​​​​​​​"นิวเคลียร์" แซว "เพชรจ้า" เห่อลูกมาก ดีใจจะได้เจอ "ดิสนีย์" หลานสาว

​​​​​​​"นิวเคลียร์" แซว "เพชรจ้า" เห่อลูกมาก ดีใจจะได้เจอ "ดิสนีย์" หลานสาว

0

"นิวเคลียร์" แซว "เพชรจ้า" เห่อลูกมาก ดีใจจะได้เจอ "ดิสนีย์" หลานสาว

 

               เป็นคุณแม่หุ่นยังแซ่บสำหรับสาว "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ที่ล่าสุดออกงานเลยขอให้อัพเดทพัฒนาการของ "น้องไทก้า" ลูกชายสุดหล่อ  พร้อมออกงานพบปะแฟนๆ หรือยัง รวมทั้งอัพเดทเรื่อง "พี่อุ้ม ลักขณา" ใกล้คลอด ซึ่งสาว "นิวเคลียร์" เปิดใจว่า

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               ช่วงนี้หลายคนอยากเห็นน้องออกงาน เริ่มรับงานได้แล้ว งานแรกของนางจะเดือนหน้าค่ะ เพราะว่าไปหาหมอฉีดยาครบทุกอย่างแล้ว ค่อนข้างแข็งแรง ไม่ป่วย ขออนุญาตแล้ว คิดว่าน้องพร้อมแล้วนะคะ ครั้งนี้จะทั้งครอบครัวเลยค่ะ เป็นงานที่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมโชว์ด้วย ก็ซ้อม เพราะเขาชอบร้องไห้เวลาเปลี่ยนผ้าอ้อม ต้องฝึกไปเรื่อยๆ หาวิธีหลอกล่อเดี๋ยวไปร้องไห้บนเวที อายเขา

อ่านข่าวต่อ :
ถึงบางอ้อ “นิวเคลียร์” เปิดที่มา ชื่อจริง “น้องไทก้า” เริ่มจากตรงนี้
โมเมนต์ไหนก็พิเศษ “นิวเคลียร์” ขอเก็บผมขลิบแรก “น้องไทก้า”

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               มีติดต่อมาเยอะไหม มีค่ะ ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเยอะมาก แต่น้องยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้พร้อมแล้วค่ะ ติดต่อมาได้เลย ค่าตัวไม่เท่าแม่ค่ะ ไม่แพง เป็นแถมๆ ด้วยซ้ำ นอกจากอีเว้นท์แล้ว มีงานพรีเซนเตอร์ มีทาบทาม มีคุยๆ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรค่ะ นิวหวงมากกว่า แต่ “พี่เพชรจ้า” ค่อนข้างผลักดัน อยากให้น้องไปอยู่ในวงการถ้าน้องเขาชอบนะคะ แต่นิวออกแนวหวงๆ เพราะอยากให้เขาได้เล่นสนุกตามวัยของเขามากกว่า

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               เราคิดว่าเร็วไปไหม ก็ไม่นะคะ เราไม่ได้ทำอะไรให้เขาเหนื่อยมากเกินไป เขาก็อยู่กับเรา กับพ่อ “เพชรจ้า” ปูทางให้กับลูก เขาก็ไม่ได้ปูทางอะไรหรอก ถ้าลูกชอบก็ดี เขาก็อยากให้เข้า ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว พัฒนาการค่อนข้างไวนะคะ คนส่วนมากชอบบอกว่าน้องไวมาก คุยตั้งแต่ 2 เดือน คอแข็งตั้งแต่เดือนแรก คว่ำได้ เร็วไปหมดเลย ตอนนี้ยังเลี้ยงเองค่ะ ไม่ได้มีพี่เลี้ยง ตอนแรกจะหิ้วมาด้วย แต่ “พี่เพชร” เขาเหนื่อย เขาขอเลี้ยงอยู่บ้านดีกว่า ถามว่าเห่อไหม ก็เห่อ เห่อมากเลย ซื้อของ ใครจะว่าเราบ้าแต่เรามีความสุข เวลาเห็นลูกใส่ชุดน่ารักแล้วแม่แฮปปี้เวลาได้เก็บภาพเอาไว้ ช่วงวัยเด็กของเขาพอมันผ่านไปมันก็ผ่านไปเลย ก็อยากเก็บภาพดีๆ ไว้เยอะๆ

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               ทาง "อุ้ม ลักขณา" เองก็กำลังจะมีข่าวดี คลอดธรรมชาติเหมือนนิวค่ะ ประมาณเดือนเมษายน แต่ไม่รู้ว่าจะคลอดได้เหมือนนิวหรือเปล่า เพราะนิวคลอดเองไม่ได้ หัว “ไทก้า” ใหญ่โต เขาจะคลอดที่เชียงใหม่ ย้ายรกรากไปอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว อยู่บ้านที่เชียงใหม่ อยู่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่หมดเลย ไม่มารับงานที่กรุงเทพฯ แล้ว ช่วงแรกๆ คงไม่มี ใครอยากเจอก็ต้องบินไป อย่างบ้านนิวคงไปสแตนด์บายรอช่วงเมษายน

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               เขามาปรึกษาเราเยอะไหม ก็ปรึกษาเยอะนะ ล่าสุดก็พา “ไทก้า” บินไปเชียงใหม่ให้พี่อุ้มลองฝึกเลี้ยง สอนเขาอาบน้ำ แต่งตัวก่อนนอน เขาก็ทำได้นะผ่านไปได้ด้วยดี เขาตื่นเต้น เตรียมของ เตรียมห้องไว้หมดแล้ว เขาไม่ถือเคล็ดอะไรค่ะ เหมือนนิว นิวเองก็เตรียมไว้ตั้งแต่ 5 เดือนแล้ว พี่อุ้มได้ลูกสาวชื่อ “น้องดิสนีย์” นิวเป็นคนตั้ง เพราะลูกพี่บอลชื่อ “การ์ตูน” เราก็อยากให้คล้องจองกัน “การ์ตูน-ดิสนีย์”

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               ตอนนี้สวยขึ้น ลดน้ำหนักไปได้เยอะมากขนาดไหน เหลืออีก 3 กิโลจะเท่าเดิมค่ะ นิวหนัก 55 ตอนก่อนท้อง ก่อนคลอดหนัก 69 ไม่ได้ตั้งใจจะลด แต่ว่าเลี้ยงลูกเองมันเหนื่อย ไม่มีเวลากิน คือ 24 ชั่วโมงอยู่กับลูกหมด บางทีเราไม่ได้กินข้าวเลย ก็ต้องอุ้ม ต้องเลี้ยงเขา สามีหลงไหม ไม่เห็นหลงเลย หลงลูกมากกว่า เมื่อก่อนไอจีเขาจะมีแต่นิว แต่ตอนนี้ไอจีเขาจะมีแต่ลูก ไม่สนใจเมียเท่าไหร่เลย

นิวเคลียร์ เพชรจ้า ลูก น้องไทก้า

               มีเรียกร้องทวงพื้นที่กลับมาไหม ไม่มีค่ะ ก็ดีแล้ว ช่วยเลี้ยงลูก ถือว่าเขาช่วยมากๆ เลยนะ เราสบายขึ้นมาหน่อย นิวจะรับกะถึง 9 โมงเช้า แล้ว 9โมง เขาจะมารับช่วงต่อถึงเที่ยง ให้นิวได้งีบต่ออีกสักหน่อย

นิวเคลียร์ ที่มา ชื่อ น้องไทก้า ความหมาย

               วาเลนไทน์เขาก็มีเซอร์ไพรส์ค่ะ เราพูดว่าคนอื่นเขาให้ของขวัญกัน ทำไมเราไม่เห็นได้เลย จนเขาทนไม่ไหวก็เลยให้ เลขในบัญชี 5 หมื่น นิวบอกเขาว่าอยากได้ดอกไม้ คนอื่นเขาได้ดอกไม้ช่อใหญ่เลย เขาเลยบอกจะเอานี่หรือดอกไม้ งั้นเอานี่ก็ได้ ไม่ต้องดอกไม้ก็ได้ แต่นิวไม่ได้ให้อะไรเขาค่ะ ไม่มีเวลาเลย

               พร้อมมีลูกคนที่ 2 ไหม เขาบอกว่ามีคนเดียวก็ได้นะ เพราะว่าจะได้ไปเที่ยวรอบโลกกันตามฝัน แต่นิวอยากมีผู้หญิงอีกคน แต่กะให้ “ไทก้า” เข้าโรงเรียนก่อน เพราะว่าเราอยากเลี้ยงเองเหมือนกัน

นิวเคลียร์ ที่มา ชื่อ น้องไทก้า ความหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

“ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจ หลัง “นิวเคลียร์” เปิดตัวแฟน เผยรู้จักมาหลายเดือน เข้ากับ “ไทก้า” ได้ดี

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

ซูมชัดๆ “ดีเจเพชรจ้า” เปิดหน้าหวานใจอายุห่าง 20 ปี บอกเลยหน้าตาน่ารักมาก

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments