ใครกันบ้าง! 5 ดาราใจบุญ รับอุปการะเด็ก

ใครกันบ้าง! 5 ดาราใจบุญ รับอุปการะเด็ก

0

ใครกันบ้าง! 5 ดาราใจบุญ รับอุปการะเด็ก

        ช่วงนี้จะเห็นได้บ่อยๆว่าเหล่าดาราคนบันเทิงกำลังตั้งท้องและมีลูกกันเยอะมาก แต่จะมีใครรู้บ้างว่ายังมีนักแสดงหรือคนในวงการบางคน ที่เขากำลังรับเลี้ยงอุปการะเด็กที่ได้โอกาสไว้เป็นลูกบุญธรรม ซึ่งบางคนก็ดูแลเอาอกเอาใจเลี้ยงดูเขาเหมือนลูกแท้ๆของตัวเองเลย โดยบางกระแสอาจจะถูกวิจารณ์ว่าพวกเขาเหล่านี้สร้างภาพบ้าง แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ทำมันออกมาด้วยหัวใจ จะมีใครบ้างไปชมกันเลย

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

        เริ่มกันที่ดาราใจบุญและเป็นผู้ให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเลยจริงๆ อย่าง “พี่ม้า-อรนภา กฤษฎี” ที่ได้รับหน้าที่เป็นแม่อุปถัมภ์ของสมาคม YWCA หรือ Young Women's Christian Association of Bangkok มาตลอดระยะเวลา 20 ปี ซึ่งพี่ม้าจะได้มีโอกาสไปบรรยายถึงความรู้สึกที่ได้รับดูอุปการะเด็กๆ ด้อยโอกาส ในเรื่องการเรียน และอุปกรณ์การศึกษาผ่าน IG ของเธออยู่เรื่อยๆ

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

        ต้องบอกเลยว่าสวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว สำหรับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” ดารานักแสดงสาวแสนสวย ที่ไม่ได้มีเพียงความงามเเค่รูปลักษณ์ภายนอก ที่เป็นสมบัติทางกายเท่านั้น เเต่ปอย ยังมีสมบัติทางใจ ที่เป็นความงดงามจากภายในของเธอด้วย ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า “ปอย” ได้รับอุปการะเด็กพิการ ปากแหว่งเพดานโหว่คนหนึ่ง เพื่อมาเป็นลูกบุญธรรม สร้างความชื่นอกชื่นใจเเละเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ที่พบเห็นอีกด้วย

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

       เรียกได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอสำหรับ หญิงแกร่ง หญิงเก่งแห่งปี ที่ทำงานช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่งามทั้งกายและจิตใจ เพราะเจ้าตัวมักยื่นมือให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากเสมอ โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ และเยาวชนที่ได้รับความลำบากไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนเจ้าตัวก็ดั้นด้นไปเยี่ยมเยือนและให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

        ส่วนถ้าใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวในในไอจีของ “คุณแม่ตั๊กมยุรา” ก็จะทราบกันดีว่าเธอมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องน้ำตาล ณัชชา” ซึ่งเป็นลูกบุญธรรม ที่แม่ตั๊กเลี้ยงดูทะนุถนอมให้ความรักความอบอุ่นเหมือนลูกแท้ๆ ซึ่งเป็นลูกแท้ๆของน้องชายของคุณแม่ตั๊กมันเอง เนื่องจากเธอไม่สามารถมีลูกได้

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

ดารา ใจบุญ อุปการะเด็ก

        ตั้งแต่ที่ "น้องอีสเตอร์" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของสาว "แตงโม นิดา" ก็เห็นเจ้าตัวแทบจะอยู่ติดกับลูกสาวไม่ห่าง โดยสาวแตงโม ได้รับ "น้องอีสเตอร์" ซึ่งจริงๆ เป็นลูกสาวผู้จัดการส่วนตัว ให้เป็นลูกบุญธรรม  ความน่ารักของแม่-ลูก คู่นี้จะสดใสร่าเริงแค่ไหน ไปดูจากภาพกันเลย

       พวกเขาเหล่านี้ยอมเสียสละเวลาของตัวเอง เพื่อมอบโอกาสที่ให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสและนำมาอุปการะเลี้ยงดูเหมือนลูกตัวเองแท้ๆ ซึ่งยังมีดาราและนักแสดงอีกหลายท่านที่เบื้องหลังแล้วเขาก็มอบสิ่งดีๆให้กับเด็กอีกหลายๆคน ซึ่งพวกเขาก็เจออย่างเต็มที่เต็มกำลัง ตามความสามารถที่จะช่วยเหลือได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย หรือแม้แต่ทางด้านจิตใจของเด็กๆทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments