“ซอ จียอน” แฮปปี้คบ “ฮั่น” ไม่ขอระบุสถานะ

“ซอ จียอน” แฮปปี้คบ “ฮั่น” ไม่ขอระบุสถานะ

0

“ซอ จียอน” แฮปปี้คบ “ฮั่น” ไม่ขอระบุสถานะ

 

              ควงกันไปสวีทไกลถึงประเทศเกาหลี สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และนักแสดงสาวเกาหลี "ซอ จียอน” ที่ล่าสุดก็ถูกแฟนคลับจับตาเรื่องสถานะว่าเริ่มชัดเจนขึ้นแล้ว งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาว “จียอน” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ แฟน คบ

              สถานะตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตกลงเป็นแฟนกันแล้วหรือยัง ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนภาพหรือแฮชแท็กต่างๆ ที่ดูหวานกันมาก คือก่อนหน้านี้ก็มีแฮชแท็กอยู่แล้ว แค่รอบนี้ไปเที่ยวด้วยกันก็เลยดูชัดเจนขึ้น สวีทไหม ก็เป็นเรื่องปกติ บอกทริปนี้ไม่ได้มีการคุยว่าจะลงรูปแบบนี้ ลงแคปชั่นแบบนี้ เพราะปกติเราชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ส่วนแฮชแท็กจียอนก็เป็นคนลงตั้งนานแล้ว

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ แฟน คบ

              ทำไมเราถึงยังไม่อยากจะระบุสถานะทั้งๆ ที่ภาพก็ดูชัดเจนขนาดนี้ ว่าน่าจะเป็นแฟนกันแล้ว ความรู้สึกของเราอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้างด้วย ถ้าสมมติว่าเราลงรูปแบบนี้แล้วทำให้ทุกคนคิดว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรอีก

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ แฟน คบ

              “ฮั่น” เองเขาก็ชัดเจนกับเราอย่างที่เห็น อยากให้ภาพระบุเอง แจงเหตุไม่ระบุสถานะเพราะไม่อยากกดดันด้วยอาชีพของเราทั้งสองคน ก็เลยจะระวังตัวกัน

              แต่ในทริปก็มีทั้งเสื้อคู่ ข้อความเรียกกันที่รัก มันก็ชัดเจนหมดแล้ว จริงๆ อันนั้นมีคนแซวเล่นเฉยๆ จริงๆ ทริปนี้ไม่ได้ตั้งใจ จียอนไปก่อน ทุกๆ ปีใหม่เราก็จะกลับไปหาครอบครัว เพราะต้องกลับไปทำเอกสารต่างๆ เขาก็มาหา เขาไม่ได้เจอครอบครัวนะมาเจอกันแบบมาเที่ยว ปกติเขาก็ไปเกาหลีบ่อยอยู่แล้ว ตอนแรกเขาบอกว่าเขาจะไปเวียดนาม แล้วอยู่ๆ เขาก็มา มาเกาหลีเขาก็ได้มาเจอเพื่อน เจอน้องสาวจียอน ด้านเพื่อนๆ น้องสาวเราเขาก็ไม่มีคอมเมนต์อะไรทุกคนเป็นคนเกาหลี ทุกคนก็เลยสงสัยว่าเขาทำอาชีพอะไร เขาก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ที่เมืองไทย เขาก็ถามแค่นั้นเอง ไม่ได้ถามเรื่องสถานะอะไร เราก็แนะนำว่าเขาคือเพื่อนเรา เขาก็โอเคมากที่เราแนะนำไปแบบนั้น

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ แฟน คบ

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ แฟน คบ

              ด้านสถานะหัวใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของเราไม่ค่อยชัดเจน แล้วเขาเองก็มีข่าวต่างๆ พอทริปนี้กลับมามันทำให้ความรู้สึกเราดีมากขึ้นกว่าเดิมไหม จริงๆ อาจจะลงรูปเยอะ ก็เลยทำให้ทุกคนคิดไปในทางแบบนั้น แต่จริงๆ ทางจียอนกับทางเขาเราระวังกันมาก ส่วนที่จะลงรูปเพื่อจะบอกใครใช่ไหมว่าสถานะเราชัดเจนแล้ว ก็ให้รูปมันเล่าเรื่องแล้วกัน ส่วนคนจะตีความว่าแฟนไหมเราก็แล้วแต่ แต่บอกเลยว่าจียอนเป็นคนที่ระวังเรื่องนี้มากกว่า ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาก็เลยอยากค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ซึ่งเราก็ไม่รู้เรื่องอนาคตก็ไม่รู้ยังไง ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น มันก็เป็นอะไรที่มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แค่เราอยากจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ทางเเฟนคลับฮั่นก็เอ็นดูเรานะยังไม่เจอที่ไม่โอเค

ฮั่น จียอน สัมพันธ์ รูปคู่ เที่ยวเกาหลี

              โดนกระแสจาก “ลิซ่า BLACKPINK” ที่คนโยงเราไปเกี่ยวว่าทำไมไม่ส่งเรากลับประเทศไปบ้างล่ะ จริงๆ เรื่องนี้เข้าใจลิซ่ามากๆ ด้วย จียอนเองก็เป็นคนต่างชาติ ไม่ได้ทำงานในประเทศตัวเอง ซึ่งก็จะมีหลายๆ คนทำงานที่โน่น อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำงานเมืองนอก ยังไงเราก็โดนแบบนี้อยู่แล้ว อย่าไปคิดมาก ก่อนหน้านี้จียอนก็เคยโดนไล่มาหลายรอบแล้ว

BLACKPINK ลิซ่า ดราม่า ทำข่าว ส่วนตัว

              มันมีบั่นทอนจิตใจไหมจากคำพูดพวกนี้ ครั้งแรกๆ คือน้อยใจมาก ตอนที่กลับมาจากเกาหลีตั้งแต่ลงเครื่องมาก็กลัวมากกว่าจะไม่ผ่านตม. แต่พี่ๆ ตม.เขาก็ยินดีต้อนรับเรา ก็เลยดีใจ เข้าใจความรู้สึกน้องๆ ที่ทำงานที่โน่นมากๆ รวมถึงน้องลิซ่าด้วย ซึ่งเราควรจะแคร์คนที่เขารักเราดีกว่า น้องเขามีแฟนคลับเยอะมาก อยากให้ทุกคนสู้ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด

Lisa BLACKPINK #RespectLisa twitter ลิซ่า

              กระแส “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง
ทางเกาหลีไม่ค่อยอะไรมากมาย ด้วยความเป็นประเทศเกี่ยวข้อง ก็เข้าใจว่ามันเป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments