"บอย" ขอโทษแฟน BLACKPINK ถ้าคิดว่ามีอภิสิทธิ์ได้ใกล้ชิดมากไป

"บอย" ขอโทษแฟน BLACKPINK ถ้าคิดว่ามีอภิสิทธิ์ได้ใกล้ชิดมากไป

0

"บอย" ขอโทษแฟน BLACKPINK ถ้าคิดว่ามีอภิสิทธิ์ได้ใกล้ชิดมากไป

          กลายเป็นประเด็นกระแสดราม่าขึ้นมา เมื่อเหล่าดารา นักร้องนักแสดงมีโอกาสใกล้ชิดศิลปินวงเกาหลี BLACKPINK มากเกินไปจนกลายเป็นอภิสิทธิ์ ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" หนึ่งในนักแสดงที่มีโอกาสได้เข้าไปถ่ายรูปใกล้ชิดได้ชี้แจงว่า 

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

           ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK น่ารักมาก ไปกับ "เป๊ก เปรมณัช" ก็ก่อนหน้านี้มีโอกาสติดตามผลงานของ BLACKPINK มาสักระยะหนึ่งแล้ว อย่างแรกที่ชอบคือคาแรคเตอร์ของวงแต่ละคนชัด เก่ง น่ารักด้วย แล้วยังมีน้องลิซ่า ที่เป็นคนไทยก็ยิ่งเชียร์ คือน้องน่ารักมาก เฟรนลี่มากๆ

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

              มีโอกาสเข้าไปหลังเวทีด้วย แล้วมีกระแสดราม่าว่ามีดาราหลายคนเข้าไป ว่ามีอภิสิทธิ์ ก็มีเข้ามาบอกบ้าง อย่างที่บอกไปตัวผมได้มีโอกาสติดตามผลงาน พอรู้มีคอนเสิร์ตแน่นอนว่าผมอยากมา ส่วนประเด็นเรื่องคอนเสิร์ตผมมีโอกาสได้ไปเจอน้อง ได้ถ่ายรูป มีคนมาบอกผมว่าจะมีคนที่สามารถพาไปเจอน้องได้ ตัวเราเองก็รู้สึกว่าจริงหรอ โชคดีจัง ซึ่งตัวเราก็ชื่นชมเค้า เค้าเก่ง แต่ตอนที่เราเข้าไปจะมีสตาฟ์ไทยและเกาหลีคอยดูแลความเรียบร้อยอยู่ มีโอกาสได้เจอคุณแม่ของน้องด้วย คุณแม่น่ารักมาก ฝากขอบคุณคุณแม่ด้วย เป็นคอนเน็คชั่นทางคุณแม่ พอเกิดประเด็นนี้มาถ้าเกิดไปปกระทบความรู้สึกใครหลายๆคนทำให้ไม่สบายใจ คือผมขอโทษจริงๆ 

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

            พอลงรูปได้อ่านคอมเมนต์หรือเปล่า ถ้าในไอจีผมไม่ค่อยมีอะไร เท่าที่ผมรู้เค้าจะไปดราม่าอีกที่หนึ่ง ก็มีคนส่งมาให้ดูบ้าง ด้วยความที่เราเข้าไป ไม่ได้ฝ่าฝืนเข้าไป คือเราได้รับการอนุญาติแล้ว

           คำว่าดารากับอภิสิทธิ์อย่างนี้รู้สึกยังไงบ้าง ผมมองว่าเป็นเรื่องของคอยเน็ทชั่นมากกว่า อย่างตัวผมเองมองว่าเป็นคนธรรมดาไม่ได้มีภิสิทธิ์อะไร อย่างตอนที่เข้าไปก็มีเพื่อนเข้าไปหลายคน

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

            เรื่องแท่งไฟ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งคือผมลงรูปแท่งไฟไปเห็นว่าน่ารักดี พอลงไปสักชม.2ชม. เกิดดราม่าขึ้น พอรู้ว่าเกิดดราม่าขึ้นก็คิดล่ะเอาไงดี จะเขียนอธิบายมั้ย คืดว่าการเขียนไปตอนนั้นมันคือการสื่อสารอาจจะคิดว่าการแก้ตัวหรือเปล่า เราก็เลยยังไม่ทำอะไร พอมาตรงนี้มาเจอพี่ๆ คงต้องอธิบายล่ะ อันนี้พูดจริงๆเลยไม่ได้แก้ตัวมันไม่ใช่ของผมเป็นของเพื่อนรุ่นพี่ที่นั่งแถวนั้น เราเห็นน่ารักดีก็เลยมาถ่ายรูปเสร็จก็คืนไป

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

           นอยด์ไหมกับการถ่ายรูปพอเราแสดงออกไปแล้วมีดราม่าตีกลับมา เราไม่ได้นอยด์หนักแต่เรากังวลว่าฟีดแบ็คตีกลับมา ก็มีสังคมคนละที่ มีกฏที่ต้องปฏิบัติในแต่ละที่  อย่างผมชื่นชมแบล็กพิงค์ ก็อยากเข้าสังคมเค้าเราก็ต้องเข้าธรรมเนียมปฏิบัติต่อเค้า ต้องศึกษาหาข้อมูลให้มากขึ้นเท่านั่นเอง

          ถ้าไปคราวหน้าอย่างที่บอกต้องศึกษาข้อมูลให้ดีขึ้นมากกว่านี้ อย่างเรื่องแท่งไฟก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ถ้ามีคอนเน็ตชั่นอีกก็ต้องระวังตัวมากกว่านี้อีกเพราะว่าเราไม่ได้ตั้งใจ

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

            ถามเรื่อง "น้องวันใหม่" ตอนนี้เคลียร์กันหรือยัง ไม่มีอะไรตอนนั้นหยอกกันเล่น เค้าหวงมั้ยก็หวงตามประสาน้องสาว แต่วันนั้นเหมือนแซวกันไปแซวกันมาเค้ารู้สึกว่าไม่มีพวกหรือเปล่า แล้ววันใหม่เค้าเป็นเด็กที่ค่อนข้างเซนสิทีฟเลยร้องไห้แต่เค้าไม่มรอะไร พอกลับมาบ้านยังแซวๆเค้า ถ้าเฮียมีแฟนต้องพามาเจอกันได้มั้ยหรือต้องทำยังไง เค้าก็บอกได้ ให้พามาเจอ 3 คน

            แสดงว่าตอนนี้ "พี่บอย" ก็มีแฟนได้แล้ว อยากที่บอกมันเป็นอาการหวงของเด็ก ไม่ได้เป็นกฏเหล็กอะไรขนาดนั้น ตอนนี้ยังไม่มีแฟน มันเร็วไป เห็นพี่ซื้อของมาเซ่นวันใหม่ อ่อตั้งใจจะให้วันเกิดแต่ให้ไปแล้วเลยให้วันเด็กแทน จริงๆไม่มีอะไรเลย เป็นอาการของน้องสาวหวงพี่ชาย เดี๋ยวเค้าโตขึ้นก็เข้าใจเอง อย่างที่บอกจะทำอะไรก็ห่วงความรู้สึกเค้า พอเค้าโตขึ้นผมก็หวง

บอย ปกรณ์ ขอโทษ คอนเสิร์ต Blackpink หลังเวที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

“ลิซ่า” ร่างทองกินรอบวง โชว์ความฮอตสะเทือนงาน งาน La Gala des Pièces Jaunes 2024

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments