​​​​​​​“จ๊ะ-เอิน” ยังไม่ขอมีลูก

​​​​​​​“จ๊ะ-เอิน” ยังไม่ขอมีลูก

0

“จ๊ะ-เอิน” ยังไม่ขอมีลูก

            แต่งงานกันมาสักพัก แฟนๆ ก็เริ่มลุ้นให้มีทายาทสักที สำหรับคู่หวาน “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” และ “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ทั้งคู่ก็ได้มาอัพเดทแพลนมีบุตรพร้อมเผยถึงละคร “วัยแสบสาแหรกขาด 2” ที่กำลังเร่งถ่ายทำว่า

จ๊ะ เอิร์น ครอบครัว ลูก

            สำหรับภาคสองเซ้นซิทีฟมากขึ้น ต้องปรึกษาคนมากขึ้น เราก็ต้องทำการบ้านหนักขึ้น แต่ละครต้องเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน สำหรับผมก็ตั้งเป้าเอาไว้เหมือนกัน เพราะละครเราเสนอทางให้สังคม เราทำดีที่สุด ทางออกมีเยอะแยะ แต่เรานำเสนอให้คนดูได้ข้อคิดเป็นทางออกในชีวิตได้ด้วย 

ละครดีเด่น บันเทิง ดารา นักแสดง รางวัลสื่อ รางวัลส่งเสริมสถาบันครอบครัว #วัยแสบสาแหรกขาด

            ถามว่าพร้อมรับความกดดันไหม ก็ทำเต็มที่นะครับ ละครเรื่องนี้เราได้ที่ปรึกษาเป็น หมอ อาจารย์ พ่อแม่ ผู้ปกครองก็มาแชร์ประสบการณ์ ก็แอบกดดัน เราก็ได้รับคำแนะนำจากช่องว่าให้ทำให้ดีที่สุด ไม่อยากคาดหวังอย่างใดอย่างหนึ่ง มีทั้งอารมณ์ และแนวคิดแทรกเอาไว้ 

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น นิธิภัทร ทริป หวาน

            ด้าน “จ๊ะ จิตตาภา” เผยว่าสำหรับละครภาคนี้กดดันมากกว่าภาคแรก จ๊ะกับอาเล็กก็เต็มที่ เราเล่าเรื่องชีวิตหลังการแต่งงาน ตัวนักแสดง 5 คนก็ยากขึ้น

            เมื่อถามถึงชีวิตครอบครัว และเรื่องลูกทั้งสองบอกว่า ยังไม่ถึงเวลา "เอิน" เผยว่า  จริงๆ ก่อนหน้านี้จ๊ะก็จะมีภาพเซ็กซี่  ช่วงหลังก็ไม่ค่อยมีแล้ว เพราะไม่ค่อยได้ไปทะเล จริงๆ น่าจะเป็นผู้ชายทุกคนที่อยากเห็นผู้หญิงเซ็กซี่ เราให้เขาเต็มที่ 

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น นิธิภัทร ทริป หวาน

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น นิธิภัทร ทริป หวาน

            ด้าน "จ๊ะ" บอกว่า ไม่มีภาพเซ็กซี่อีกแล้ว เพราะเขาเป็นคนซื้อชุดให้ ไม่ค่อยได้ไปทะเล

จ๊ะ จิตตาภา เอิร์น ครอบครัว มีลูก เซ็กซี่
 

            สำหรับเรื่องมีลูกเอินบอกว่า ก็ไม่ถึงกับบังคับ อยากให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ หลังจากปิดกล้องจะมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ เราคุยว่าไม่มีก็ได้ ถ้าจะมาก็มา เรื่องน้องจ๊ะบอกอีกว่า เขาก็คิดนะ ก็ให้โอกาส เราก็ตรวจร่างกายกันหมด จ๊ะ กับเอิน พ่อแม่เราสองบ้านไม่ได้ซีเรียส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments