"เจมส์ มาร์" แจงเหตุยังโสดแม้ผู้จัดการเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้แล้ว

"เจมส์ มาร์" แจงเหตุยังโสดแม้ผู้จัดการเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้แล้ว

0

"เจมส์ มาร์" แจงเหตุยังโสดแม้ผู้จัดการเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้แล้ว

 

      ยังคงครองสถานะโสดไม่มีสาวคุยกับเขาสักที แม้ทางผู้จัดการส่วนตัวจะอนุญาตเปิดไฟเขียนให้มีได้แล้วก็ตาม เลยทำให้อยากรู้เหตุผลเป็นเพราะอะไร สำหรับนักแสดงอย่างหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทมีแพลนจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวในช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วยว่า 

เจมส์ มาร์ โสด ความรัก มีแฟน

      ยังไม่มีโอกาสได้กลับไป แต่ได้มีการฉลองอยู่ที่เมืองไทยกับครอบครัวที่ฮ่องกง ก็เพิ่งได้เจอช่วงที่ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นที่ผ่านมา ทริปนี้เป็นอะไรที่ดีสนุกมากถือเป็นทริปในรอบ 4 ปีที่ได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับคุณแม่และครอบครัวฝ่ายคุณแม่ที่อยู่ที่ฮ่องกงด้วย เพราะปกติตนจะไปแต่กับเพื่อนๆ ซึ่งทางคุณแม่ก็มีบินจากฮ่องกงมาหาตนอยู่บ่อยครั้ง เวลามาท่านก็จะดีใจ ซึ่งทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นตนก็มีหน้าที่เป็นคนขับรถพาครอบครัวไปเที่ยว รู้สึกดีใจและสนุกมาก กับแพลนทริปต่อไปทางคุณแม่จะมีมาพูดเกี่ยวกับทริปอยู่ตลอด แต่ตนติดถ่ายละครเลยทำให้ได้ไปคนเดียวบ้าง แต่ถ้าเคลียร์คิวได้ก็พร้อมที่จะไป

เจมส์ มาร์ โสด ความรัก มีแฟน

       ด้านผลงานจริงๆ ปีที่แล้วมีถ่ายละครเยอะมากแต่ปีนี้มีถ่ายเรื่อง "กลิ่นกาสะลอง" อยู่ อีกเรื่องได้ทำการปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว ตอนนี้เลยเหลือแค่เรื่องเดียวเรื่อง "กลิ่นกาสะลอง" เป็นเรื่องที่ค่อนข้างถ่ายยากพอสมควรต้องใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานหน่อย ซึ่งตนก็ไม่มีการรับละครแค่ปีละเรื่อง แค่รอให้ทางผู้ใหญ่ตัดสินใจหาบทที่เหมาะสมให้ก็สามารถรับได้เลย แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนจะได้เล่นเรื่องอื่นอีกหรือเปล่า ยันไม่คิดจะเบรกเพียงแต่ต้องรอจังหวะ โดยปีนี้จะได้เห็นตนในหน้าจอแน่นอนยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วย 

เจมส์ มาร์ โสด ความรัก มีแฟน

       ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 3 ก็เพิ่งเซ็นไปเมื่อปีที่แล้วและยังเหลืออีกเยอะ รู้สึกแฮปปี้และไม่อยากจะไปที่ไหนหรือคิดจะเป็นนักแสดงอิสระ และขอขอบคุณช่อง 3 ที่ดูแลดีตลอด กับที่ทางกองถ่ายละคร "กลิ่นกาสะลอง" ที่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้ไปหาบ่อยๆ โดยเฉพาะ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก็เผยว่า พี่เขาก็มาหาบ้างบางครั้งและตนก็ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์สวีทอะไรของทั้งคู่ เพราะตนก็เข้าฉากอยู่เวลามาพี่เขาก็มาทักทายทั้งตนและทีมงานในกองปกติ และอยากให้ไปถามเรื่องนี้กับอีกฝ่ายกันเอาเอง ส่วนตัวก็ไม่มีสาวคนไหนมาหาเลย ขำๆ มีเพียงแต่ผู้จัดการส่วนตัวหรือไม่ก็คนขับรถเท่านั้นสลับกันไปมา หัวใจตอนนี้ก็โสดยังไม่มีใครเข้ามาก็อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปไม่เร่งรีบ และยินดีกับเพื่อนพระเอกนักแสดงด้วยกันที่เปิดตัวแฟนกันไปบ้างแล้ว ส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่และยังไม่มีใครเข้ามา ซึ่งใจจริงก็อยากจะมีอย่างที่บอกยังไม่เจอคนที่ใช่ที่พร้อมจะมอบความรู้สึกดีๆ

เจมส์ มาร์ โสด ความรัก มีแฟน

       โดยไม่รู้สึกเหงาเลย เพราะมีเพื่อนและมีกิจกรรมที่ทำเยอะ ยิ่งตอนนี้กำลังติดเกมอยู่ด้วย สำหรับเรื่องที่ทางผู้จัดการไฟเขียวให้มีสาวได้แล้วก็ทั้งทาง "พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” และ "พี่อ๋า" พูดเรื่องนี้มาประมาณเกือบ 5 ปีได้แล้ว แต่ก็หายากมากเลยไม่มีใครจริงๆ ยิ่งติดเกมตอนนี้จนมีเพื่อนๆ บอกให้เลิกเล่นซะบ้าง แต่ตนก็เล่นเฉพาะเวลาหยุดพักผ่อนเท่านั้นไม่มีผลกระทบกับงานแน่นอน ถามว่าทางผู้จัดการได้มีการหาสาวให้บ้างไหม ก็ถ้าพี่เขาหาแนะนำมาให้หากตนไม่ชอบก็จะไม่ติดต่อหรือสานสัมพันธ์แน่นอน เพราะกลัวจะไม่แฟร์กับอีกฝ่ายด้วย

เจมส์ มาร์ โสด ความรัก มีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments