“มิว” ให้สถานะ “ไฮโซเซนต์” เป็นคนรู้ใจ

“มิว” ให้สถานะ “ไฮโซเซนต์” เป็นคนรู้ใจ

0

“มิว” ให้สถานะ “ไฮโซเซนต์” เป็นคนรู้ใจ

 

     เรียกว่าเปิดตัวกันมากขึ้นสำหรับสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” หลังควงหวานใจ “ไฮโซเซนต์” ไปเที่ยวทริปญี่ปุ่นที่ผ่านมา งานนี้แฟนๆ ก็อดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นภาพคู่ทั้งสองคนสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “มิว” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน คนรู้ใจ ความรักดารา

      สำหรับทริปล่าสุดไปญี่ปุ่นมา มิวไปเล่นสโนว์บอร์ด จริงๆ ก่อนหน้านี้มีคุยกับ “พี่แต้ว ณฐพร” ไปคุยกันตั้งแต่ประมาณตุลาคมปีที่แล้ว เหมือนพี่แต้วจะมีแพลนไปเล่นสโนว์บอร์ด ก็ดูน่าสนใจ อยากไปด้วย ตั้งใจว่าจะจองไปช่วงเดียวกัน โรงแรมเดียวกัน ปรากฏว่าโรงแรมช่วงนั้นเต็ม ก็เลยต้องไปสลับกัน มิวไปโตเกียวก่อน แล้วค่อยไปนิเซโกะ แต่ก็ไปเจอกันที่โตเกียว เหมือนเป็นช่วงคาบเกี่ยวแป๊บเดียว มิวไป 1 อาทิตย์ รูปที่ออกมาก็มีมิวคนเดียว แต่จริงๆ ก็ไปหลายคน เกือบ 10 คนได้ “เซนต์” ก็ไปด้วย

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน คนรู้ใจ ความรักดารา

      ทริปนี้ฝ่ายชายดูแลดี ไปเล่นสโนว์บอร์ดเขาก็ดูแลดี จริงๆ เขาเล่นเป็นอยู่แล้ว เขาก็เลยต้องมาเล่นกับมิว เล่นช้าๆ มิวเล่นแล้วจะล้มบ่อยมาก ไม่ค่อยได้ไปไหน จะอยู่แต่ตรงลานเบบี๋ เขาก็จะมาเล่นอันนี้ด้วยกัน เขาก็ช่วยสอน จริงๆ ก็จ้างเหมือนคนมาสอน เขาก็คอยช่วยแนะนำ ถ่ายน้ำหนักยังไงอะไรแบบนี้ นอกจากนี้ก็ไปโตเกียว อยู่ในเมือง มีไปช้อปปิ้ง ทานข้าว เดินเล่น แล้วไปนิเซโกะก็สโนว์บอร์ดอย่างเดียวเลย

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน คนรู้ใจ ความรักดารา

      ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะได้เห็นรูปคู่ในทริปนี้ สาว “มิว” ก็บอกต่อว่า มีอยู่ในมือถือ แต่ไม่ได้ลง กับที่หลายคนก็เปิดตัวแล้ว จริงๆ หลายๆ คนก็เปิดหมดแล้ว เราก็อยากลงเหมือนกัน แต่ขอคิดดูก่อน เชื่ออีกฝ่ายไม่น้อยใจไม่ลงรูปคู่ แต่เชื่อว่าถ้าเราลงเขาคงจะดีใจ แต่เดี๋ยวลองคิดดูก่อน

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน คนรู้ใจ ความรักดารา

       ย้ำชัดส่วนตัวไม่ได้กลัวลงรูปแล้วจะโดนกระแสโจมตี เหมือนเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า ที่เราอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าแค่นั้นเอง พร้อมยืนยันทริปนี้พี่เขาไม่ได้สายเปย์อะไร ให้เพราะแค่ไปเที่ยวด้วยกัน ได้ใช้เวลาด้วยกัน พาเราไปทานอาหารอร่อยๆ ไม่เปย์ๆ เราเปย์เอง

       ใกล้วาเลนไทน์แล้วมีแพลนอะไรไหม สำหรับ “มิว” ติดถ่ายละคร ไม่มีหวังเซอร์ไพรส์เพราะว่าเราถ่ายละคร เขาก็เลยขอไปงานที่เชียงใหม่ ก็อยู่กันคนละจังหวัดเลย ด้านสถานะก็ชัดเจนขึ้น เป็นคนรู้ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments