Dahyun วง TWICE กับฉายา Comedy Queen ที่ได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วย

Dahyun วง TWICE กับฉายา Comedy Queen ที่ได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วย

0

Dahyun วง TWICE กับฉายา Comedy Queen ที่ได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วย

          โดยปกติแล้วทุกๆ วงไอดอลต้องจะมีสมาชิก “ตัวโจ๊ก” หรือที่เรียกว่าตัวฮาหลักประจำวง แต่หากพูดถึงวง TWICE ชื่อแรกที่ทุกคนต้องนึกถึงคือ สาว Dahyun ซี่งชาว ONCE จะรู้กันว่ามุกและสกิลตลกของเธอเป็นอะไรที่โด่งดังในโลกโซเชียล แต่อะไรที่ทำให้เธอเข้ามาถึงจุดนี้ได้และสิ่งทำให้พิเศษที่ทำให้ Dahyun ถูกพูดถึงในเรื่องความฮาไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรวมวงหรือศิลปินร่วมค่ายเองก็ตาม

          หากย้อนไปตั้งแต่ตอนที่ Dahyun เข้าประกวนใน EP. สุดท้ายของ Sixteen ทาง JYP เคยพูดเอาไว้ว่าการคัดเลือกเธอเข้ามาเป็น 1 ในสมาชิกรวมวงเป็นสิ่งที่ดีสุดๆ และคิดไม่ผิดจริงๆ เพราะตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นเทรนนี สกิลความตลกของเธอก็มีอยู่แล้ว บวกด้วยพรสวรรค์ที่ส่งให้เธอกลายเป็นตัวโจ๊กได้อย่างไม่รู้สึกว่าขัดเขินแต่อย่างใด และเธอเองก็โอเคกับการทำตัวติงต๊องเพื่อให้คนอื่นมีความสุข ตัวอย่างเช่น ท่าเต้นนกอินทรีย์ที่เธอเคยเต้นตอนอยู่ชั้นประถม 

        หลังจากที่วง TWICE เดบิวท์ Dahyun ก็มักจะเป็นจุดเด่นของการโปรโมทรายการ เพราะว่าคาแรกเตอร์ตลกๆ อย่างเป็นธรรมชาติของเธอที่มีเสน่ห์ทำให้รายการความสนุก หลังจากนั้นเธอเองได้โด่งดังจากความตาไวที่สามารถจับตามองหากล้องที่กำลังถ่ายมาที่เธอ จนเหมือนกับกลายเป็นเล่นกับแฟนๆ ทางบ้านว่า “กล้องตัวไหนที่ Dahyun จะหาเจออีกไหม” และต้องบอกว่าสำหรับ Dahyun ตอนทั้งรายการไม่ว่าเธอจะไม่มีบทในการพูดแต่เธอมักจะสามารถทำให้กล้องโฟกัสมาที่เธอได้เองโดยอัตโนมัตื และทุกครั้งที่ถูกกล้องจับได้ก็มักจะเป็นในขณะทำอะไรประหลาดๆ ตลกๆ ขณะที่คนอื่นในวงกำลังอยู่ในโหมดไอดอลสุดเป๊ะ แต่นั่นก็เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่ทำให้ใครๆ ตกหลุมรัก

         ซึ่งภาพลักษณ์ความตลกนี้ โดยตามปกติแล้วไอดอลส่วนใหญ่มักจะเห็นเรื่องภาพลักษณ์ที่ดูดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่กับ Dahyun เหมือนจะไม่สนใจและเธอมักจะเธอได้เป็นตัวของตัวเองจนตลกออกมาเอง และทาง JYP เองก็เหมือนจะชอบความคอเมดี้ของสาวคนนี้สุดๆ ถึงได้ทำ MV Official ของเพลง “TT” ออกมา

 ComedyQueen  Dahyun TWICE idol kpop

        อย่างไรก็ตามแฟนๆ ก็หวังว่าสักเธอจะได้เป็นโฮสต์หลักของรายการเพื่อที่แฟนๆ จะได้เห็นความตลกของเธอบ่อยมากขึ้นและอยากจะได้เห็นความสามารถด้านอื่นๆ ของเธอเพิ่มเติมเช่นลุคคูลๆ หรืออีกมุมนึงที่เธอยังไม่ได้แสดงออกมาเพื่อคว้าใจแฟนๆ เพิ่มขึ้น 

 ComedyQueen  Dahyun TWICE idol kpop

ที่มา Koreaboo

เรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments