"นนท์ ธนนท์" ยันเคลียร์คิวงานลงตัวไม่มีชนกันแน่นอน

"นนท์ ธนนท์" ยันเคลียร์คิวงานลงตัวไม่มีชนกันแน่นอน

0

"นนท์ ธนนท์" ยันเคลียร์คิวงานลงตัวไม่มีชนกันแน่นอน

      เป็นศิลปินที่มีงานโชว์ร้องเพลงที่รุมแน่นตลอดอยู่แล้วแต่พักหลังก็ได้หันมารับงานแสดงเพิ่มขึ้นด้วย  แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการจัดคิวงานแต่อย่างใดเลย    สำหรับ "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า 

นนท์ ธนนท์ คิวแน่น งานรุม นักร้อง

         ปีนี้จะมีเพลงประกอบละครมีเพลงโปรเจคพิเศษและยังจะมีเพลงเดี่ยวของตนเองที่จะมีให้ฟังกันตลอดทั้งปี ด้านงานแสดงก็มีซิทคอมทางช่องเวิร์คพ้อยท์งานเยอะก็ไม่ขนาดนั้นยังรับได้อีกเรื่อยๆกับเรื่องคิวก็ไม่มีชนกันเพราะโชคดีที่มีผู้จัดการและผู้ใหญ่ทางค่ายช่วยดูแลให้แต่จะมีบางงานที่รับเวลาใกล้เคียงกันแต่ไม่มีการชนกันด้านงานเพลงก็อยากทำอัลบั้ม อย่างปีที่แล้วก็พึ่งทำคอนเสิร์ตเดี่ยวไปซึ่งได้กระแสตอบรับดีมากจนต้องมีการเพิ่มรอบปีนี้เลยสนใจที่จะอยากทำทั้งคอนเสิร์ตและอัลบั้มด้วยแต่ก็ต้องดูอีกทีเพราะงานยุ่งตั้งแต่ช่วงต้นปีโดยจะมีรับงานละครด้วยเพราะปีที่แล้วทัวร์คอนเสิร์ตเยอะมากทั้งนี้มีเป็นห่วงแฟนคลับที่เขาตามไปให้กำลังใจทุกงานขำๆเป็นเด็กที่เรียนระดับมหาวิทยาลัยอาจจะต้องใช้เงินเยอะตนเข้าใจเพราะเคยเป็นแฟนคลับศิลปินที่ชื่นชอบมาก่อนเลยอยากจะรับงานละครบ้างและอยากจะอยู่กับที่บ้านรวมถึงคนที่อยู่ไกลจะได้เห็นผลงานด้วย

นนท์ ธนนท์ คิวแน่น งานรุม นักร้อง

          ส่วนงานแสดงตอนนี้ถ่ายซิทคอมเรื่องแรกคือ "บางกอกลืมบอกแม่" ทางช่องเวิร์คพอยท์ก็ได้ร่วมงานกับแสดงเยอะเป็นซิมคอมแนวตลกสนุกสนานเบาสมองที่ดูได้ทั้งครอบครัวเรื่องการรับมุขส่งมุขก็พอไหวเพราะพี่ๆน่ารักกันมากมี "พี่หนูเล็ก ก่อนบ่าย" และ "พี่คิง ก่อนบ่าย" ยิ้มรับขอบคุณผู้ใหญ่ป้อนงานให้หลากหลายและพี่ๆที่จัดงานด้วยที่เลือกตนไปโชว์ร้องเพลงจริงๆกับงานแสดงมีติดต่อมาตลอดทุกปีและหลายเรื่องก็พยายามสแกนบางทีจะชนกับคิวคอนเสิร์ตก็รับไม่ได้ สำหรับเรื่องที่รับงานเยอะมีปัญหาเรื่องสุขภาพบ้างหรือเปล่า ก็มีบ้างหลักๆ ก็จะเป็นเรื่องของอากาศจะเล่นคอนเสิร์ตที่ค่อนข้างอยู่กับคนเยอะและสถานที่จะเป็น Outdoor แต่ส่วนตัวได้มีการป้องกันและดูแลสุขภาพอยู่ตลอด

นนท์ ธนนท์ คิวแน่น งานรุม นักร้อง

นนท์ ธนนท์ คิวแน่น งานรุม นักร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments