มีแฟนแล้วหัวใจชุ่มฉ่ำ เปิดมุมมองความรักของซุป'ตาร์

มีแฟนแล้วหัวใจชุ่มฉ่ำ เปิดมุมมองความรักของซุป'ตาร์

0

มีแฟนแล้วหัวใจชุ่มฉ่ำ เปิดมุมมองความรักของซุป’ตาร์

               ​ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เรียกได้ว่าทำให้โลกนี้เป็นสีชมพูเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่รักคนดังในวงการบันเทิงหลายๆ คู่ที่หมั่นโชว์หวานจนแฟนๆ ต่างพากันอิจฉา ในโอกาสวันวาเลนไทน์ปีนี้ “ดาราเดลี่” เลยสอบถามความเห็นของเหล่าคนดัง ว่ามีคู่รักดาราคนไหนบ้างที่สวีทหวานสุดๆ รวมถึงมุมมองความรักและโมเมนต์น่ารักๆ ของตนเองที่มีต่อแฟน ว่าแต่จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลย

ณเดชน์ คูกิมิยะ
               ​​ถ้าให้เลือกคู่รักสุดหวานในวงการบันเทิงตอนนี้ผมบอกไม่ได้นะ เพราะช่วงนี้มีคู่หวานกันเยอะมาก หวานกันทุกคู่เลย ผมว่ามีแฟนก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันนะ แล้วแต่คนจะคิด บางคนก็รู้สึกว่าการมีแฟนเป็นหายนะของชีวิตเลยก็มี บางคนอาจคิดว่ามนุษย์เราสุดท้ายแล้วควรจะมีแฟน อยากจะมีครอบครัว อยากจะแต่งงาน อยากจะอยู่กับคนที่รัก อยากจะมีคนดูแล มีคนคอยให้กำลังใจกัน อันนั้นก็เป็นได้ แต่บางคนก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับตัวเองได้มีความรักให้กับตัวเองได้ ฉะนั้นคนเราไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็มีความสุขได้ครับ สำหรับตัวผมเองตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ ถ้าจะให้พูดถึงความประทับใจในตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” คือน้องเป็นผู้หญิงที่อดทน เป็นคนที่เวลาเหนื่อยหรือทำงานหนักจะไม่บ่นให้บุคคลอื่นรู้สึกท้อถอยไปด้วย เขาจะคอยให้กำลังใจคนรอบข้างเสมอถึงแม้ว่าตัวเขาจะเหนื่อยมากๆ ก็ตาม อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่เราได้เห็นได้สัมผัสจากเขาด้วย สำหรับวิธีง้อแฟนในแบบของผม จริงๆ วิธีการง้อแฟนที่ดีที่สุด คือ บอกว่าแฟนถูกเสมอ ไม่ต้องมีท่าทางอะไร อย่างเดียวเลยง่ายสุดครับ

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

เบลล่า ราณี แคมเปน
               ​​สำหรับคู่รักสุดหวานที่เห็นแล้วประทับใจ เบลขอยกให้กับคู่ของ “พี่บอย พีซเมกเกอร์ และ “พี่เจี๊ยบ พิจิตตรา” เห็นคู่ของพี่เขามีวันนี้ได้เราเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เอาใจช่วยพี่เขา เห็นพี่เขาจับมือกันแน่นมาก ผ่านวิกฤตมาด้วยกันจนมีวันนี้ได้ เบลรู้สึกว่าเห็นแล้วประทับใจ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย แต่พี่เขามีรักแท้ให้กันและกันจนมาถึงวันนี้ได้ เห็นพี่เขามีความสุขเราเองก็มีความสุขไปด้วยค่ะ สำหรับคู่ของเบลตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา วิธีการดูแลความรักของเราให้ยืนยาวก็คือ เป็นตัวของตัวเอง แล้วก็ยอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายหนึ่งค่ะ แค่นี้ทุกอย่างก็แฮปปี้แล้วค่ะ

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

ฌอห์ณ จินดาโชติ
​               ​คู่รักที่ผมประทับใจคือคู่ของ “พี่ตู่ ภพธร” และ “พี่นุช นุชนันท์” เห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบมานาน แล้วก็รู้สึกดีใจแทนพี่นุช เพราะพี่ตู่เป็นสามีที่ดีมากๆ แถมยังเป็นคนที่อบอุ่นอีกด้วย ถ้าถามถึงมุมมองความรักสำหรับผม ผมว่ามีข้อดีหรือข้อเสียยังไง ผมว่ามันเป็นไปได้ทั้งหมด แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความสุขของแต่ละคนว่าอยากมองความรักในรูปแบบไหนก็ได้ ความรักถือเป็นเรื่องที่ดี ส่วนตัวผมตอนนี้ก็แฮปปี้ดี เพราะว่าได้อยู่กับพี่สาวและหลานๆ ก็ถือว่ามีความสุข เลยไม่อยากวางแพลนเรื่องความรักอะไรมากเท่าไหร่ สำหรับคนที่กำลังแอบชอบใครอยู่ การจะบอกรักใครให้บอกทันทีหรือโอกาสไหนก็ได้ แต่ถ้าหากยังไม่กล้าพอวันวาเลนไลน์นี้ก็ให้บอกรักได้เลย ไม่จำเป็นต้องคู่รักอย่างเดียว บอกรักคุณพ่อคุณแม่ หรือคนที่ตัวเองรักก็ได้ แล้วก็อย่าลืมรักตัวเองด้วย แล้วก็ถามตัวเองด้วยว่าชอบอะไร

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

เจมส์ มาร์
               ​ผมว่าตอนนี้มีหลายๆ คู่นะที่สวีทหวานกัน เราเองก็รู้สึกดีใจที่เห็นเขาสวีทหวานกัน มันเป็นภาพที่น่าประทับใจมาก ไม่ใช่แค่ผมที่เห็น แต่แฟนๆ ของคุณด้วยที่เห็น ยกตัวอย่างคู่ “พี่ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “พี่มาร์กี้ ราศรี” คือผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับ “ป๊อก-กี้” ครั้งหนึ่ง และก็ “หมาก-คิม” ด้วย สนุกมากครับ ถึงเขาจะเป็นคู่รักกันแต่เขาก็ไม่ทิ้งเรา ไม่ทำให้เรารู้สึกเหงา เลยเป็นคู่ที่เรารู้สึกประทับใจ ถามว่าโสดหรือมีแฟนดีกว่า ผมว่าได้หมดนะ แล้วแต่คนเลือก สมมติถ้าคุณยังไม่เจอคนที่คุณชอบจริงๆ และคุณจะให้ใจ 100% กับเขาได้ คุณก็โสดไปก่อนดีกว่า ไม่ต้องรีบครับ เพราะเรายังเจอคนได้อีกมากมาย แต่ถ้าคุณเจอแล้วก็ให้ใจ 100% กับเขาไปเลยครับ เพราะว่าการมีความรักเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขมากๆ ครับ สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ใครที่มีคู่รัก ก็ขอให้รักกันสวีทกันให้มากๆ นะครับ และก็ดูแลกันให้ดี ดูแลกันไปนานๆ ครับ

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
               ​ถ้าให้เลือกคู่รักหนึ่งคู่ที่เราเห็นแล้วรู้สึกประทับใจ ก็ต้องยกให้คู่ของ “พี่นกฉัตรชัย” และ “พี่นก สินจัย” จริงๆ ก็เป็นเหมือนคุณพ่อคุณแม่ของมิ้นต์อยู่แล้วตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา เป็นไอดอลทางด้านการแสดงด้วยและก็การใช้ชีวิตด้วยค่ะ เป็นคู่ที่น่ารักมาก ทุกวันนี้ก็ยังเห็นแซวกันในไอจีเหมือนวัยยี่สิบต้นๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของมิ้นต์กับ “พี่ภูผา เตชะณรงค์” เราอยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้อง อยู่ด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน ไม่ต้องมีคำจำกัดความ เพราะเราอยู่กันแบบนี้เราก็แฮปปี้แล้ว เรามีความสุขในแบบของเรา คู่เราไม่ค่อยมีอะไรให้ทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะเถียงกันเรื่องงานบ้าง มีเล็กๆ น้อยๆ เวลางอนกันก็ไม่มีใครต้องง้อ เพราะสักพักหนึ่งก็หายงอนกันแล้ว ต่างคนต่างสงบ พอมาคุยกันใหม่ก็ไม่มีอะไรแล้ว อย่างคู่ของมิ้นต์ก็มีอะไรให้เราได้เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ในแต่ละปี เราไม่อยากไปกดดันตัวเอง ไม่อยากไปตั้งเป้าหมายว่าจะต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ เพราะมันจะกลายเป็นว่าเรากดดันว่าจะต้องทำตามที่วางไว้ แค่เราพร้อมแล้วค่อยทำดีกว่า จริงๆ ความรักเป็นเรื่องที่ดีไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหน อยากให้ทุกคนอยู่กันด้วยความเข้าใจ ใส่ใจซึ่งกันและกันในทุกๆ วันก็ดีแล้วค่ะ 

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม
               ​​ช่วงนี้ก็มีคู่รักหลายคู่ที่สวีทหวานกันมาก ถ้าจะให้เลือกคู่ใดคู่หนึ่งคงไม่ได้ เพราะแต่ละคู่ก็น่ารักแตกต่างกันไป เอาเป็นว่าน่ารักทุกคู่ละกัน ถ้าจะให้ผมนิยามความรักในแบบของผม จริงๆ คำนิยามสำหรับความรักผมไม่มีเลยครับ แต่ความรักให้ความคิดของผม คือเป็นความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ผมคิดว่าความรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่สุด อย่างช่วงเทศการวันวาเลนไทน์หลายๆ คนอาจจะให้ของขวัญคนที่เรารัก ให้ดอกไม้ ตุ๊กตา แต่ผมจะพาคนที่เรารักไปกินข้าว เพราะผมรู้สึกว่าเวลาพาไปกินอะไรอร่อยๆ จะทำให้อารมณ์ดีและเรามีความสุข

แฟน ความรัก ดารา คบ วาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” เบิร์ดเดย์ให้คุณแม่อบอุ่นน่ารัก

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

“เบลล่า-ราณี” ร่วมเฟรมดารานักร้องระดับโลกในงาน Fendi Women"s FW24

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments