"ป้อน" ยินดี ถ้า "ชมพู่" มาร่วมงานช่องวัน

"ป้อน" ยินดี ถ้า "ชมพู่" มาร่วมงานช่องวัน

0

"ป้อน" ยินดี ถ้า "ชมพู่" มาร่วมงานช่องวัน

 

     เป็นกระแสมาตั้งแต่ต้นปีว่าจะมีดารานักแสดงระดับตัวแม่หมดสัญญาแล้วผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ หนึ่งในนั้นมีซุป’ตาร์ตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ล่าสุดมีโอกาสเจอ "ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร" ผู้บริหารช่องวัน เลยขอถามเรื่องกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ป้อน นิพนธ์ ชมพู่ อารยา ช่อง ONE งานละคร

      เป็นยังไงบ้างเอาพระเอก 2 ช่องมาร่วมงาน ดีใจที่สามารถเอาพระเอก 2 ช่อง ทั้งจากช่อง 3 ช่อง 7 มาร่วมงานด้วยกัน ผมคิดว่าเราก็เป็นที่เดียวที่เอาพระเอกมาเล่นด้วยกัน เราคิดว่าเราทำในสิ่งที่ดีในการทำคอนเทนต์หรือละคร นั่นคือบท เราทำบทให้มันดี เพราะถ้าบทไม่ดีมันไม่มีทางเป็นละครที่ดี จากที่ผ่านมาบทที่ดีมันก็ดีไปหมด บางเรื่องเวลาอาจจะน้อยบ้าง เราตั้งใจกับบทมากที่สุด ทั้งตัวนักแสดงเอง ผู้กำกับฯ เอง อย่าง “พี่ซี-พี่โอม” ก็เป็นนักแสดงที่ดี แล้วมี “พี่ซ้ง” ผู้กำกับฯ ที่ดี มันก็เกิดเป็นบทที่ดี

ป้อน นิพนธ์ ชมพู่ อารยา ช่อง ONE งานละคร

       ความเข้มข้นของ 2 คนนี้เคมีเข้ากันไหม ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งมันสนุก ตัวละครต้องสู้กัน มีความผูกพันกันตั้งแต่อดีต ดังนั้นนักแสดงต้องเล่นยังไงให้ไม่แพ้กัน ผมว่าสนุกดี คุณออมไม่ได้ ถ้าออมคุณแพ้อีกคนแน่นอน ดังนั้นทั้งสองต้องต่อสู้กัน ผมว่าโปรเจ็คท์นี้เป็นการรวมเอานักแสดงจากหลายๆ ที่ ผู้กำกับฯ ที่เก่งมาอยู่ด้วยกัน มันเป็นความภาคภูมิใจ

ป้อน นิพนธ์ ชมพู่ อารยา ช่อง ONE งานละคร

       ถือเป็น 2 พระเอกเบอร์หนึ่งของช่องไหม เราเวลคัมอยู่แล้ว เราทำกับนักแสดงอิสระได้หมด เวลาเราคิดงานเราไม่ใช่เอานักแสดงมาทำอะไร เราคิดอยู่เสมอว่าเบสท์เขาอยู่ตรงไหน ความดีความเด่นมันต้องก้าวไปข้างหน้า มันไม่ใช่เอามาใช้แล้วเลิกกัน มันได้ทีละโปรเจ็คท์ กลัวไหมว่าใครจะเด่นกว่ากัน เรื่องนี่ “พี่ซ้ง” ดูความบาลานซ์กันไว้ คาแรกเตอร์มันต่างกัน

ป้อน นิพนธ์ ชมพู่ อารยา ช่อง ONE งานละคร

      ได้พระเอกแม่เหล็กมาแล้ว มีข่าวว่า “ชมพู่ อารยา” จะมาด้วย เรื่องของ “ชมพู่” เนี่ยผมยังไม่ทราบว่าอิสระหรือเปล่า เรายินดีร่วมงานอยู่แล้วถ้าเขามา ยังไม่ทราบแน่นอน ต้องคุยกับฝ่ายแคสติ้งว่ามีนักแสดงคนไหนอิสระบ้าง ผมไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น ต้องให้เขาอิสระก่อนแล้วค่อยคุยกัน ผมคิดว่าเป็นโลกใหม่ที่นักแสดงมีสิทธิ์ของตัวเอง โตแล้ว เขาก็จะเลือกแพลตฟอร์ม คอนเทนต์ด้วยตัวเขาเอง

ป้อน นิพนธ์ ชมพู่ อารยา ช่อง ONE งานละคร

      ถ้า “ชมพู่” เป็นนักแสดงอิสระจริงๆ มีโอกาสมาร่วมงานกับช่องวัน แน่นอนอยู่แล้ว เราชัดเจนถ้านักแสดงอิสระ เราทำได้อยู่แล้ว เวลาเราทำโปรเจ็คท์แล้วได้คุยกับนักแสดงที่อิสระ เราจะรู้ความต้องการของเขา

      ไม่งงเนอะว่าข่าวออกมาได้ยังไง มันเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงอิสระ เป็นเรื่องธรรมดาของวงการ นักแสดงอิสระก็จะได้แสดงหลากหลายขึ้น คนจับตามองว่า “ชมพู่” จะมา เอาเข้าจริงผมยังไม่ได้คุย ยังไม่รู้ด้วย จริงๆ เรามีฝ่ายแคสติ้ง ซึ่งฝ่ายแคสติ้งจะสนิทกับนักแสดงทุกคนในวงการ ผมบอกเลยว่าผมไม่สามารถคุยกับนักแสดงที่มีสัญญาอยู่ได้ มันไม่สุภาพ มันน่าเกลียด คือคุณต้องเป็นอิสระก่อน แต่ทางเราเวลคัมอยู่แล้ว คือผมมองทุกอย่างเป็นโอกาสที่ทำงานกับนักแสดงที่เก่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments