ปธน. Moon Jae In พูดถึง BTS ในสุนทรพจน์ปีใหม่

ปธน. Moon Jae In พูดถึง BTS ในสุนทรพจน์ปีใหม่

0

ปธน. Moon Jae In พูดถึง BTS ในสุนทรพจน์ปีใหม่

          เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ประเทศเกาหลีใต้ได้จัดงานเฉลิมฉลองวันปีใหม่ซึ่งถูกจัดขึ้น Blue House (ทำเนียบประธานาธิบดี) งานครั้งนี้ประธานาธิบดีเกาหลีใต้ Moon Jae In ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์พร้อมกล่าวถึงความหวังในการทำให้วัฒนธรรมของเกาหลีใต้ถูกเผยแพร่และมีอิทธิพลไปทั่วโลก ซึ่งเขาได้พูดถึงศิลปินบอยแบรนด์วง BTS ในคำแถลงครั้งนี้

BTS  Moon Jae In ผู้นำประเทศ กล่าวถึง kpop idol

           เขากล่าวว่า “ด้วยความภาคภูมิใจในวัฒนธรรมของเรา ผมจะทำให้มั่นใจได้ว่าวัฒนธรรมของเราจะถูกใช้เพื่อส่งเสริมวาระการประชุมของอุตสาหกรรมในอนาคต เพื่อให้ประชาชนทุกคนมีความสุขกับความสำเร็จนั้น” ก่อนจะกล่าวต่อว่า “ชาวต่างชาติจำนวนมากให้ความสนใจและตื่นเต้นกับวงการ K-pop เช่น วง BTS และซีรีส์เกาหลีที่ต่างได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ผมจะทำงานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของการแข่งขันที่เป็นธรรม เพื่อสร้าง Hallyu (ปรากฏการณ์ความนิยมวัฒนธรรมเกาหลี) ที่เหมือนกับวง BTS ให้เกิดเป็นรุ่นที่ 2 และ รุ่นที่ 3 ต่อไป ถ้าเป็นไปได้และคนที่เป็น Hallyu รุ่นต่อไป สำเร็จ พวกเขาจะได้รับผลตอบแทนตามที่ควรจะได้รับที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศ”

BTS Gaon ชาร์ต เพลง

          ก่อนปิดจบด้วย “เป้าหมายในปีนี้ของผมคือ ทำให้ประชาชนทุกคนรู้สึกว่าวาระทางการเมืองของรัฐบาลคือเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องในชีวิตของพวกเขา”

BTS Gaon ชาร์ต เพลง

ที่มา soompi
แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments