“บอย ปกรณ์” ย้ำมีแฟนก็พร้อมเปิด ไม่หวั่นแฟนคลับไม่เข้าใจ

“บอย ปกรณ์” ย้ำมีแฟนก็พร้อมเปิด ไม่หวั่นแฟนคลับไม่เข้าใจ

0

“บอย ปกรณ์” ย้ำมีแฟนก็พร้อมเปิด ไม่หวั่นแฟนคลับไม่เข้าใจ

 

     ดูเหมือนจะหาแฟนยากซะแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เพราะน้องสาวคนเล็กอย่าง “น้องวันใหม่” ถึงกับออกตัวตั้งกฎเหล็กไม่อยากให้เฮียๆ มีแฟน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “บอย” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องหัวใจสักหน่อย ว่าจริงๆ แล้วกลัวน้องสาวงอนหรือกลัวแฟนคลับแอนตี้ไม่เข้าใจกันแน่

บอย ปกรณ์ แฟน ความรัก แฟนคลับ

      ตอนนี้ก็ยังโสดเหมือนเดิม “น้องวันใหม่” ก็หวงเราตามประสาเด็ก ประมาณเด็กหวงพี่ แต่ผมคิดว่าเขาเข้าใจแหละ แต่มีคุยเล่นๆ กันว่าถ้าเฮียจะมีแฟน “วันใหม่” จะทำยังไง เขาก็บอกว่าก็ให้พามาทดสอบ แต่ก็คุยกันขำๆ เขาก็มีตั้งกฎคือแบบต้องผ่านด่านของเขา คือเราก็เข้าใจความรู้สึกเขา เราก็ต้องเป็นห่วงความรู้สึกเขา ผมคิดว่าวันหนึ่งถ้าเรามีคนที่คุยด้วยจริงๆ เราต้องค่อยๆ อธิบายให้เขาเข้าใจ

บอย ปกรณ์ แฟน ความรัก แฟนคลับ

      ไม่หวั่นมีแฟนแล้วน้องไม่เข้าใจ เพราะถ้าวันหนึ่งมีจริงๆ เราก็อธิบายให้เขาฟังได้ ตอนนี้คนเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ก็มีทั้งที่เราเข้าไปคุย เขามารู้จักเรา เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้มีอะไรมาก

บอย ปกรณ์ แฟน ความรัก แฟนคลับ

       ส่วนที่คนมองว่าตั้งสเป็คสูงไปหรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกต่อว่า ผมเป็นคนไม่มีสเป็ค ถ้าใครเป็นเพื่อนผมจะรู้อยู่แล้วเป็นคนไม่มีสเป็ค มันเป็นเรื่องของจังหวะและเวลามากกว่า ทางคุณแม่ก็ไม่ได้เร่งแล้ว เขาเข้าใจ แต่เขาก็อยากให้มีแหละ เพราะเราก็อายุ 34 แล้ว เขาก็คงอยากอุ้มหลาน แต่ก็ไม่ถึงขั้นแบบเมื่อไหร่จะมี

บอย ปกรณ์ แฟน ความรัก แฟนคลับ

       มีผู้หญิงเข้ามาจีบแบบจงใจหรือมาเป็นเพื่อนบ้างไหม จริงๆ ส่วนใหญ่มันเริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อน แต่สุดท้ายแล้วจะพัฒนาต่อหรือเปล่าก็อีกเรื่องหนึ่ง

       กลัวไหมถ้ามีแฟนแล้วเปิดตัว แฟนคลับจะไม่เข้าใจ อันนี้ไม่กลัวนะ เพราะผมอายุเยอะแล้ว แฟนคลับผมก็อยากให้ผมมีแฟน ที่ผ่านมาเวลาที่ผมมีแฟน แฟนคลับผมไม่ค่อยมาอะไรกับเรื่องส่วนตัวผม ผมกับแฟนคลับก็คืออยู่ด้วยกันแบบเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันดี

บอย ปกรณ์ แฟน ความรัก แฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

น่าใจหาย! เปิดรายชื่อดาราตัวท็อปไม่ต่อสัญญาช่อง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments