“เบลล่า” เขิน “เวียร์” เป็นห่วงสุขภาพ แพลนรับพรีเซนเตอร์คู่ เร็วๆ นี้

“เบลล่า” เขิน “เวียร์” เป็นห่วงสุขภาพ แพลนรับพรีเซนเตอร์คู่ เร็วๆ นี้

0

“เบลล่า” เขิน “เวียร์” เป็นห่วงสุขภาพ แพลนรับพรีเซนเตอร์คู่ เร็วๆ นี้

 

          เรียกได้ว่าเป็นซุป’ตาคู่รักสุดฮอทของวงการบันเทิง โคจรมาออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบปีนี้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งทั้งคู่จะมีโมเมนต์ความหวานให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นผ่านอินสตาแกรม ล่าสุดเจอหนุ่มเวียร์เลยขอเข้าไปถามประเด็นเรื่องลงภาพเบลอที่สาวเบลล่าเป็นคนถ่าย จะเล่นมุกเบลอว่ารักแถบหรือเปล่า พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วยของสาว "เบลล่า" ว่า

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

         สำหรับรูปเบลอระยะโฟกัสมันไม่ได้ “หนุ่มเวียร์” ก็เลยต้องลงรูปเบลอ ตั้งใจลงรูปเบลอ แคปชั่นแต่ละอันคือจะบอกทริคทุกคนเวลาจะลงรูป ถ้าคิดแคปชั่นนานเลิกลงไปเลย ถ้าคิดปุ๊ปนึกออกปั๊ปก็ลงไปเลย บางทีคิดอะไรออกก็เขียน บางทีก็ไม่มีความหมาย บางทีก็มีความหมายหลายอย่างจนงงไปหมด จนเบลแซวว่าเขียนอะไร ต้องการสื่อสารอะไร ส่วนวาเลนไทน์ยังไม่ได้แพลนเที่ยวอะไร เพราะตอนนี้ก็มีแต่ทำงาน ช่วงเดือนกุมภามันเป็นระยะเวลาสั้นๆ มองวาเลนไทน์เป็นแค่วันๆนึง ด้านของ “เบลล่า” เหตุผลที่ถ่ายเบลอก็ไม่มีเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเบลอ สำหรับแคปชั่นคู่เราไม่ค่อยมีสาระอะไร

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

         หลังจากที่สุขภาพของ “เบลล่า” ช่วงนี้ทำงานหนักก็เป็นห่วงน้องไหม แต่ทุกคนเจอหมด ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นเยอะด้วยก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ แต่จริงๆ แล้วก็เข้าใจอาชีพของพวกเรา ไม่ใช่แค่นักแสดง บางทีอาจเหนื่อยกายและเครียดไปถึงสมอง เบลก็อาจจะป่วยได้ แล้วผมเคยเป็นนะ แบบเราปวดท้องนะแต่ไม่มีสาเหตุ หรือบางทีปวดหนักๆก็กลับมาคิดมาก และพักผ่อนน้อยก็เป็นไปได้ ก็บอกเขาแค่ว่าพักผ่อนเยอะๆ ก็ต้องมีวิตตามินบำรุงเป็นพิเศษ เพราะเราสายวิตตามิน

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

        ส่วนตัว “เบลล่า” ก็ต้องดูแลสุขภาพก่อนอันดับแรก แต่ความรู้สึกว่าการพักผ่อน หรือทานอะไรอาจจะไม่ใช่สาเหตุ ตอนนี้มีนัดคุณหมอตรวจสุขภาพอยู่ ยังไม่ได้คิว แต่คิดว่าไม่มีผลกระทบเพราะยังทำงานได้เท่าเดิม ก็คือทำงานหนักได้เหมือนเดิม แต่จะไม่ให้เกิดภาวะความเครียด ซึ่งเคยไปตรวจหมอบอกว่าเป็นฮอร์โมนความเครียด ก็ป็นวันที่ค่าฝุ่น pm 2.5 ขึ้นสูง แล้วเราลืมพกหน้ากากออกมาด้วย แล้วเราต้องไปทำงาน ก็มีอาการเสียงแห้ง จมูกบี้ แต่เราว่าผลกระทบของแต่ละคนอาจจะไม่เท่ากัน

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

          เร็วๆ นี้ที่ “เบลล่า” กำลังจะไปบริจาคของให้เด็ก ที่จังหวัดนครปฐม “หนุ่มเวียร์” บอกว่าถ้าพร้อมก็ไปด้วย ไม่ว่างเราก็คงจะฝากของไป แต่ถ้าวีคหน้าไม่ว่างติดงาน เพราะตอนนี้ “เบลล่า” ก็เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว เหลือแค่คิวงานเราที่ว่าง น่าจะเร็วๆนี้ อาจจะเป็นสัปดาห์หน้าเลย

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

         ส่วนเรื่องงานตอนนี้เรามีเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงนี้อาจจะรับงานคู่บ่อยๆ เพราะเร็วๆ นี้ เรา 2 คนรับพรีเซนเตอร์ร่วมกัน อีกอย่าง “เบลล่า” อยากเรียนภาษาจีน ก็อยากฝึก เพราะเดี๋ยวจะมีมีตติ้งกับแฟนคลับที่ประเทศจีน ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นงานอะไร แต่อยากจะสื่อสารกับแฟนๆ ชาวจีนได้

เบลล่า เวียร์ คู่รัก แฟน หวาน ออกสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

เปิดภาพเบื้องหลัง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” การันตีความสนุก “เวียร์-ซี-นุนิว” อารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

สุดอบอุ่น “เวียร์-วิกกี้” จัดงานวันเกิดให้ “น้องวิริน” อายุครบ 1 ขวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments