​​​​​​​ตามไปส่องงานผิวดาราตัวแม่ โดดเด้งไม่พึ่งเมคอัพ

​​​​​​​ตามไปส่องงานผิวดาราตัวแม่ โดดเด้งไม่พึ่งเมคอัพ

0

ตามไปส่องงานผิวดาราตัวแม่ โดดเด้งไม่พึ่งเมคอัพ

                 การเป็นดาราคนดังในวงการบันเทิง นอกจากมีความสามารถในเรื่องของการแสดงแล้ว สิ่งที่แฟนๆ จะนึกถึงและจดจำนั่นก็คือ ใบหน้า เอกลักษณ์ที่สร้างความโดดเด่นของแต่ละคน แน่นอนว่าการเป็นดาราต้องดูดีอยู่เสมอเมื่อออกหน้ากล้องในการทำงาน รวมถึงชีวิตประจำวันในที่สาธารณะ แต่เมื่ออยู่ในช่วงเวลาของการพักผ่อน หลายครั้งสาวๆ ในวงการขอเลือกพักหน้าแบบโนเมคอัพ พร้อมเผยผิวหน้าสดที่ดูสวยธรรมชาติ แต่จะมีใครกันบ้างที่หน้าสดออร่าสุดๆ ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมมาไว้ให้ชมกัน

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงสาวสายอินเตอร์ ที่มีงานรุมอยู่ตลอด จนแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน เรียกว่าเป็นนางเอกสุดฮอตที่ตอนนี้ปังสุดๆ อย่างแคมเปญล่าสุดของแบรนด์หรูที่เลือกให้เธอเป็นหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของโฆษณานาฬิกา ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ยังคงเป็นที่น่าอิจฉาในหมู่คนโสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” นักแสดงสาวซุป’ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย ที่มีเหล่าแฟนคลับจำนวนมากติดตามผลงานและรักสาว “อั้ม” กันมาตลอด เรียกว่าไปออกงานอีเว้นท์ทีไรห้างฯ แตกทุกที และดูเหมือนว่าสถานะหัวใจของเจ้าตัวช่วงนี้เป็นสีชมพูพองโตสุดๆ กับหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” ที่ผลัดกันโชว์ความหวานให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่เรื่อยๆ

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวหน้าคมที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ โดยผลงานละครล่าสุดเรื่อง “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นนางเอก เรียกกระแสตอบรับจากแฟนๆ ได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ แถมเจ้าตัวยังโกอินเตอร์สร้างผลงานที่ต่างประเทศ ด้วยความน่ารัก สดใส ของสาว “ใหม่” ทำเอาหลายคนหลงเสน่ห์เจ้าตัวไปตามๆ กัน

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” นักแสดงสาวหน้าเด็กตลอดกาล ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ดูอบอุ่น เต็มไปด้วยเพื่อนและคนสนิท ทำเอาน้ำทะเลที่เค็มเปลี่ยนเป็นหวานเลยทีเดียว ส่วนชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่แฮปปี้สุดๆ ควงคู่กันไปสวีทหวาน แถมยังเป็นคู่รักสายสุขภาพ พากันออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ จึงไม่แปลกที่จะเปล่งปลั่ง

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นักแสดงสาวหน้าสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นที่จับตามอง แฟนๆ ต่างรอลุ้นข่าวดีจากเจ้าตัวกับหวานใจ “หมาก ปริญ  สุภารัตน์” ที่โชว์ความหวานกันไม่เว้นแต่ละวัน แถมมีผลงานการแสดงอีกมากมาย จนผลงานการแสดงล่าสุด เรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่เพิ่งปล่อยออกอากาศมาก็มีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” นักแสดงสาวหน้าหมวย ผิวขาวออร่า ที่ช่วงนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงาน "เมียน้อย" สาว “ดิว” ก็แสดงได้ถึงพริกถึงขิง จนหลายคนอินและหมั่นไส้ แม้ในจอจะเป็นนางร้าย แต่นอกจอเจ้าตัวก็ยังมีมุมน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักของสาว “ดิว” แล้วต้องบอกว่าเวลาแต่งหน้าแบบเบาๆ หรือเผยผิวสดๆ หน้าสาว “ดิว” ผุดผ่องสุดๆ

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

ดารา โนเมคอัพ หน้าสด

                 “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นักแสดงวัยรุ่นอีกคนที่นอกจากผลงานจะได้รับกระแสสุดปัง อย่าง “หลงไฟ” ในบท “ก้านแก้ว” เรื่องล่าสุดที่เธอรับบทบาทแล้ว ความน่ารักของสาวคนนี้ยังทะลุจอให้หนุ่มๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะได้เสมอ ส่วนผลงานการแสดงเรื่องถัดไปปูเสื่อรอกันสักครู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments