​​​​​​​"เป๊ก ผลิตโชค" ไม่คิดเอาผิดกรณีถูกขู่ฆ่า บอกเคยเจอเหตุการณ์หนักกว่านี้

​​​​​​​"เป๊ก ผลิตโชค" ไม่คิดเอาผิดกรณีถูกขู่ฆ่า บอกเคยเจอเหตุการณ์หนักกว่านี้

0

"เป๊ก ผลิตโชค" ไม่คิดเอาผิดกรณีถูกขู่ฆ่า บอกเคยเจอเหตุการณ์หนักกว่านี้

 

              จากกรณีถูกบุคคลที่อ้างเป็นแฟนคลับเข้ามาโพสต์ทวิตเตอร์บรรยายถึงความรักชนิดที่คลั่งไคล้อย่างหนัก แถมมีขู่ฆ่าและอยากได้นิ้วอีกต่างหาก แต่ก็ไม่ได้คิดจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดแต่อย่างใด สำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

              ก็ตกใจ เพราะไม่เคยเจอข้อความแบบนี้มาก่อน แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านวิธีที่เขาจะฆาตกรรมมีอะไรบ้าง ก็มีพี่ๆ มาเล่าให้ฟังแต่ไม่อยากรู้สึกไม่ดี ก็เชื่อว่านุชesทุกคนไม่มีทางทำร้ายหรือคิดไม่ดีกับตนแน่นอน คนที่โพสต์เขาอาจจะอ่านนิยายหรือดูซีรีส์มากเกินไปไม่ทันคิดว่าโลกไซเบอร์จะไปไกล แค่โพสต์อะไรนิดเดียวก็สามารถเป็นข่าวได้ ก็เชื่อไม่มีเจตนาจะทำจริงเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ หรืออยากแสดงความรู้สึกส่วนตัวไม่คิดว่ามากไป เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถทำอะไรแบบนี้ได้ แต่อยากให้อยู่ในขอบเขตที่เหมาะสมน่ารักให้คนที่รับสารรู้สึกดีด้วย และไม่ซีเรียสคิดว่าเป็นอะไรที่ใครก็โดนกัน

เป๊ก ขู่ฆ่า ทวิตเตอร์

              โดยทางผู้จัดการและจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ก็ระวัง รับตอนนี้ไม่ได้ทานอาหารที่แฟนคลับซื้อหรือทำมาให้จากคนแปลกหน้า ก็ไม่รับเพราะไม่รู้จะมีใครคิดจริงไหมเป็นการเซฟตัวเอง ทั้งนี้อาจจะมีพี่ๆ มาช่วยดูแลเพิ่ม เพราะไม่แน่ใจว่าใครจะมาประชิดตัวแต่หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงไม่เกิดขึ้น โดยยังทำตัวปกติเดินออกไปซื้อของคนเดียวก็ทำ แม้จะถูกทางบ้านห้ามแต่คิดว่าไม่น่ามีอะไร เรื่องนี้คนรอบข้างเป็นห่วงมากจะไม่ยอมให้ออกไปไหนโดยที่ไม่มีคนดูแล แต่ก็ไม่ได้รู้สึกลำบากขึ้นมีพี่ๆ มาช่วยดูแลก็อุ่นใจทั้งตัวเอง ครอบครัว และแฟนคลับด้วย ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็ช็อก ท่านไม่คิดว่าโลกไซเบอร์น่ากลัวอะไรขนาดนี้ ก็ไม่รู้จริงหรือไม่จริงมีเจตนาอะไรด้วย

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

              ส่วนความคืบหน้าทางผู้จัดการบอกว่าขอโทษแล้ว และไม่คิดแจ้งความ เพราะเชื่อมั่นว่าแฟนคลับคนที่รักไม่มีทางที่ทำร้ายตนแน่นอนเลยไม่จำเป็นต้องไปแจ้งความ อย่างที่บอกอาจจะแค่สนุกเลยพิมพ์ไป ก็อยากจะฝากบอกว่ารักเหมือนกัน ทั้งนี้เคยเจอเรื่องแปลกๆ เยอะแต่หลายคนไม่ทราบ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วเป็นข่าวสามารถรับมือได้แบบไม่ตื่นเต้นหรือตกใจ ก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์แรงกว่านี้และเยอะกว่านี้ตนก็ไม่ได้เก็บมาคิด และไม่ควรพูดว่าเป็นเรื่องอะไรต้องยอมรับและอยู่ให้ได้ การป้องกันก็ต้องทำบางทีมีพี่บอดี้การ์ดมาช่วยเยอะ เพราะจำเป็นจริงๆ พร้อมทิ้งท้ายกรณีที่เกิดขึ้นทำให้ตนเข้าหาแฟนคลับยากมากกว่า เพราะจะเป็นคนเข้าหาแฟนคลับเอง

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

เป๊ก แฟนคลับ ขู่ ฆ่า ตัดนิ้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments