"โอปอล์" ให้กำลังใจ "ลิซ่า” เชื่อว่าน้องเก่ง คนไทยซัพพอร์ตอยู่แล้ว

"โอปอล์" ให้กำลังใจ "ลิซ่า” เชื่อว่าน้องเก่ง คนไทยซัพพอร์ตอยู่แล้ว

0

"โอปอล์" ให้กำลังใจ "ลิซ่า” เชื่อว่าน้องเก่ง คนไทยซัพพอร์ตอยู่แล้ว

        กลายเป็นกระแสแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ไปทั่วทุกมุมโลก สำหรับ #RespectLisa หลังสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สาวน้อยเลือดไทยที่ได้ไปโชว์ศักยภาพในวงการเพลงเกาหลี ถูกชาวเน็ตในเกาหลีบางคนวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่ไม่ค่อยเหมาะสม จนเกิดเป็นดราม่าสะเทือนโลกโซเชียล และคนไทยหนึ่งในนั้นก็คือ "โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ที่ติดตาม "ลิซ่า" ตั้งแต่เข้าประกวดตอนเด็กๆ ก็ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ พร้อมทั้งอัพเดทพัฒนาการลูกแฝดด้วย

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

         วันเด็กปีนี้มีแพลนจะพาน้องๆ ไปที่ไหนมั้ย ลูกเราชอบเที่ยวนะคะ ส่วนใหญ่ถ้ามีโอกาสไม่ใช่แค่เฉพาะวันเด็ก วันหยุดอะไรแบบนี้ด้วย เพราะเขาเริ่มไปโรงเรียนแล้วพอมีวันหยุดจะพาไปพบประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด

            ปีนี้น้องโตขึ้นอยากพาลูกไปเที่ยวแบบไม่ต้องกังวล ช่วงเขาเป็นเด็กเล็กเรากังวลทุกอย่างพอตอนนี้โตขึ้นแล้วเราเลยปล่อยเลย ตอนเด็กๆ เวลาพาลูกมาพารากอนเนี่ยเราจะพาเขามารอตั้งแต่ 9 โมงครึ่ง เพราะเราต้องเป็นคนแรกที่ได้เข้าห้าง คนจะได้ไม่เยอะ ลูกจะต้องได้ดูปลาก่อนใคร ตอนนี้ลูกโตขึ้นเราไม่ต้องกังวลแบบนั้นอีกแล้ว ลูกเราเดินเองได้ รู้จักปกป้องตัวเองเบื้องต้นได้ เราก็พาไปได้ทุกที่ เราก็พาไปคลินิกพี่โอ๊ค ไปทำงานกับเราบ้าง ส่วนตัวก็ชอบพาไปสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ พวกภูเขาทะเล

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

          เห็นว่าช่วงนี้น้องเข้าโรงเรียนแล้วมีร้องไห้ตามไหม ไม่ค่ะ เก่งแล้ว เพิ่งเปิดเทอมไปเนี่ยไม่ร้องแล้ว เราตกใจมาก ก่อนหน้านี้เหมือนคุณแม่ดูกังวลตอนไปรับลูกก็จะมีการเบะใส่ เมื่อวานเปิดเทอมวันแรกลูกเราเรียนมาแล้วเทอมหนึ่งสบายแล้ว จะมีเด็กกลุ่มหนึ่งที่เพิ่งเรียนวันแรก พ่อแม่ก็ร้องลูกก็ร้อง เราก็แบบจะปลอบใครได้บ้างมันเป็นสิ่งที่ต้องผ่านไปให้ได้ พอเขาหายร้องแล้วเราก็สบายใจ

         ปีนี้วางแพลนอะไรให้น้องบ้าง ก็เข้าสู่ระบบการเรียนแล้ว เตรียมส่งเสริมพัฒนาการเรียนของเขาในทุกๆ ด้าน จะไม่เน้นอะไรที่เครียด อยากส่งเสริมก็เรียนผ่านการเล่นดีที่สุด

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

           พอโตขึ้นแล้วมีแววไปทางคุณพ่อคุณแม่ไหม เพราะเขาเด็กมากเราเลยดูไม่ค่อยออกว่าเขาจะออกแววไปทางไหน แต่ถ้าพูดถึงอุปนิสัยของเขามันชัดมากๆ เลย อย่างอลันเขาจะดูสุภาพ ปอล์ก็รู้สึกว่าลูกชายจะเหมือนพ่อ ลูกสาวจะเหมือนแม่

           ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปฉลองวันเกิดเป็นไงบ้าง พอเราอายุมากขึ้นทุกปีมันก็ใจสั่น แล้วมันก็ใกล้ 4 มากขึ้น แต่ว่าทุกวันเกิดเราก็อยู่กันทั้งครอบครัวเลือกไปในที่ที่ไปง่ายๆ มันก็ไม่มีอะไรพิเศษเท่าไหร่ การที่อยู่กับคนที่รักมันก็มีความสุขแล้ว

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

           พี่โอ๊คมีให้ของขวัญไหม มีเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ค่อยบอกใครกันนะ เราก็จะรู้ว่าเราชอบอะไร อย่างพี่โอ๊คชอบนาฬิกาทุกปีก็จะซื้อนาฬิกา หรือว่าเป็นอะไรที่มีความหมาย หรือว่าเป็นความชอบเฉพาะตัว อย่างปีนี้เราชอบเพชร เรารู้ว่าพี่โอ๊คเป็นคนเลือกของไม่ค่อยเก่ง เราก็จะบอกไปเลยปีนี้เราค่อนข้างชอบสะสมเพชร คือเราต้องบอกไปเลยไม่งั้นเราจะได้ของแปลกๆ อะไรแบบนี้ ได้มาแล้วค่ะ ได้มาแล้ว เล็กๆ น้อยๆ แล้วก็พิเศษให้เป็นโอปอล์คล้องด้วยเพราะเป็นชื่อเขาครับ

       ประทับใจไหมกับสิ่งของที่ได้ไป มีความสุขมากๆ ตั้งแต่เห็นเป็นกล่องเหลี่ยมแล้ว ชอบเพชรนะมันเป็นอะไรที่มันเก็บต่อได้ คือตอนนี้เราจะชอบเอาจมูกมาชนกับแม่ เขาขี้อ้อนแม่มากๆ ในทริปนี้ก็อวดชุดว่ายน้ำ หลายคนเห็นก็ยังชื่นชมหุ่นอยู่ รู้สึกยังไงบ้าง ปอล์ว่าเราแก่แล้ว แล้วก็เห็นแต่งชุดเหมือนลูกกัน เราว่ามันเป็นชุดแม่ลูกมันเลยน่ารักดี เลยถ่ายเก็บไว้

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

         ต้องมีเลือกชุดให้ไหม วันจะไปเที่ยวปอล์ต้องที่มีวันฟิตติ้งชุดลูกก่อนเลย ที่ฟิตติ้งเราไม่ได้เวอร์นะแต่เราแค่ไม่อยากขนไปเยอะ 10 นาทีเรายัดลงกระเป๋าเหมือนหลายคนจะชอบพัฒนาการของน้องทั้งสองมากๆ ในปีที่ผ่านมานี้มีทั้งคลิปทั้งแชร์ต่อกันรู้สึกยังไงบ้าง ผมว่าพัฒนาการของเด็กทุกคนเขาก็มีความน่ารักของเขาอยู่แล้ว อย่างอลิน-อลันเขาก็พัฒนาในแบบของเขา มันไม่มีเด็กคนไหนที่จะเหนือกว่าคนอื่นเก่งกว่าคนอื่น เด็กทุกคนเขาก็มีมุมที่น่ารักของเขา

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

          เหมือนไลฟ์สไตล์บ้านนี้ด้วยหรือเปล่าที่คนชอบ ก็สบายๆ ปอล์ว่าบ้านเราเลี้ยงแบบเป็นบ้านเรามาก เราใช้จิตวิญญาณความเป็นพ่อแม่เลย เราเป็นแบบนี้ พี่โอ๊คเป็นแบบนี้ พยายามเลี้ยงให้เขาเป็นธรรมชาติที่สุด เขา 3 ขวบเขาจะต่อยอดพัฒนาของเขาเอง

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

          ได้ข่าวว่าเป็นแฟนคลับ “น้องลิซ่า BLACKPINK” รู้สึกยังไงบ้าง คือเราเป็นพิธีกรรายการ LG Enterner ตั้งแต่สมัยลิซ่าประกวดในรายการตั้งแต่น้องเขา 8-9 ขวบแล้ว เราแก่แล้วเราก็เห็นพัฒนาการของเขาว่าเขาเป็นเด็กสู้มากสู้มาตั้งแต่ตอนนั้น ถ้าเขาชนะเขาจะไปเทรนที่เกาหลี แต่เราต่างคนก็รู้ทั้งทีมงานก็รู้ว่าไปเกาหลีมันไม่ง่ายเลย แล้วหนูอายุเท่านี้เราจะฝ่าฟันมาได้ยังไง แล้วพอวันที่เขากลายเป็น BLACKPINK แล้วเต้นแบบโอ้โห มันเหมือนลูกเราในวันรับปริญญาอย่างไงอย่างงั้นเลย เราก็รู้สึกลุ้นไปกับเขาด้วย

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

           จริงๆ ประเด็นดราม่ามันก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรหรอก มันเป็นมุมมองของคนแค่ไม่กี่คน ซึ่งมันไปกระทบถึงคนที่รักลิซ่าอยู่แล้ว หรือหลายคนที่มองในแง่ที่มันลึกกว่านั้น เราจะไม่ขอพูดอะไรมากแต่เราขอเป็นกำลังใจให้ลิซ่า ปอล์เชื่อว่าต่อให้ไม่ชอบยังไงก็เถียงไม่ได้หรอกว่าน้องไม่เก่ง เถียงสิว่าไม่สวย เถียงสิว่าไม่เก่ง คืออะไรก็ตามความชอบมันแล้วแต่สวยเก่งไม่ชอบได้ แต่ว่าบางทีโลกมันเปิดกว้างมากแล้วมันมีทั้งคนที่ชมและคนที่ด่า ถ้ามีคนด่าคนที่เราชอบเราก็จะไม่ด่ากลับนะ แต่เราก็จะให้กำลังใจลิซ่าให้ลิซ่ารู้ว่าคนไทยและแฟนๆ ซัพพอร์ตมากๆ

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

        มีการไดเรคไปให้กำลังใจน้องไหม ไม่กล้าๆ เราเป็นติ่ง แล้วอยู่ดีๆ ไปฮัลโหลลิซ่าแบบนี้ก็ไม่กล้า แต่ว่าปอล์เชื่อว่าพอมันเป็นประเด็นกระแสมันเป็นเทรนด์โลกเลย คิดว่าน้องต้องรู้ว่ามีคนไทยซัพพอร์ต อย่างคอนเสิร์ต BLACKPINK ถ้าไม่มีลูกให้เอาเข้านอนก็ไป มันดูแล้วเขาเก่งจริงๆ แล้วเราแก่แล้วเขาเด็กเราก็รักเขา

โอปอล์ ให้กำลังใจ ลิซ่า BLACKPINK RespectLisa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

ฉันนี่แหละประธานบริษัท! “ลิซ่า ลลิษา” ประกาศเปิดค่ายใหม่อย่างเป็นทางการในนาม “LLOUD”

เตรียมทวงบัลลังก์ “ลิซ่า ลลิษา” มาแล้ว พร้อมสปอยล์ภาพทีเซอร์ทำเอาแตกตื่นทั้งโซเชียล

“ลิซ่า” ร่างทองกินรอบวง โชว์ความฮอตสะเทือนงาน งาน La Gala des Pièces Jaunes 2024

แจ้งข่าวเศร้า “ลิซ่า BLACKPINK” สูญเสีย “น้องฮันเตอร์” สมาชิกสำคัญในครอบครัว

ว้าวเว่อร์! “ดีเจเผือก-โอปอล์” รับหน้าที่พิธีกร “BNK48 16th Single Senbatsu General Election”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments