"ใบเฟิร์น" ขึ้นแท่นเจ้าแม่หนังร้อยล้าน แฮปปี้งานรุมเยอะ

"ใบเฟิร์น" ขึ้นแท่นเจ้าแม่หนังร้อยล้าน แฮปปี้งานรุมเยอะ

0

"ใบเฟิร์น" ขึ้นแท่นเจ้าแม่หนังร้อยล้าน แฮปปี้งานรุมเยอะ

 

     ขึ้นแท่นเจ้าแม่หนังร้อยล้าน สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่ตอนนี้หนัง Friend Zone ทะลุร้อยล้านเพียงแค่สัปดาห์เดียว ว่าแต่งานปังขนาดนี้แล้วรักทำไมเงียบเชียบจัง ล่าสุดเจอสาว "ใบเฟิร์น" เลยคว้าตัวมาเปิดใจว่า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

     การงานรุ่ง ดีใจที่ทุกคนชอบหนัง คนก็จะเรียกชื่อเราเป็นคาแรกเตอร์ในหนัง แท็กในไอจีว่าน้องกิ๊ง กุ๊งกิ๊ง ทำนองนี้ ก็คอยตามอ่านตลอด

      เซ็กซี่ไหมเหรอ คือมันมีซีนหนึ่งที่เป็นไคลแมกซ์ของหนังเรื่องนี้เป็นสปาเบียร์ ก็จะเซ็กซี่นิดๆ เรื่องนี้คาแรกเตอร์ตัวละครคล้ายๆ “สิ่งเล็กเล็กฯ” อย่างหนึ่งตรงที่ตัวละครดำเนินเรื่องราวของตัวละครตั้งแต่เด็ก ใส่ชุดนักเรียนจนถึงวัยทำงาน ในเรื่องไม่ค่อยมีคนมาแซวเรื่องอึ๋มนะ ส่วนใหญ่จะมีหน้าสดทำนองนี้มากกว่า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

       วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เฉานะ มีโปรโมทหนัง ทำงานตั้งแต่ตี 5 ถึง 4 ทุ่ม มีดอกไม้เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจากใครเหมือนกัน ไม่น่าจะมีใครเล็งๆ นะ บางทีอาจจะเป็นจากงานจากลูกค้าหรือเปล่า เขาไม่แสดงตัวตนว่าเป็นใคร ไม่สืบว่าเป็นใคร เอาเป็นว่าขอบคุณดีกว่า จริงๆ มันอาจจะเป็นของแฟนคลับ แฟนๆ ก็ได้ แต่เราไม่รู้ ถ้าพูดว่าผู้ชายให้ก็โมเม มีส่งมาที่บ้านที่พัก ถามว่าชินไหม ก็ไม่ได้ชิน แต่ก็ไม่ได้ตกใจมากมาย ก็เฉยๆ ก็มีส่งข้อความมาบ้างค่ะ ตอบเป็นมารยาท โดยส่วนใหญ่ถ้าเราไม่ใช่คนที่รู้จักกันอยู่แล้วก็จะไม่อะไร แต่ก็ไม่ได้ถึงกับไดเรคมาจีบอะไรขนาดนั้น ไม่มีมองใครเป็นพิเศษเลย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

        กลัวความรัก ก็ไม่ได้กลัวความรักขนาดนั้น เฟิร์นว่าชีวิตตอนนี้มันก็ค่อนข้างพอดีแล้ว เราคิดว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องไปขวนขวายหาหรือจำเป็นต้องมีเลยตอนนี้ คนรอบตัวเราก็ไม่ได้มีกันซีนเรา แต่ชอบเตือนสติเพราะเฟิร์นเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ก็บอกว่าถ้าไม่ฉลาดขึ้นก็ไม่ต้องไปคุยกับใครทั้งนั้น ทำนองนี้ ซึ่งมันจะขัดกับลุคเรา เพราะเป็นคนปากคอเราะราย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

       ประสบการณ์ความรักตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ถึงชอบพูดว่าไม่เข็ด ไม่ได้ขนาดนั้น แต่จริงๆ แล้วก็เข็ดค่ะ ไม่กล้ามองถึงรักครั้งหน้าเลยนะ เอาจริงๆ ตอนนี้มันไม่มีเลย ไม่มีไม่เป็นไร ก็ทำงานเก็บเงินแฮปปี้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

       ตอนนี้มีภาพยนตร์ แล้วก็ละครจะออนแอร์ค่อนข้างหลายเรื่องเลย ก็มี “เจ้าหญิงเม็ดทราย, Secret Garden” ตอนนี้กำลังถ่าย “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” อยู่ 2 เรื่องนั้นปิดกล้องแล้ว รอฉาย ส่วนอีกเรื่องก็ถ่ายอยู่ บทหนักมาก ก็เป็นอีกงานที่ทำให้ไม่ว่างเลย พยายามหาข้อมูล แล้วก็อยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

      ช่วงต้นปีก็ป่วยบ่อย แต่ช่วงนี้โอเคขึ้นแล้ว เพราะก็ทยอยปิดไปทีละเรื่อง มีแค่โปรโมท อย่าง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ก็ยอมรับเลยว่าค่อนข้างเครียด ก็ขอขอบคุณที่แฟนๆ เชื่อมั่นกับบทนี้ เฟิร์นเชื่อว่านักแสดงหลายๆ คนก็ทำได้ แต่ตีความอาจจะต่างกันออกไป ก็เครียดจริงค่ะ เป็นปกติ อย่างตอน “หลงไฟ” ก็เครียดมาก เครียดทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่ถ้าเปิดกล้องแล้วตัวละครมันเข้าที่ก็อาจจะดีขึ้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอก งานรุม

       เฟิร์นเล่นละครไม่เคยกล้าหวังเลยว่าจะปัง เพราะว่าปังไม่ปังมันขึ้นอยู่กับคนดู กระแสหลายๆ อย่าง อย่างน้อยเราก็แค่รักตัวละครที่เราเล่น ก็ตั้งใจมาก งานโฆษณาปีนี้ยังรับได้อีกค่ะ เรื่อยๆ คิวตอนนี้ถึงปลายปีแล้ว แต่ก็ยังรับได้อีกค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” พาลูกเขยคนโปรดไปไหว้คุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments