"เมทัล" ฤกษ์แต่ง 10 ส.ค. ได้แต่สถานที่ ด้านอื่นยังไม่คืบ

"เมทัล" ฤกษ์แต่ง 10 ส.ค. ได้แต่สถานที่ ด้านอื่นยังไม่คืบ

0

"เมทัล" ฤกษ์แต่ง 10 ส.ค. ได้แต่สถานที่ ด้านอื่นยังไม่คืบ

 

        หลังจากคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ที่นิวซีแลนด์ไปแล้ว ล่าสุดคู่รักหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล สุขขาว" ก็ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีโอกาสเจอ "เมทัล" เลยให้เธอมาอัพเดทงานแต่งสักหน่อย ก็ได้จองสถานที่แล้ว ยังไม่ได้ปรึกษาพี่โดมเลยว่าบอกได้ไหม แต่น่าจะเซอร์ไพรส์เพราะยังไม่มีใครไปจัดเลย ก็เป็นการตกลงกันทั้งคู่ ก็ได้ไปจองกันแล้ว

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

        งานของเราก็จะแยก 10 สิงหาก็จะเป็นพิธีก่อน ซึ่งอันนี้บอกได้ว่าเป็นที่วิลล่าของแม่พี่โดมแถวหมวกเหล็ก มันจะเป็นเหมือนธรรมชาติ ก็จะเป็นเลี้ยงพระ ทำพิธีสงฆ์ อันนี้ก็จะมีแต่แขกคนสนิท ส่วนวันที่ 17 ก็เชิญพี่ๆ ไปร่วมสนุกกัน 

       ส่วนคอนเซ็ปต์ค่อนข้างแน่นแต่ยังไม่ได้สรุปอะไรเลย ยังไม่ประชุมอะไรเลย ยังเป็นธีมงานเดิมไหมคอนเสิร์ตรวมรุ่น ให้พ่ออวยพรเป็นเพลง เพราะที่บ้านพูดแล้วเขิน 

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

      พี่โดมเป็นหลักทุกอย่างอยู่แล้ว ผู้หญิงก็จะมีไอเดียมากกว่า เรื่องชุดเรื่องกิมมิคต่างๆ เรื่องการ์ดเราก็จะคอยเปิดให้เขาดู พี่โดมยกให้ตัดสินใจหมดเลย เราจะทำให้เหมือนเป็นคอนเสิร์ต 

        ส่วนเรื่องชุดอันนี้ยากมาก คือหนูดูแบบกระโปรงบานมากแล้วตอนถ่ายรูปล่ะ แล้วเพื่อนเราอยู่ห่างๆ เราก็เลยคิดเยอะ แต่พี่โดมชอบให้กระโปรงบานๆ คือหนูก็กำลังงงกับตัวเองอยู่ว่าชอบชุดแบบไหน เลยสรุปไม่ได้ว่าชอบแบบไหน

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

       เรื่องการ์ดได้มีเลือกแบบแต่ยังไม่คอนเฟิร์ม พี่โดมเขายุ่งอยู่เรื่องงาน ไหนจะทำเพลง ไหนจะงานบริษัท งานอีเว้นท์ ดีเจ คอนเสิร์ต เขาเหมือนจะไม่ค่อยว่าง

       ตื่นเต้นใกล้งานเลย แต่พี่โดมก็ไม่พูดอะไรแต่ก็รู้ว่าน่าจะเครียดเหมือนกัน ด้านครอบครัวผู้ใหญ่เขาก็จะเตือนตามสไตล์เขา ทำอะไรให้ทำแต่เนิ่นๆ เห็นเรายังไม่สรุปโน่นสรุปนี่เลย ส่วนพ่อหนูชิวมาก ยังไงก็ได้ คุณแม่พี่โดมก็ไม่ได้อะไร ประมานว่ามีอะไรปรึกษาได้นะ ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็แฮปปี้ 

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

        เรื่องถ่ายพรีเวดดิ้งตอนนี้ยังเลยแต่เลือกไว้แล้ว และเลือกช่างภาพไว้แล้ว คือหนูอยากถ่ายแนวธรรมชาติเน้นคน ไม่เน้นวิว ไม่ได้ไปต่างประเทศ 

      เขาบอกว่าคู่รักจะชอบทะเลาะกันตอนเตรียมงาน น่ากลัวมาก ตอนนี้ยัง ยังไม่ถึงช่วงเข้มข้นไง เราว่ามันต้องมีบ้าง หนูเป็นคนใจเย็นสุดท้ายถ้าเขาดื้อมากๆ หนูก็จะแล้วแต่เธอละกัน ไม่ค่อยไฟท์เท่าไหร่

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

      ล่าสุดที่ไปภูเก็ตไปถ่ายแบบ ก็ฝากด้วยเป็นแฟชั่นที่พี่โดมและเมทัลไปออกแบบกับแบรนด์หนึ่ง ใส่ชุดซัมเมอร์ ก็ได้บอกพี่โดมเหมือนกันว่าทริปนี้ถือว่าเป็นการซ้อมฮันนีมูน หนูอยากได้อารมณ์แคนดิดแบบเผลอๆ ตอนนี้ได้แค่จองสถานที่แล้วแค่หนึ่ง รายชื่อแขกลิสต์บ้างแล้ว เจอใครก็จดใส่โทรศัพท์ ประมาณหลักร้อยได้ไหม ถามก่อนนักข่าวกี่คน ไม่แน่ใจเพราะสถานที่รับได้แค่พันคน คิดว่าทัน

เมทัล อัพเดท งานแต่ง โดม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments