​​​​​​​“ไอซ์” โสดสนิท รับชอบผู้ชายยากขึ้น เผยสเป็คหนุ่มเป็นแบบนี้

​​​​​​​“ไอซ์” โสดสนิท รับชอบผู้ชายยากขึ้น เผยสเป็คหนุ่มเป็นแบบนี้

0

“ไอซ์” โสดสนิท รับชอบผู้ชายยากขึ้น เผยสเป็คหนุ่มเป็นแบบนี้

                ช่วงนี้จะเห็นแต่หน้าของเธอคนนี้สำหรับนางร้ายสุดแซ่บอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ซึ่งหลังจากที่เธอได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เธอโสดแล้ว ล่าสุดได้เจอสาว “ไอซ์” เลยขอเข้าไปอัพเดทถึงหัวใจกันสักหน่อย ว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ คนใหม่มาดามใจแล้วหรือยัง โดยเธอเล่าว่า

ไอซ์ อภิษฎา ความรัก คบ

อ่านข่าวต่อ :
"ไอซ์ อภิษฏา" โพสต์ดีใจได้เจอ "น้องสายน้ำ"

                สำหรับเราช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ ทำงานเดี๋ยวมีพักผ่อนไปยุโรปสักครึ่งเดือน ไปกับเพื่อน ไปเล่นสกี เพราะว่าทำงานหนักมา ทริปนี้ก็ล็อกไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว หลังจากนี้รับละครไว้ 3 เรื่อง คงไม่ได้ไปไหนตอนนี้ก็ขอพักผ่อนแป๊บหนึ่ง สัปดาห์หน้าน่าจะได้ไปกับเพื่อนตั้งแต่ประถมมัธยม แอบนัดกันยากเมื่อก่อนง่ายมากทุกวันศุกร์ เดี๋ยวนี้วันศุกร์นั่งอยู่บ้านเล่นกับหมา คงถึงวัยไม่ได้ตื่นเต้นกับวันศุกร์วันหยุด

ไอซ์ อภิษฎา ความรัก คบ

ไอซ์ อภิษฎา ความรัก คบ

                ส่วนการมีครอบครัวไม่ใช่ว่าคิดคนเดียวแล้วจะเกิดขึ้นได้ ต้องอาศัยคนที่สอง เป็นคู่ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าฉันตั้งใจแล้วจะเกิดขึ้น ชอบคนคนหนึ่งก็ยาก เขาต้องชอบเรากลับด้วย ต้องเจอกันในวันที่เราโสด และเขาโสด และมีมุมมองในทางเดียวกัน ความรักมันยาก คนชอบบอกเดี๋ยวก็มี ผ่านมา 10 เดือนแหละ เออมันยาก แต่เราก็เชื่อนะ ว่าวันหนึ่งเราจะเจอแต่ไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไร ไม่มีคนมาจีบเลยเพราะไม่ได้เป็นคนฮอต เคยนั่งวิเคราะห์ว่าเพราะอะไร อาจจะบุคลิกน่ากลัว เชื่อว่ามี แต่ยังไม่ถึงเวลา ที่เข้ามายังไม่โดนใจด้วยตอนนี้ ไอซ์ไม่ได้มองแฟน มองคนที่จะเป็นคู่ชีวิตจริงๆ ไม่เหมือนตอนเด็กๆ ที่โสด มีคนเข้ามาจีบเป็นแฟนกัน ตอนนี้เป็นอีกสเต็ปที่โตขึ้นแล้ว มีไม่ดีไม่มีดีกว่า ยังท่องคำนี้ไว้ตลอด เราเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งมันใช่ หนียังไงก็หนีไม่พ้น แต่ตอนนี้ถ้าไม่ใช่ วิ่งหายังไงก็ไม่ใช่

ไอซ์ อภิษฎา ความรัก คบ

                เพื่อนแนะนำบ้างไหม เพราะไอซ์รู้จักคนเยอะมาก มากกว่าเพื่อนอีก เพื่อนบอกไม่รู้จะแนะนำใคร ยังเชื่อว่าคงไม่ขึ้นคานหรอก เลือกมากขึ้นไหมโตขึ้นเข้าใจโลกว่าไม่มีใครเพอร์เฟคท์ แต่วันนี้เราไม่ได้มองแค่แฟน ว่าอินกับฉัน มีเวลาให้ กินข้าวดูหนัง แต่มองอนาคตต้องมองหลายอย่าง รักครอบครัวเราไหม จะเป็นครอบครัวเดียวกันได้ไหม เรากับเขาครอบครัวเป็นยังไง ไม่เช็กดวง เช็กปีที่แล้วบอกไม่มี ตลกอย่างเราจะไม่มี แต่ไม่มีจริงๆ ขี้เกียจเช็ก ถ้าบอกคนนี้เนื้อคู่ แล้วเราจะอินเกิน คิดว่าเขาคือคู่ ที่จริงเราควรพิจารณาเองว่าเหมาะกับเขาหรือเปล่า

ไอซ์ อภิษฎา ความรัก คบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ อภิษฎา” อัปเดตน้อง “เลอา” ริมหาดสวยๆ

มีใครให้มากกว่านี้ไหม?! “ไอซ์ อภิษฎา” บินมาทำงานเสร็จบินกลับอิตาลี ลั่น! ทำงานเอาสังคม

หลายคนไม่รู้?! “ไอซ์ อภิษฎา” เผยโฉมเพื่อนคนแรกๆในวงการบันเทิง คือนักร้องดังคนนี้

“ไอซ์ อภิษฎา” เผยข่าวดีบ้านหลังใหม่สุดหรูสร้างให้พ่อแม่เสร็จแล้ว

เปิดใจครั้งแรก “ไอซ์ อภิษฎา” รีวิวชีวิตหลังคลอด แฮปปี้ ชอบให้สามีบงการ?

ขยี้ตาแปป! “น้องเลอา” ลูกสาว “ไอซ์ อภิษฎา” กับกางเกงช้างของหนูน้อย แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัสสิ่งนี้

เป็นห่วง! “ไอซ์ อภิษฎา” เจอชาวเน็ตทัก หลังเห็นป้อนสิ่งนี้เข้าปาก “น้องเลอา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments