแต อาร์สยาม หนุ่ม ขายขนมจีบ ข่าวลือ

        ถามถึงคนในหรือนอกวงการ พอเราตอบเดี๋ยวหลายคนเขาก็จะไปโยงอีก ครั้งที่แล้วเราก็โดนถล่มฟรี แต่จริงๆ เราก็คุยนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเราคุยในสถานะอะไร ก่อนหน้านี้มันเกิดจากพี่เขาถามว่ามีคุยไหม ก็มีคุย เราก็คุยแต่ไม่ได้บอกว่าคุยแล้วต้องเป็นแฟน ยังไม่มีสถานะ แต่ส่วนตัวเรามองว่าปกติเป็นพี่น้องในวงการ บางทีเขาก็ชื่นชมในผลงานของเรา ซึ่งเราก็ค่อนข้างมีผลงานมานานมากแล้ว มีหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจเรา คอมเมนต์ หรือไดเรคมาหาปกติ ก็คุยกันเรื่อยๆ เป็นพี่น้องกัน

กระแต อาร์สยาม หนุ่ม ขายขนมจีบ ข่าวลือ

          เรื่องของการวางแผนมีวางไว้บ้างไหม เธอเผยต่อว่า เอาจริงๆ แต่คิดว่าคงเป็นไปได้ยาก จริงๆ เราควรมีลูกตั้งแต่อายุ 30 แต่ตอนนี้เรา 32 ปีแล้วยังไม่มีแฟนเลย ถามว่าอยากไหม แต่ด้วยความที่เรายังไม่โฟกัสอันนี้คือเรื่องสำคัญเลย เพราะมัวแต่สนุกกับงาน แล้วก็ยังอยู่กับครอบครัว อีกอย่างเหมือนเราไม่ได้ขาดในเรื่องของความรักตรงนี้ ถามว่าอยากมีแฟน มีครอบครัวตอนไหน เราคิดว่าอายุ 35 แต่งงานดีไหม ก็มีคิด ด้วยตอนนี้เราก็อายุ 32 แล้ว อีก 3 ปีจะแต่งก็เป็นไปไม่ได้ แต่เราก็เคยคุยกับคุณแม่บ้าง โชคดีที่ว่าเราแข็งแรง เรื่องฝากไข่ก็มีคุยกับน้องสาว “กระต่าย” บ้าง ซึ่งน้องสาวเราค่อนข้างจะชอบศึกษาในเรื่องพวกนี้ ต่างคนต่างก็อยากมีแต่ยังไม่มี ประเด็นต้องหาแฟนให้ได้ก่อน แต่ก็อาจจะต้องฝากไข่ไว้ก่อน เพราะจริงๆ เราเชื่อในเรื่องของโชคชะตา ฟ้าลิขิต ถ้าเจอคนที่ใช่ก็คือใช่เลย

กระแต อาร์สยาม หนุ่ม ขายขนมจีบ ข่าวลือ

กระแต อาร์สยาม หนุ่ม ขายขนมจีบ ข่าวลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments