BABYz โบกมือลา B.A.P กับเส้นทางไอดอล 7 ปี

BABYz โบกมือลา B.A.P กับเส้นทางไอดอล 7 ปี

0

BABYz โบกมือลา B.A.P กับเส้นทางไอดอล 7 ปี

       เล่นเอาแฟนเกิดอาการใจหายอย่างหนักเมื่อ 4 สมาชิกวงไอดอลอย่าง B.A.P ได้แก่ Kim Himchan, Jung Daehyun, Yoo Yongjae และ Moon Jongup ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับค่าย TS Entertainment โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีสมาชิกอีก 2 คนที่ได้หมดสัญญาไปก่อนหน้านี้เองก็ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทางค่ายอย่างหนุ่ม Bang Yongguk และ Choi Junhong ซึ่งทางค่ายได้พยายามพูดคุยแต่ทั้ง 4 คน ก็ได้บอกเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญากับทางค่ายต่อ ว่าพวกเขาต้องการเดินบนเส้นทางของตนเอง และทางค่ายก็ยังได้ออกมาบอกอีกว่า อยากจะขอบคุณแฟนๆ ทั้งในเกาหลี และในต่างชาติทุกคนที่ส่งความรักให้กับสมาชิก B.A.P ทุกคนมากมายขนาดนี้และหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไปในอนาคตข้างหน้า

#ForeverWithBAP BABYz

        โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้บอกกับแฟนคลับถึงรายละเอียดสัญญากับทางค่าย โดยพูดบนเวทีคอนเสิร์ต B.A.P 2018 LIVE ‘LIMITED’ IN SEOUL ว่า สัญญาของพวกเขากำลังจะหมดลงในอนาคตอันใกล้นี้ และบอกว่าคอนเสิร์ตนี้อาจจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่พวกเขาได้มีโอกาสทำร่วมกันกับแฟนคลับและได้ปลอบเหล่า BABYz ว่าได้โปรดอย่าร้องไห้ พร้อมกับพูดปิดท้ายว่า “วันนี้พวกเขามาไกลมากแล้ว ขอให้พวกเราทุกคนอยู่เคียงข้างกันแบบนี้ตลอดไป” ตลอดระยะเวลาร่วม 7 ปีพวกเขาและแฟนๆ ได้ผ่านเรื่องราวมากมาย จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะเสียใจที่วงต้องถูกยุติลง 

#ForeverWithBAP BABYz

         อย่างไรก็ตาม ถึงจะเสียใจมากขนาดไหนเหล่า BABYz ทั่วโลกก็ยังได้ร่วมใจกันติดแฮชแท็ก #ForeverWithBAP เพื่อบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ที่ได้เป็นแฟนคลับของพวกเขา พร้อมทั้งแสดงความขอบคุณที่เดินร่วมทางกันมาถึง 7 ปี และต่อจากนี้จะสนับสนุนพวกเขาต่อไปในอนาคต

#ForeverWithBAP BABYz

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments