​​​​​​​“เวียร์” ปัดเตรียมโบยบินหลังหมดสัญญา ลั่นบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ

​​​​​​​“เวียร์” ปัดเตรียมโบยบินหลังหมดสัญญา ลั่นบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ

0

“เวียร์” ปัดเตรียมโบยบินหลังหมดสัญญา ลั่นบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ

               เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนๆ จับตาเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด สำหรับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ว่าเตรียมโบยบินอีกคนหรือเปล่า หลังเพื่อนๆ ทยอยไม่ต่อสัญญากัน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เวียร์” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

เวียร์ สัญญา ช่อง 7 ย้าย สังกัด

               สำหรับสัญญาตอนนี้ยังเหลืออยู่ แต่ไม่เยอะ แล้วก็ยังไม่ได้มีเรียกเข้าไปต่อหรืออะไร แต่ว่าผมก็ไม่ได้อยากไปไหนอยู่แล้ว สบายๆ จริงๆ ก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคล ผมไม่สามารถทราบได้ และไม่เคยเข้าไปถามเขา เพราะว่าบางทีเขาอาจจะไม่ได้อยากจะตอบเรา แต่ว่าทุกคนก็ต้องมีเป้าหมายของตัวเอง ซึ่งมันดีอยู่แล้ว

เวียร์ สัญญา ช่อง 7 ย้าย สังกัด

เวียร์ สัญญา ช่อง 7 ย้าย สังกัด

               บ้านหลังนี้ก็ยังอบอุ่นอยู่ จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นบ้านหลังแรกและผมก็เข้าๆ ออกๆ ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วยซ้ำไป แต่ก็ยังเป็นบ้านที่เวลากลับมาก็ยังอยู่เสมอ ผมยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ ทีมผู้ผลิตเอง ช่องเอง ก็ยังพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะอยู่ชื่นชมความสำเร็จกับบ้านเรา คือบ้านเราไม่ได้อยู่กับที่ไง เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นผมอยู่นี่ผมก็ได้พัฒนาไปด้วย อยู่นี่แล้วมันไม่ได้สุดทางของผม แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไปได้เรื่อยๆ กับช่อง 7 เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปไหน ยังน่าอยู่เสมอ ผมไม่รู้ช่องอื่นนะ แต่ช่อง 7 ผมว่ามั่นคงมาก

เวียร์ สัญญา ช่อง 7 ย้าย สังกัด

               เป็นไปได้ไหมว่าถ้าหมดสัญญาแล้วอาจจะอยู่แบบสัญญาใจ อันนี้ไม่แน่ จริงๆ เรื่องของสัญญามันแล้วแต่รายบุคคล บางท่านอาจจะไม่เหมือนกัน สัญญาบางท่านอาจจะมีดีเทลต่างๆ ที่แตกต่างกันไป ซึ่งของผมก็สบาย เวียร์ก็เล่นละครด้วย พักด้วย ได้รับงานข้างนอกด้วย ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ที่เป็นพระเอกของช่อง 7 เขาก็ปล่อยฟรีครับ เราก็สบายใจ

เวียร์ ช่อง 7

               ปีนี้จะได้เห็นมุมอื่นๆ อีก เพราะผมก็มีโปรเจ็คท์ มีรายการอยู่แล้วที่ทำกับช่อง 7 มีภาพยนตร์หลายเรื่อง มีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง และเรื่องนี้อีกเรื่อง และมีของปีนี้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็มีผลงานกับช่อง 7 ต่อเนื่อง ก็จะได้เห็นเวียร์ทั้งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

ชอบที่นี้มาก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์จบทริปอินโดนีเซีย

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments