​​​​​​​งานเสียงเต็มสิบ! MAMAMOO ไม่ทำให้ MOOMOO ชาวไทยผิดหวัง

​​​​​​​งานเสียงเต็มสิบ! MAMAMOO ไม่ทำให้ MOOMOO ชาวไทยผิดหวัง

0

งานเสียงเต็มสิบ! MAMAMOO ไม่ทำให้ MOOMOO ชาวไทยผิดหวัง

               จบไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตติ้งของอีกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอย สำหรับ 2019 MAMAMOO [HELLO! MOOMOO] Asia Fan Meeting in Bangkok โดยผู้จัด Organized by WOWSTAR ENTERTAINMENT ที่จัดขึ้นวานนี้ (26 มกราคม พ.ศ. 2562) เอาใจ MOOMOO ไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากสาวๆ ทั้ง 4 มุนบยอล (Moonbyul), โซลาร์ (Solar), ฮวีอิน (Wheein) และฮวาซา (Hwasa) จะเตรียมการแสดงสุดปัง และเกมส์สนุกๆ มาให้เล่นกันแล้ว MOOMOO ไทยเองก็ตบเท้ากันมาร่วมงานมีตติ้งครั้งนี้จนแน่นฮอล์ เรียกว่าอบอุ่นสุดๆ 

MAMAMOO แฟนมีตติ้ง เอเชีย

               แน่นอนว่าการเดินทางมามีตติ้งเป็นครั้งแรก 4 สาวไม่ทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง พวกเธอได้งัดไม้เด็ดเรื่องเสียงร้อง โชว์พลังแบบจัดเต็มในเพลงสุดฮอต โดยเปิดฉากความร้อนแรงด้วย Egotistic และชวนแฟนคลับให้อินกับบรรยากาศซะอยู่หมัดกับอีกหลายบทเพลง อาทิ Yes I am, Décalcomanie, Um Oh Ah Yeh, Sleep In The Car แต่ที่เห็นแฟนๆ จะถูกอกถูกใจเห็นจะเป็นความพยายามในการสื่อสารด้วยภาษาไทยของ “โซลาร์” ที่ท่องสคริปต์มาเป๊ะมากถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า 

MAMAMOO แฟนมีตติ้ง เอเชีย

               “สวัสดีค่ะ โซลาร์นะคะ วันนี้เตรียมคำภาษาไทยมาให้ทุกคน ขอบคุณที่มาวันนี้นะคะ ที่เราได้มาเจอกันในประเทศไทย แฟนชาวไทยมีความหมายมากๆ และจะอยู่ในความทรงจำโซลาร์ตลอดไป ขอบคุณที่รัก MAMAMOO เสมอมา จะตอบแทนแฟนๆ ด้วยเพลงและการแสดงที่ดีมากขึ้น รักมากค่ะ” ส่วนน้องเล็ก “ฮวาซา” เองก็ให้สัญญากับแฟนๆ ว่าหลังจากปี 2018 ที่พวกเธอได้รับความรักเยอะมากจากแฟนคลับ ปี 2019 นี้พวกเธอจะเอาพลังที่ชาร์ตแบตมาจนเต็มมาสร้างสรรค์ผลงานให้แฟนๆ

MAMAMOO แฟนมีตติ้ง เอเชีย

               นอกจากนั้นยังมีโมเมนต์ซึ้งเพื่อให้กำลังใจ “ฮวีอิน” ที่เจ็บขาจนไม่สามารถร่วมเต้นกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ได้ แต่เจ้าตัวก็ร้องเพลงเสียงดีไม่มีตก และออกท่าทางขณะที่นั่งบนเก้าอี้ได้น่ารักสุดๆ และสาวๆ เองก็ซึ้งไม่เบากับโปรเจ็คท์พิเศษที่ MOOMOO ชาวไทยเตรียมเอาไว้ให้จนต้องขอเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ก่อนปิดจบมีตติ้งครั้งนี้สุดว้าวเมื่อสาวๆ พลิกโฉมเป็นแม่หญิงในชุดไทย

MAMAMOO แฟนมีตติ้ง เอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments