​​​​​​​พักเรื่องรัก “ใบเฟิร์น” แฮปปี้งานรุ่ง รับดีใจติดอันดับสาวหน้าสวย

​​​​​​​พักเรื่องรัก “ใบเฟิร์น” แฮปปี้งานรุ่ง รับดีใจติดอันดับสาวหน้าสวย

0

พักเรื่องรัก “ใบเฟิร์น” แฮปปี้งานรุ่ง รับดีใจติดอันดับสาวหน้าสวย

                กระแสกำลังมาแรงตั้งแต่ต้นปีจนถูกจัดให้เป็นผู้หญิงหน้าสวยอีกแล้วในปีนี้ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ซึ่งมีผลงานเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีคิวงานแน่นตลอด จนไม่มีเวลาไปตามหาหัวใจเหมือนคู่อื่นๆ บ้างเลย งานนี้เจอตัวแล้วก็อยากจะขออัพเดทความรักกันสักหน่อย

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

                เรื่องหัวใจสำหรับช่วงนี้ก็เป็นจังหวะที่เราได้ทำงาน จังหวะดี กลับบ้านก็หมดวันแล้ว อีกอย่าง ยังไม่มีใครเข้ามาด้วยแหละ เราทำงานทุกวัน ทั้งวัน ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ แค่รับผิดชอบงานก็แน่นแล้ว เลยยังไม่คิดว่าจะหาใครเข้ามายังไงดี แต่ถ้าเหงาๆ ก็นอน เหมือนจะเหงา เข้ากองก็หลับ

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

                สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้รับคัดเลือกจนติดอันดับผู้หญิงหน้าสวย เราก็ดีใจ ซึ่งปีนี้ติดอีกแล้ว คิดว่าเขาคงเลือกรูปดี ก็ดีใจที่คนชื่นชอบ แต่ช่วงนี้ก็แค่ดูแลผิว ไม่ได้เสริมเติมแต่งอะไรเพิ่มเติม แล้วแต่งาน แล้วแต่มุม แล้วแต่แต่งหน้า ทำผม ก็ดูแลตัวเอง พยายามพักผ่อนให้พอ นอนน้อยจะป่วย ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีด้วย

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

                ส่วนเรื่องคิวงานช่วงนี้ก็ยังแน่น แต่ก็มีว่างเหมือนกัน ช่วงโปรโมทหนังด้วย ก็ดีใจทีเซอร์หนังยอดพุ่ง ปล่อย 10 โมง ตอนนี้ยอดวิว 2 ล้าน กรีดร้องดีใจ แต่ไม่เคยได้ดูก่อนเลยนะ ส่วนใหญ่ได้ดูพร้อมกัน และก็ดีใจ พอคนบอกดูทีเซอร์สนุกเราก็โล่ง ดีใจที่คนอยากดู นี่ก็แอบไปส่องทวิตเตอร์มาเหมือนกัน เห็นยอดคนดูเยอะ อยากให้ดูมากกว่า ส่วนรายได้เป็นเรื่องของการตลาด แต่เราคนทำงานอยากให้ดูว่าซีนนี้ๆ เราทำสุดพลัง บอกสปอยล์สิ ต้องไปดู ร่วมงานกับ “นาย ณภัทร” รู้สึกว่า “นาย” ทำงานเก่ง เหมือนให้หนูบอกการบ้าน จดบท เอาบทมาแบ่งให้อ่าน มีงานเยอะกลัวมีคนสับสนบทไหม คงไม่กลัว เพราะว่ามีเวลาออนฯ ของมัน ไม่น่าสับสน

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

                หลังจากเกิดเรื่องราวดราม่าถูกทำภาพตัดต่อก็ยังไม่แน่ใจว่าแม่รู้เรื่องไหม แต่ไม่ได้พูดอะไร ยังไม่ได้เคลียร์เรื่องนี้เลย อีกอย่าง จะโดนแซวมากกว่า ไปออกรายการก็โดนแซว มีการใช้คำไม่สุภาพสื่อไปทางลามกในโซเชียล ถ้ามีจังหวะก็อยากดำเนินการ แต่ด้วยเวลามันแน่นมาก งานก็ทำไม่ทันเลย ก็ขอฝากว่าไม่อยากให้ทำกับ “เฟิร์น” กับนักแสดงคนอื่นด้วย ไม่ใช่เรื่องที่ดี ซึ่งหลังจากนั้นยังมีในไดเรคไอจี แต่เล่าไม่ได้ น่ากลัว ตอนนี้ก็มีต้องลบๆ ออกไป แต่จะส่งให้เพื่อนดูก่อน

ใบเฟิร์น ความรัก แฟน เรียน สาวหน้าสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments