“โก๊ะ พริกไทย” ลุยซิงเกิ้ลใหม่ 

“โก๊ะ พริกไทย” ลุยซิงเกิ้ลใหม่ 

0

“โก๊ะ พริกไทย” ลุยซิงเกิ้ลใหม่ 

              “โก๊ะ พริกไทย” หนึ่งในสมาชิกวงพริกไทย อัพเดทงานว่า ตอนนี้มีเพลงใหม่ล่าสุดจากวงพริกไทย ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงนักร้องและเป็นโปรเจ็คท์อาร์ตสตอรี่ โดยเนื้อเพลงเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับศิลปะทุกๆ แขนงบนโลกใบนี้ เพลงแรกจะเป็นศิลปะการวาดรูป วาดเศร้าเล่าเรื่อง ชื่อเพลงว่า “เฝือ” ตัวนางเอกเป็นคนวาดรูปเอง แสดงเอง ร้องไห้เอง อยากให้ติดตามกัน 

โก๊ะ พริกไทย ซิงเกิ้ล ใหม่ เพลง

              เขาเผยอีกว่า สไตล์เพลงของพริกไทยฉบับใหม่เป็นแนวเดิม แต่อาจจะเบาเรื่องอารมณ์และเนื้อหา ให้เข้าถึงวัยรุ่นและกลุ่มคนส่วนใหญ่ เพลงเฝือจะเป็นตัวจุดประกายของอาร์ตสตอรี่ และอีก 11 เพลงจะเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับศิลปะทั้งหมดเลย จะเป็นแบบมีการติดตามตอนต่อไปเรื่อยๆ

โก๊ะ พริกไทย ซิงเกิ้ล ใหม่ เพลง

              วงพริกไทยตอนนี้ยังมีพี่ต้อง พริกไทยเป็นโปรดิวเซอร์ ที่อยู่มาตั้งแต่แรก คนที่ 2 น้องไข่มุก พริกไทย คนที่ 3 ผม โก๊ะ นิพนธ์ ผมมีความเกี่ยวพันกับพริกไทย คือพี่ต้องเป็นคนเขียนเพลงตัดพ้อให้ผม เลยดึงผมมาร่วมโปรเจ็คท์นี้ด้วย ฝากติดตามเพลงใหม่ล่าสุด เพลง “เฝือ” นะครับ เหมาะกับใครที่แอบรักใครสักคนหนึ่ง

โก๊ะ พริกไทย ซิงเกิ้ล ใหม่ เพลง

              MV เป็นผู้หญิงที่แอบรักผู้ชาย แต่เขามีแฟนแล้ว ผู้หญิงได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจและวาดรูปในกระดาษโดยไม่สามารถบอกพระเอกได้ว่าฉันรักเธอนะ แต่ขอให้มีความสุข แต่ถ้าวันหนึ่งเธอต้องเลือกแฟนใหม่ ฉันขอเป็นหนึ่งในนั้น

              ผมเองจะมีจัดมีตติ้งที่วังน้ำเขียว จังหวัดโคราช วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์นี้ ใครสนใจก็อินบอกซ์ส่วนตัวมาหาได้เลย จะขนเพลงรักและศิลปินจากค่าย Mellow Me มีอีกหลายท่าน ไปกางเต็นท์ในโอโซนอันดับ 7 ของโลก 

โก๊ะ พริกไทย ซิงเกิ้ล ใหม่ เพลง

              ใครที่เป็นแฟนคลับพริกไทยและโก๊ะ นิพนธ์ อยากให้ติดตามเพลงใหม่ด้วย ชื่อเพลงเฝือ มอบให้คนที่รอคอยความรักแบบซ้ำๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments