"โย" อยากให้ "พี่เอ" มีคนดูแล ของตัวเองเจออาถรรพ์ 7 ปีร่อแร่อยู่

"โย" อยากให้ "พี่เอ" มีคนดูแล ของตัวเองเจออาถรรพ์ 7 ปีร่อแร่อยู่

0

"โย" อยากให้ "พี่เอ" มีคนดูแล ของตัวเองเจออาถรรพ์ 7 ปีร่อแร่อยู่

                หลังจากพี่สาว "เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร" ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้มบาดเจ็บหนัก ผ่านมาหลายเดือน ล่าสุดมีโอกาสเจอคู่พี่น้อง "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" และ "เอ อัญชลี" จึงขออัพเดทอาการบาดเจ็บ มีแพลนจะแข่งกีฬาต่อ และที่ขาดไม่ได้เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง ไปฟังเลย

อ่านข่าวต่อ :
ปัดแต่งสายฟ้าแลบ "โย ยศวดี" พับเรื่องรัก มุ่งลุยธุรกิจ

โย ยศวดี เอ อัญชลี

                อาการของ “พี่เอ” หลังจากประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม อุบัติเหตุเกิด ประมาณ 5 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2561 อาการตอนนี้เป็นปกติแล้ว วิ่งและปั่นจักรยานได้แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างแข็งแรงหมดแล้ว แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่น่าจะกลับมาเหมือนเดิมได้นะ ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง ทำอะไรเองทุกอย่าง แต่ตอนนั้นต้องมีคนช่วยเหลือตลอด เดินก็ต้องประคอง นั่งก็ต้องประคอง แล้วมันจะเจ็บแปล๊บๆ ตลอด แล้วพอกลับมาวิ่งมาเดินอีกมันก็รู้สึกเหมือนมีอะไรทิ่มตลอดเวลา ตอนแรกก็คิดว่ามันจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไปเล่นสโนว์บอร์ดมา ล้มก็ยังไม่เป็นอะไร และมีแพลนจะไปแข่งไอรอนแมนกับ “โย” ช่วงกลางปี ตอนนี้ก็เลยต้องซ้อม คุณหมอบอกว่าไม่มีอะไรต้องห่วง แค่ไม่ล้มเหมือนเดิมก็พอ

โย ยศวดี เอ อัญชลี

                ยังมีอะไรที่น่าเป็นห่วงอีกไหม ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรให้วิตก เพราะทุกอย่างมันคอมพลีทแล้ว เราก็แค่อย่าใช้ชีวิตประมาท คือเราไม่รู้ว่าลองอีกครั้งจะได้กลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า “เอ” คิดว่ามันเป็นจังหวะที่ล้มมากกว่า แต่ตั้งแต่เราผ่านประสบการณ์ตรงนั้นมาก็ได้รับคำแนะนำจากนักปั่นหลายๆ ท่านว่าเวลาเราล้มมันจะมีวิธี จะเซฟตัวเองอย่างไรจะได้ไม่เจ็บมาก ส่วน “โย” ในฐานะไปไอรอนแมนมาก่อนก็ถือว่าเราเป็นโค้ชเอนะ แต่เราอยากเห็นเอประสบความสำเร็จในไอรอนแมนมากๆ โยคิดว่าเขาน่าจะเป็นนักแสดงคุณแม่ท่านแรกเลยมั้งที่ไปแข่งไอรอนแมน โยมองว่าเขามีศักยภาพ เพราะตอนที่เขาประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม เขาเป็นคนที่ปั่นจักรยานดีมาก อยากให้เขาเป็นต้นแบบของคุณแม่ นักกีฬาแม่บ้าน เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย อยู่บ้านเลี้ยงลูก แต่ถ้าเขาทำได้ทุกคนก็ต้องทำได้

โย ยศวดี เอ อัญชลี

                มีการดูแลพี่เอเป็นพิเศษไหม แข่งด้วยกันเลยค่ะ สนามนี้เราแข่งด้วยกัน และตั้งใจว่าจะแข่งไปข้างๆ เขา ไม่ได้ตั้งใจจะไปทำเวลาของตัวเอง แต่เราตั้งใจจะทำให้เต็มที่ แข่งที่สนามประเทศออสเตรเลีย เดือนกันยายนนี้

โย ยศวดี เอ อัญชลี

                ถามถึงเรื่องหัวใจบ้างดีกว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง โยก็พยายามจะประกาศเรื่องของพี่เอบ่อยๆ ส่วนของโยเรื่อยๆ ตอนนี้โยขอลุ้นพี่สาวดีกว่า อยากจะให้เขาออกเรือนอีกสักครั้งหนึ่ง แต่พี่เอไม่มีใครคุยเลย มันเป็นปัญหาสำหรับพี่เอ เราก็ขอประกาศอีกทีตรงนี้แล้วกัน ส่วนของโยตอนนี้ก็คุยกับคนเดิม อย่างที่บอก อาถรรพ์ 7 ปีเนอะ ก็ร่อแร่นิดนึง ช่วงนี้ค่อยๆ ประกอบกันไป ตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ก็พยายามกันไป ขอรอดูปีนี้อีกปีนึง คิดอยู่ว่ามันเป็นปีที่เราค่อนข้างเบื่อหน่าย เราอยู่กันมานาน ถ้าเราไม่แต่งงานแล้วควรจะหาวิธีอื่นเพื่อก้าวไปข้างหน้ามากกว่า แต่สงสัยว่าเราคงไม่เหมาะที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือน ไม่เหมือนเอ

โย ยศวดี เอ อัญชลี

โย ยศวดี เอ อัญชลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments