“ฟลุค” ปรึกษาหมอพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์อยากมีเบบี๋

“ฟลุค” ปรึกษาหมอพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์อยากมีเบบี๋

0

“ฟลุค” ปรึกษาหมอพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์อยากมีเบบี๋

      เรียกว่าอยากมีทายาทมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” กับหวานใจ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช” ที่ล่าสุดหนุ่ม “ฟลุค” ได้พาภรรยาไปปรึกษาคุณหมอเตรียมตัวทำเด็กในหลอดแก้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ฟลุค” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ฟลุค จิระ ท้อง ลูก แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

      ไปหามาแล้ว แต่จริงๆ ก็ปรึกษาหมอมาตลอด ตั้งแต่ เดือนห้าเมื่อปีที่แล้ว หมอบอกว่าเราก็ยังหนุ่ม อายุก็ยังไม่เยอะ ให้เราพยายามด้วยวิธีธรรมชาติไปก่อน ก็ธรรมชาติมาหกเดือนแล้ว ก็ไม่ติด ทีนี้ก็จะลองวิธีแรกของหมอที่แนะนำ คือไอยูไอ ก็ยังไม่ติด ตอนนี้เราก็เซ็งมากเลย เมื่อเดือนที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวต่างประเทศกัน เปิ้ลเขาก็บอกว่าไม่ต้องไปทำแล้ว พักก่อนเดือนหนึ่ง ทีนี้ก็ทำธรรมชาติ รอลุ้นเดือนหนึ่งว่าจะติดไหม แต่ถ้าไม่ติดรอบนี้ถ้ารอบเดือนมา ก็จะทำเด็กหลอดแก้วเลย เพราะว้าเราไม่อยากรอแล้ว เราไปขอพร มูเตลูมาหลายที่แล้ว จะลำบากตอนแก้บนนี่แหละ จำไม่ได้ว่าบนไว้ที่ไหนบ้าง เพราะไปทุกที่ ที่ไหนใครแนะนำอะไร ไหนจะขโมยส้ม ไหว้พระที่ไหนไปหมด

ฟลุค จิระ ท้อง ลูก แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

       หมอบอกไหมว่าเกิดจากปัญหาอะไร บอกแล้วนะตอนนี้รู้ปัญหาของตัวเองแล้ว รู้ปัญหาแฟนแล้ว คุณหมอก็ให้แก้ที่วิธีง่ายๆ ก่อน แต่ก็ไม่ติด เราก็เลยบอกหมอว่า ขอไปวิธียากๆ เลย เอาวิธีสุดท้ายเลย ให้แบบว่าติดชัวร์ คุณหมอก็ห่วงแค่ว่ามันแพงเฉยๆ ราคาสูงกว่าวิธีแรกมาก แต่รู้ชัวร์แล้วว่าไม่ติด ก็ไปวิธีนั้นเลย เราไม่อยากเสียเวลา เราอยากอุ้มลูกแล้ว เพื่อนๆ หลายคนมีหมดแล้ว น่ารักมาก เวลาเราไปงาน แล้วเมื่อล่าสุดไปงานแต่งเพื่อนมา แบงค์ แบล็ควานิลลา เขายังมีลูกแล้วเลย โตแล้วด้วย เราก็รู้สึกว่าอยากมีลูกของเราบ้าง ถามว่าเครียดไหม ตอนแรกไม่เครียด ตอนนี้เครียด พอหลายครั้งมากๆ เครียดแล้ว

ฟลุค จิระ ท้อง ลูก แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

       หมอแนะนำตอนนี้ให้กินเฮลตี้ เราเฮลตี้อยู่แล้ว แต่เปิ้ลไม่เลย ซึ่งตอนนี้ต้องมากินไขมันดี อาโวคาโดครึ่งลูกต่อวัน ต้องปั่นน้ำผลไม้กิน หน้าที่ผมคือต้องคอยซัพพอร์ต คอยสนับสนุน ก็เข้าซูเปอร์แทบทุกวัน เพื่อซื้อผลไม้

       ตอนนี้ทำขั้นแอดวานซ์เลย ทำยังไงก็ได้ให้ติดเลย เพราะผมก็เข้าใจรุ่นพี่ที่แต่งไปก่อนแล้วไม่มีลูก ที่เขาบอกว่ายาก ก็เข้าใจแล้วว่ามันยาก มันไม่ใช่เรื่องง่าย ผมก็ขอให้คนมีบุญมาเกิดเถอะ มาเกิดเร็วๆ อยากให้มาแล้ว

ฟลุค จิระ ท้อง ลูก แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

       ตอนนี้ก็ทำวิธีหลอดแก้วใช้วิทยาศาสตร์แล้ว ที่บอกว่าค่าใช้จ่ายสูง ก็เท่าที่เขาทำกันนั่นแหละครับ เห็นว่าหลายแสนอยู่ แต่ว่าเราโอเค อยากทำแล้ว รู้ว่าแพงแต่ว่าเปิ้ลบอกว่า เราใช้เงินดีกว่าเสียเวลาไปเรื่อยๆ เพราะถ้าเสียเวลาไปเรื่อยๆ ไม่ติดเสียที มันก็เสียไปเรื่อยๆ อย่างนี้ เวลามันผ่านไปอีกปีๆ แล้วก็เลยไม่อยากเสียเวลาแล้ว ก็ทำเถอะ เขาว่าวิธีเด็กหลอดแก้วนี้มีเปอร์เซ็นต์การติดเลย แต่อยู่ที่ว่าเราสามารถเก็บไข่ที่ดีๆ ไว้ได้เยอะๆ เลย ถ้ารอบนี้ไม่ติด ก็สามารถนำไข่ที่ฟรีซไว้มาใช้ได้เลย ยอมรับเตรียมตัวหนัก ผู้หญิงก็บำรุงเตรียมเก็บไข่ เราก็ต้องบำรุงเตรียมเก็บสเปิร์ม ต้องกินกล้วยหอมทุกวัน น้ำมะเขือเทศที่ไม่อยากกินก็ต้องกิน เขาแนะนำมาว่าให้กินผลไม้แบบไหน ออกกำลังกายแบบไหน และช่วงที่กำลังเก็บสเปิร์มก็ไม่ให้ออกกำลังกายมาก หมอบอกอย่าใช้แรงเยอะ เพื่อเวลาทำเด็กหลอดแก้วเปอร์เซ็นต์จะได้ติดเยอะ เราสองคนไม่ได้เลือกเพศ คือเขาคัดโครโมโซมได้ แต่ต้องดูเงื่อนไขว่า ผู้หญิงต้องอายุเท่าไหร่ เปิ้ลเขายังไม่ได้อายุเยอะเท่านั้น ดังนั้นเลยยังคัดโครโมโซมไม่ได้ ซึ่งผมไม่ซีเรียส จะแฝดไม่แฝด ชายหรือหญิง แค่ขอให้มาก่อน ออกมาเป็นเกย์ ทอม ได้หมด ขอให้มาเถอะ ไม่ซีเรียสเลย โดยกำหนดเวลาแล้วรอบประจำเดือนครั้งนี้มา ก็จะเริ่มเก็บไข่ไว้แล้ว แต่ต้องรอรอบนี้ก่อน

ฟลุค จิระ ท้อง ลูก แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments