"แพท" เคลียร์กรณี "มดดำ" แฉมีแฟนใหม่เป็นคุณหมอ 

"แพท" เคลียร์กรณี "มดดำ" แฉมีแฟนใหม่เป็นคุณหมอ 

0

"แพท" เคลียร์กรณี "มดดำ" แฉมีแฟนใหม่เป็นคุณหมอ 

 

 

                จากกรณีที่พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ได้ออกมาแฉถึง "แพท ณปภา ตันตระกูล" ว่าได้มีแฟนใหม่ดีกรีเป็นถึงคุณหมอ ทำให้อยากรู้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเจอ "แพท ณปภา" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมบอกตอนนี้ได้ปิดฉากชีวิตคู่กับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" เป็นที่เรียบร้อยให้ฟังว่า 

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

อ่านข่าวต่อ :
“แพท-เบนซ์” พร้อมหน้าฉลอง วาเลนไทน์-วันเกิดลูกชาย “น้องเรสซิ่ง”

                ก็ไม่รู้พี่เขาไปเอาข้อมูลผิดมาจากไหน ตอนตนเจอ "พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ก็ถามว่าไม่คุยกันเหรอพี่ เขาก็บอกถ้าเจอตัวจะถาม "มดดำ" ไปเอาข่าวมาจากไหน เพราะตอนที่เขาพูด "พี่หนุ่ม" บอกไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยเขาอยู่ที่ฮ่องกง และเพื่อนตนก็มาถามกันเยอะมาก ก็มานึกว่าได้เจอคุณหมอที่เป็นผู้ชายตอนไหน ที่เจอจะเป็นคุณหมอผู้หญิงหมด ซึ่งถ้าเจอนักธุรกิจหรือนักแสดงยังพอมีเค้าบ้าง ยันไม่ใช่หมอประจำตัว "เรสซิ่ง" ด้วย ทั้งนี้รอเจอตัว "พี่มดดำ" แล้วเคลียร์คุยกันต่อหน้าเลยดีกว่า ว่าไปเอามาจากไหน เพื่อนตนก็เดากันไปต่างๆ นานา ขำๆ พี่มดรู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องจริง แต่ปกติข้อมูลเขาจะเป๊ะถ้าหลุดออกมาจะต้องมีมูลความจริง แต่แฟนใหม่ตนไม่มี ถ้ามีต้องพูด เพราะมีลูกแล้วและไม่ใช่แค่ลูกมีฝั่งคุณพ่อเขาด้วยที่ต้องอธิบาย ตอนนี้ยังโสด

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

                ส่วนกับ "เบนซ์ เรซซิ่ง” ก็ได้แยกกันอยู่แล้วคงสถานะแค่พ่อและแม่ให้น้องเท่านั้น ที่คนตีความไม่กลับไปหาเขาเพราะมีคนใหม่ก็ไม่ใช่ความจริงเลย เรื่องนี้ตนกลัวความรู้สึกทางบ้านเขาด้วย เขาเองก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ ก็มองว่าการที่มีลูกด้วยกันต้องเคลียร์ให้ชัดเจน เพราะถ้าวันหนึ่งลูกไปอยู่กับเขาแล้วถามขึ้นมาก็ต้องมาคุยกันให้ชัดเจน ตอนนี้ลูกก็เริ่มรู้เรื่องเยอะแล้ว กับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก็ย้ำตลอดไม่เคยกลับมาอยู่ด้วยกัน และมีคุยเรื่องทั่วไปไม่ได้คุยเรื่องเกี่ยวกับสามีภรรยากันแล้ว ทั้งนี้ถ้าทั้งคู่มีแฟนใหม่ก็ไม่ต้องแปลกใจ ซึ่งตอนนี้เขาก็ทำร้านเต็มตัวมีขายอุปกรณ์อะไหล่มอเตอร์ไซค์ และมีพรีเซนเตอร์รวมทั้งถ่ายรูปมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อต่างๆ ให้กับนิตยสาร และไปแข่งโปรโมทด้วย โดยหลังจากได้คุยกันก็ชัดเจนแล้วเป็นคำตอบให้กับตน และได้บอกกับทุกคนว่าชัดเจนในสถานะแบบนี้ 

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

                ส่วนเรื่องการเลี้ยงดูลูกตนก็บอกเขาขอเป็นคนกำหนด เพราะเลี้ยงมาหลายปีตนมีแพลนงานชัดเจน ก็ขอร้องให้ตามแพลนงานตน ถ้าสะดวกมารับลูกไปได้ถ้าถึงเวลาก็มาส่ง และตอนน้องเข้าเรียนค่าใช้จ่ายก็แชร์กัน เรื่องเรียนเขาขอดูค่าใช้จ่ายแล้วมาคุยกันอีกที ซึ่งสิทธิ์การเลี้ยงดูเขาน่าจะเข้าใจ หรือบางครั้งเขาอยากจะเล่นอยู่กับลูกบ้าง แต่บางทีตนทำงานเยอะใจจริงก็อยากให้อยู่กับเขา แต่รู้สึกว่าลูกอยู่กับตนแล้วสบายใจกว่า ไม่ได้ห้ามให้เขามาเลยสามารถมาได้ทุกงาน อย่างวันเกิดลูกก็ดีใจที่เขาถามและมาหาที่บ้าน สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ไม่ได้มองหรือคิดเรื่องชู้สาว ขอรักงานและลูก ไม่ได้ตอบแบบดารา มีคนถามก็บอกแบบนี้ตลอด ที่ผ่านมาก็ไม่คิดเลยจะไม่มองใครให้ลูกแบบเต็มร้อย ถ้ามีแฟนใหม่ก็ห่วงลูกด้วยว่าจะมีใครมารักลูกเท่าตนและพ่อเขาไหมยังนึกไม่ออกเลย พร้อมเผยกับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก็สิ้นสุดไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแชร์คุยกันแบบคุณพ่อคุณแม่ลูกมากกว่า ซึ่งตนก็มีคิดทุกวันว่าจะพูดเรื่องนี้กับลูกยังไง เพราะมีคนถามเขาแน่นอน เรื่องปิดไม่คิดปิดอยู่แล้วเป็นสิ่งหนึ่งที่คิดทุกวันจะพูดแบบนี้ๆ จะพูดพร้อมกับพ่อเขา หรือทำยังไงดีมันยากมากทำให้เข้าใจ คนมีลูกแล้วพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกันต้องหาคำตอบให้เขา แต่ถ้าถึงวันหนึ่งคงต้องพูดแน่นอน

 

แพท ณปภา แฟนใหม่ คนรัก หมอ ข่าวลือ เบนซ์ น้องเรซซิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments