“ใหม่” โต้ท้องก่อนแต่ง รับเรียกสินสอด “ดีเจต้น” 10 ล้าน

“ใหม่” โต้ท้องก่อนแต่ง รับเรียกสินสอด “ดีเจต้น” 10 ล้าน

0

“ใหม่” โต้ท้องก่อนแต่ง รับเรียกสินสอด “ดีเจต้น” 10 ล้าน

 

              ทำเอาแฟนคลับถึงกับเขินหนักหลัง “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” โพสต์อินสตาแกรมหวานขอหวานใจ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แต่งงาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ใหม่” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ใหม่ ท้องก่อนแต่ง แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

              ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานเรียบร้อยแล้ว เป็นวันที่ 14 พฤศจิกายน ปีนี้แน่นอน ซึ่งในส่วนของธีมงานเราก็กำลังคุยกันอยู่ รวมถึงสถานที่จัดงานด้วยเช่นกัน เพราะว่า “พี่ต้น” เขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติใหม่ เขาจึงอยากที่จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่อลังการเพื่อให้มันออกมาดูดีที่สุด แต่ว่าธรรมชาติของใหม่เองแล้ว ใหม่ชอบความสงบ ความเงียบ มากกว่า มันก็เลยทำให้ตอนนี้เราต้องคุยกันก่อนค่ะ เพราะเอาจริงๆ นะใหม่มองว่าถ้าหากเราเอาเงินไปใช้จัดงานขนาดนั้น ใหม่ขอเลือกเอามาใช้เป็นค่าสินสอดดีกว่า เรายังได้เอาเงินไปใช้ เอาไปต่อยอดธุรกิจของเราได้

ใหม่ ท้องก่อนแต่ง แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

ใหม่ ท้องก่อนแต่ง แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

              ส่วนสินสอดใหม่เรียกไป 10 ล้านบาท แต่ก็ต้องให้เขาเข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ใหม่ก่อน ซึ่งเขาเองก็สนิทกับพ่อแม่ใหม่มาก สนิทมากกว่าใหม่ด้วยซ้ำ อันนี้ใหม่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเป็นกลยุทธ์ของเขาหรือเปล่าที่จะนำมาใช้ต่อรองเงินสินสอด

ใหม่ แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

              สาเหตุที่มั่นใจในผู้ชายคนนี้ว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป จริงๆ ใหม่ไม่ได้สนใจเรื่องความหล่อแล้ว เพราะใหม่เจ็บมาเยอะ การชอบคนหล่อทำให้ใหม่ต้องเจ็บตัวเยอะมาก ดังนั้นใหม่ขอเลือกคนที่ความสม่ำเสมอดีกว่า เพราะเท่าที่ใหม่คบกับเขามาเขาก็ยังไม่เคยเปลี่ยนไป และไม่เคยเปลี่ยนแปลง

              เราสองคนคบกันมาระยะเวลา 2 ปีเอง ถ้าถามว่าเราใช้เวลาน้อยไหม มันก็น้อย น้อยมาก แต่ใหม่ก็รู้สึกนะว่ามันเป็น 2 ปีที่เราคบกันมานาน ใหม่เชื่อนะกับคำที่คนเขาบอกว่า ถ้าคนมันจะใช่มันก็จะคลิกเอง ดังนั้นใหม่จึงมองว่ามันเป็นสัญญาณที่ดี

ใหม่ แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

              หลังจากแต่งงานแล้วเราตั้งใจจะมีทายาทเลย เอาจริงๆ นะ ใหม่อยากจะมีในปีหมูเลยด้วยซ้ำ แต่คงจะไม่ทันแล้ว สรุปเลยใหม่แต่งก่อนท้อง ไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ก็คาดว่าน่าจะมีภายในปีหน้าแทน ซึ่งเหตุผลที่ใหม่อยากจะมีลูกเร็วๆ ก็ไม่ใช่เพราะตัวใหม่เองด้วย แต่เป็นเพราะอยากมีให้พ่อกับแม่ เนื่องจากหลายๆ คนเคยบอกใหม่ว่าหลานจะช่วยบำบัดสุขภาพให้พ่อกับแม่ได้ และหลานจะช่วยให้พวกท่านมีรอยยิ้ม

              งานในวงการล่ะ เราตั้งใจจะทำต่อไปหรือเปล่า หรือหยุดไว้ก่อน อันนี้ทำต่อแน่นอน เพราะเหตุผลที่ใหม่แต่งงานช้าที่สุดก็เนื่องมาจากว่าไม่ห่วงตัวเองและห่วงงานมาก ใหม่มีภาระภายในครอบครัวให้ต้องรับผิดชอบเยอะ ใหม่อยากจะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขก่อนที่ใหม่จะแต่งงานออกไป แต่ด้วยความที่สมัยนี้สังคมมันเปลี่ยนแล้ว ใหม่ก็เชื่อว่าหากเราเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ตรงเวลา และตั้งใจทำงาน งานก็คงจะไม่หายไปไหนหรอก

ใหม่ แฟน แต่งงาน ดีเจต้น สินสอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments