เปิดใจที่เดียว "ดรีม ดลนภา" ทายาทรุ่นที่สามแห่ง "ธรรมวัฒนะ" 

เปิดใจที่เดียว "ดรีม ดลนภา" ทายาทรุ่นที่สามแห่ง "ธรรมวัฒนะ" 

0

เปิดใจที่เดียว "ดรีม ดลนภา" ทายาทรุ่นที่สามแห่ง "ธรรมวัฒนะ" 

           สำหรับเส้นสาแหรกครอบครัวของตระกูล "ธรรมวัฒนะ" นั้น มีให้อ่านในสื่อมากมาย ว่าพี่น้องครอบครัวแห่งตลาดยิ่งเจริญ ใครเป็นใคร แต่โฟกัสเด่นๆ นอกไปจาก "จิน ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ"  ดารา-ผู้จัดละครช่อง 7  อีกคนก็คือ "ดรีม ดลนภา ธรรมวัฒนะ" ลูกสาวคนเดียวของ "นภดล ธรรมวัฒนะ" นักธุรกิจหมื่นล้านเจ้าของแบรนด์บอดี้ โกลฟ และบุคคลที่ถูกพูดมากถึงที่สุดภายหลังละคร "เลือดข้นคนจาง" ออนแอร์ 

ดรีม ดลนภา ทายาท ธรรมวัฒนะ

           สำหรับ "ดรีม ดลนภา" วันนี้ เธอเผยเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับความจริงและไม่จริงของ "เลือดข้นคนจาง" และชีวิตในวันนี้ของคุณพ่อของเธอ  
 "ดรีม" เผยถึงงานทุกวันนี้ว่า งานหลักช่วยคุณพ่อบริหาร body glove และได้มีโอกาสเปิดธุรกิจของตัวเองมีน้องคนสนิทเป็นหุ้นส่วน ร้านขนม LeTAO และ Tokyo Milk Cheese Factory เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น

           เธอเล่าที่ของการจับแบรนด์แพนเค้กชื่อดังของญี่ปุ่นว่า เกิดจากไปเที่ยวฮอกไกโด มีญาติแนะนำให้ไปกินไปเที่ยวตามที่เขาบอก ก็ได้ไปเจอร้านเลยกลับมาทำ ดีลกันเป็นปีกว่าจะได้เปิดร้าน เรียนมาทางนี้เลยอยากลองทำแล้วก็มีพื้นฐานการทำธุรกิจของคุณพ่ออยู่แล้ว แต่การทำงานค่อนข้างแตกต่างกัน ก็พยายามนำการทำงานที่ได้เรียนรู้จากคุณพ่อและที่เรียนมา มาประกอบกัน คุณพ่อได้ชิมก็สนใจในตัวแบรนด์ก็มั่นใจในตัวเรา เพราะแบรนด์เขาแน่นอนอยู่แล้ว รสชาติก็อร่อย ลูกค้าชอบ ฟีดแบ็คจากลูกค้าค่อนข้างดี เพราะใช้สินค้านำเข้า แล้วเชฟเราก็ส่งไปเรียนกับเชฟที่ญี่ปุ่น รสชาติก็จะแตกต่างจากแพนเค้กทั่วไป 

ดรีม ดลนภา ทายาท ธรรมวัฒนะ

           "ดรีม ดลนภา" เล่าว่าสำหรับร้านขนมเลอทาโอะ สาขาแรกอยู่ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เลยอยากจะขยายไปที่เซ็นทรัลเวิลด์เพื่อที่จะเข้าใกล้กลุ่มลูกค้ามากขึ้น แล้วก็จะมีเมนูใหม่ด้วยทุกครั้งที่เปิดร้านใหม่ 

           นอกจากนี้ คุณพ่อ "นภดล ธรรมวัฒนะ" ก็ได้เปิดโรงเรียนอินเตอร์สองภาษา กับแม่คุณปอนด์สามีคุณนุ้ยสุจิราที่ปทุมธานีชื่อโรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล ทางบ้านไม่ได้ปิดกั้นทางธุรกิจ อะไรที่เป็นช่องทางเราก็ทำได้ 
แน่นอน

ดรีม ดลนภา ทายาท ธรรมวัฒนะ

           เมื่อถามถึงกระแส "เลือดข้นคนจาง" คนในครอบครัวเธอและ "ดรีม" เอง มองเช่นไร เธอบอกว่า กระแสละครเลือดข้นคนจางก็มีการพูดคุยของญาติ ๆในรุ่นเดียวกันว่ามีคนให้ความสนใจในกระกูลเยอะ แต่พอไปดูจริงๆ ก็ไม่ได้ตรงกับเรื่องราวของกระกูลเรา แต่พอมีคนจับประเด็นขึ้นมาก็ทำให้คนพูดถึงตระกูลเรามากขึ้น คุณพ่อไม่ค่อยได้พูดให้ใครฟัง มักจะพูดว่าความจริงก็คือความจริง แต่หลังจากที่คุณพ่อได้เล่าในรายการก็สบายใจขึ้น ได้พูดในสิ่งที่ไม่เคยพูด 

           สอบถามจากดรีมว่าช่วงเกิดเหตุคุณนภดลถูกจับดำเนินคดี ดรีมให้กำลังใจพ่อว่า  ดรีมก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ เพราะตอนนั้นอยู่ที่อเมริกา แต่คุณพ่อก็ไม่ค่อยเอาเรื่องต่างๆ มาเล่าให้ฟัง แล้วคุณพ่อก็คอยให้กำลังใจเราว่าไม่ต้องกังวล ให้ตั้งใจเรียน พอจบปริญญาตรีก็กลับมาที่เมืองไทย มาอยู่กับคุณพ่อ แล้วเรียนต่อปริญญาโทที่เมืองไทย และตอนนี้ก็เรียนปริญญาเอก บริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เลือดข้นคนจาง ย้ง ทรงยศ บอย ถกลเกียรติ เรตติ้ง ตก

           "ดรีม" เล่าอารมณ์ดีว่าสำหรับละคร "เลือดข้นคนจาง" นั้นเธอว่า  ส่วนตัวก็ดูละครเรื่องนี้ ละครสนุก เราก็ไม่ได้คิดที่จะโวยวายอะไร เพราะเนื้อหาทั้งหมดไม่ได้ใกล้เคียงอะไรกับตระกูลเรา แค่มีคนจับบางประเด็นไปเทียบเคียง น้องๆ ก็แสดงดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

ศาลสั่งปรับ “จิน ธรรมวัฒนะ” 10,000 บาทคดีหมิ่น “แซน-กระติก”ชดใช้จำเลยคนละ 50,000

“จิน จรินทร์” รับสารภาพข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณาคดี “แซน วิศาพัช” ศาลนัดฟังคำพิพากษา 29 กันยายน 9.00 น.

“น้องณิริน” เผยภาพ “แม่หนิง-พ่อจิน” ร่วมเฟรม พร้อมให้กำลังใจลูก

เปิดข้อตกลงการหย่า “หนิง-จิน” ชาวเน็ตแห่โฟกัสข้อสุดท้ายสาเหตุฝ่ายชายไม่ยอมเซ็น

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหวล่าสุด ทำเพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจเพียบ

Comments