ราศีเมษของ "เวียร์" โอเคกับธนูของ "เบลล่า" ไหม

ราศีเมษของ "เวียร์" โอเคกับธนูของ "เบลล่า" ไหม

0

ราศีเมษของ "เวียร์" โอเคกับธนูของ "เบลล่า" ไหม

              มาอีกแล้วสำหรับดวงดาวดูจากราศีของ หมอดูคนสวย "เชอรี่ ไพ่ยิบซี" เธอหยิบไพ่มาดูดวง "เบลล่า ราณี แคมเปน" กับหวานใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ซุป'ตาร์คู่รักแห่งปี พบว่าปี 2562 ความรักจะดีต่อแต่มีเหตุให้งอนง้อกันมากขึ้น 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า แอบถ่าย ใต้กระโปรง

เวียร์ เบลล่า ทริปคู่ ติดงาน แฟน คู่รัก

              โดย  "เวียร์" เกิดวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2528  ราศีเมษ ส่วน "เบลล่า" เกิดวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532  ราศีธนู
              ดวง "เวียร์" ในปี 2562 ปีนี้ดวงจะโดดเด่นไปในทางธุรกิจ มีการลงทุนอะไรมากขึ้น นอกเหนือจากงานในวงการบันเทิง แต่ก็ยังมีผลงานอยู่เป็นระยะๆ ส่วนดวงความรักในปีนี้อาจจะต้องระวังอุบัติเหตุรักสักนิด อาจมีความไม่เข้าใจกันในเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ ที่เข้ามาเป็นบททดสอบความสัมพันธ์ ออกแนวพ่อแง่แม่งอน แต่ก็ยังสามารถประคับประคองกันไปได้ มีความดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น มีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น ให้แฟนคลับได้มีโอกาสติดตามแล้วฟินจิกหมอนกันไป

เวียร์ เบลล่า ดวง

              ดวง "เบลล่า" ในปี 2562 ปีนี้กระแสความดังยังปังอย่างต่อเนื่องจนมาถึงปีนี้ จะมีผลงานอะไรใหม่ๆ ที่สร้างชื่อเสียงอีกครั้ง งานดี เงินดีแบบฉุดไม่อยู่ ส่วนเรื่องความรัก "เบลล่า" เป็นผู้หญิงที่สบายๆ และเข้าอกเข้าใจคนที่คบหากันเป็นอย่างดี แต่ก็อาจจะต้องระวังเรื่องความน้อยอกน้อยใจกันเล็กๆ น้อยๆ ที่มาบั่นทอนความสัมพันธ์ให้สั่นคลอน ต้องหนักแน่นเป็นพิเศษในช่วงปีนี้ แต่สุดท้ายพลังแห่งรักก็จะช่วยประคับประคองหรือผ่านปัญหาไปได้ ถ้าปีนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ความรักก็จะดำเนินไปได้เรื่อยๆ

เวียร์ เบลล่า ดวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments