“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ฟุ้งรักสาวนอกวงการ 2 ปี แฮปปี้ ยันยังไร้แพลนแต่งงาน

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ฟุ้งรักสาวนอกวงการ 2 ปี แฮปปี้ ยันยังไร้แพลนแต่งงาน

0

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ฟุ้งรักสาวนอกวงการ 2 ปี แฮปปี้ ยันยังไร้แพลนแต่งงาน

 

     คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมาได้ 2 ปีก็ดูจะแฮปปี้ไม่น้อย แต่ยังไม่มีวี่แววที่จะจูงมือแต่งงานกัน สำหรับ “กอลฟ์ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานหลังเป็นนักแสดงอิสระได้ 1 ปี ว่า

กอล์ฟ อนุวัฒน์ แต่งงาน ความรัก แฟนสาว

     ก็มีเรื่อยๆ แต่ยังรับได้อีก ตอนนี้มีถ่าย 2 เรื่อง คือ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” และ “เนื้อใน” ช่วงปีที่แล้วก็จะได้เห็นผลงานตลอดทั้งปี เพราะมีค้างกับของเดิมที่ถ่ายไว้ แต่ว่าปีนี้ก็มีอย่างที่บอกครับ 2 เรื่อง เดี๋ยวจะได้ชมกัน โดยวิธีการรับงาน จริงๆ แล้วก็เลือกรับบท อย่างบทไหนที่ท้าทาย ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นการได้เปลี่ยนตัวเองจากที่ผ่านมา

กอล์ฟ อนุวัฒน์ แต่งงาน ความรัก แฟนสาว

      เช่นเรื่องนี้รับบทเป็นแบบนี้แล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็จะรับให้มันแตกต่างออกไป เหมือนเป็นการท้าทายเรื่องการแสดงไปในตัว ทั้งนี้ไม่ได้กลัวตัวเองสับสนกับบท เพราะการเป็นนักแสดงที่ดีต้องทำการบ้าน แล้วก็ต้องเปลี่ยนให้ไว และทำให้รู้สึกว่ายังอยากไปเรียนเพิ่ม ยิ่งเป็นนักแสดงอิสระเพราะเดี๋ยวนี้ทุกคนเขาใช้ฝีมือหมด จะใช้แค่หน้าตาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้ฝีมือประสบการณ์เข้ามาช่วย หาอะไรใหม่ๆ มาเสนอให้คนดู ให้ผู้จัดฯ ให้ผู้กำกับฯ รับรู้สึกแฮปปี้กับการเป็นนักแสดงอิสระ สนุกกับการทำงาน ได้เจอคนนั้นคนนี้ คนที่มีชื่อเสียง มันทำให้รู้สึกว่าต้องปรับตัวให้ไว ต้องศึกษาว่าเขาเล่นยังไง ยิ่งถ้าเจออะไรที่มันกดดันก็ยิ่งต้องแก้ปัญหาให้ได้ กับทางต้นสังกัดเก่าอย่างช่อง 7 ตอนนี้ยังไม่ได้ชวนไปเล่นละคร แต่ก็ยังอยากกลับไปเล่น ยังคิดถึงอยู่ ถ้ามีบทที่ดีก็พร้อม และตอนนี้คิวยังได้อยู่

กอล์ฟ อนุวัฒน์ แต่งงาน ความรัก แฟนสาว

      ส่วนเรื่องหัวใจก็ปกติ แฮปปี้ สาวที่คุยอยู่ 2 ปี เป็นคนนอกวงการ ความรักช่วงนี้ก็เรียบๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร เข้าใจซึ่งกันและกัน กับเรื่องน้อยใจเรื่องเวลาก็ไม่มี เวลาเราจะคบกับใครจะบอกว่าตอนนี้ทำอะไร และยังต้องมีครอบครัวที่ดูแล อย่างความรักเราขอโฟกัสเป็นเรื่องสุดท้าย และไม่รู้เขากดดันไหมหากโดนโฟกัสเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตปกติ แพลนแต่งงานก็ไม่มี มีแพลนอยากทำงานให้ดีก่อนอีกสักปีสองปี แล้วก็อยากจะบวชก่อนด้วย เรื่องแต่งงานยังไม่ได้ตั้งเป้า พร้อมเมื่อไหร่ก็ตอนนั้น

กอล์ฟ อนุวัฒน์ แต่งงาน ความรัก แฟนสาว

      สำหรับเรื่องบวชในฐานะเป็นคนไทย และพี่น้องเรายังไม่มีใครบวช เลยอยากจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อนตามขนบธรรมเนียม ที่คุยๆ กันไว้น่าจะเป็นสิ้นปี แต่ก่อนหน้านี้เคยจะบวชมาแล้ว พอดีมีงานเข้ามาเลยเบรกไว้ก่อน แต่ว่าตอนนี้คุยกับผู้จัดฯ ว่าถ้าสิ้นปีคิวว่างอยากจะบวช โดยไม่ต้องดูฤกษ์อะไรให้มากมาย ตั้งใจบวชไว้อย่างต่ำ 15 วัน ซึ่งถ้าบวชแล้วดันชอบอะไรแบบนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ วันหนึ่งบวชแล้วอาจจะไม่สึกก็ได้ เพราะคนเรามีหลายอย่างที่ให้ค้นหา การบวชก็อาจจะเป็นการค้นหาโจทย์ของเราก็ได้ แต่ทั้งหมดก็ต้องรู้หน้าที่ในปัจจุบันของตัวเอง และทำให้ดีก่อน คาดน่าจะบวชในกรุงเทพฯ และถ้าต้องไปจำวัดปฏิบัติธรรมก็น่าจะต่างจังหวัด เพราะรู้สึกว่ามีอะไรที่ทำให้จิตใจสงบได้มากกว่าอยู่กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments