“คริส” ยังไม่รีบเปิดตัวรักครั้งใหม่

“คริส” ยังไม่รีบเปิดตัวรักครั้งใหม่

0

“คริส” ยังไม่รีบเปิดตัวรักครั้งใหม่

 

     ถูกจับตาไม่เลิกสำหรับความรักครั้งใหม่ของสาว “คริส หอวัง” ว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ด้วย

      ปีใหม่คริสกลับมาเคาท์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ แต่ถ้าถามถึงเรื่องชุดบิกินีก็คือก่อนหน้านี้คริสไปเที่ยวหัวหิน จริงๆ ไปนานมากแล้วนะ แต่ก็คือว่านานๆ เราจะได้ไปทะเลสักทีเนอะ ก็เลยต้องใส่ชุดว่ายน้ำตามปกติ เพราะคริสก็อยากมีรูปสวยๆ เหมือนคนอื่นเขาบ้าง โตแล้วแม่ไม่ว่า โตมากแล้วด้วย

คริส หอวัง แฟน รักใหม่ ความรักดารา

      โดยปกติเวลาเราจะโพสต์รูปคริสก็คิดเหมือนผู้หญิงคิดนะ ไม่ได้คิดว่าเราเป็นคริส หอวัง แล้วเราจะต้องลงแบบนั้นแบบนี้ คือคริสก็คิดเหมือนกับผู้หญิงปกติทั่วไปที่แบบอยากยืดขานิดหนึ่ง ตรงนี้เนื้อปลิ้นก็ต้องตบหน่อย ย้ำชัดก่อนโพสต์ไม่ต้องขออนุญาต ไม่มีใครหวง มีถ่ายให้ด้วย ทริปนี้ก็ไปด้วยกัน แต่ว่าเขาไม่ได้ถ่ายรูปให้คริสทุกรูปนะ มีเพื่อนถ่ายให้ด้วย ส่วนเรื่องคำชมเขาก็ไม่ค่อยจะชมหรอก ด้วยนิสัยเขาที่เป็นผู้ชายเงียบๆ ด้วย จะเงียบก็เงียบไป

 คริส หอวัง แฟน รักใหม่ ความรักดารา

    ล่าสุดเพื่อนสนิทเรา “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็เพิ่งจะเปิดตัวกับ “ไฮโซณัย” อย่างเป็นทางการ จริงๆ คู่นี้เขาน่ารัก ตื่นเต้นกับเขาด้วย ส่วนคู่ของคริสก็ขอเวลาบ้าง เพราะที่ผ่านมาคริสเองก็ผ่านความรักมาเยอะ ดังนั้นมันก็ต้องใช้เวลาค่ะ และถ้าหากตัวเขาเองไม่ได้สบายใจที่เปิดคริสก็แล้วแต่เขาด้วยเหมือนกัน แต่ถ้าหากวันหนึ่งเราไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วมีคนถ่ายรูปได้ อันนี้เราก็คงทำอะไรไม่ได้ เพราะมันก็คือเรื่องปกติ

      แสดงว่าเขาขอให้เก็บความสัมพันธ์นี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว จริงๆ เขาไม่ได้ขอ แต่คริสคิดว่าคริสรู้ว่าเขาน่าจะต้องการให้เงียบๆ ดีกว่า และถ้าหากวันหนึ่งมีคนเปิดวาร์ปก็คงช่วยไม่ได้จริงๆ

คริส หอวัง แฟน รักใหม่ ความรักดารา

      ทุกวันนี้เวลาเราไปไหนมาไหนกับเขา เขาดูอึดอัดไหมเวลาที่มีคนจับตามอง อันนี้ไม่มีใครมองนะ คือวันธรรมดาของคริส คริสก็จะไม่แต่งหน้าอยู่แล้ว คริสใช้ชีวิตปกติเลย ไปไหนมาไหนปกติ สำหรับความรักครั้งนี้ก็ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ต้องหวือหวาอะไร ถ้าหากมันดีอยู่แล้วก็ทำให้มันดียิ่งขึ้นไป ทำให้มันดีที่สุดก็พอ ไม่ได้หวังอะไรมาก

คริส หอวัง แฟน รักใหม่ ความรักดารา

       คนรอบข้างบอกไหมว่าตั้งแต่เราคบกับคนนี้เราดูสดใสขึ้นมาก จริงเหรอ น่าจะเป็นเพราะช่วงท้ายๆ ปีงานของคริสน้อยลงมากกว่าคริสก็เลยมีเวลาเที่ยว มีเวลาพักผ่อนเยอะขึ้น อารมณ์อะไรต่างๆ ของเรามันก็เลยได้รีแลกซ์ ด้านเพื่อนๆ ตามใจคริสอยู่แล้ว ถ้าคริสมีความสุขเพื่อนก็ดีใจ ยังไม่มีใครให้ไฟแดง ส่วนพ่อแม่เขาเราก็ได้มีโอกาสเจอเรียบร้อยแล้ว ก็ได้สวัสดีทักทายท่านเรียบร้อยแล้ว ด้วยความที่ปกติเวลาคริสเจอผู้ใหญ่คริสก็จะเป็นแบบนี้นี่แหละ แค่อาจจะเรียบร้อยกว่านี้นิดหนึ่ง เพราะเราคงหลอกใครไม่ได้หรอก เราก็คือเรา ดังนั้นคริสก็จะพยายามแสดงตัวตนให้มากที่สุด แต่ก็อยู่ภายใต้กฎระเบียบที่มันต้องเป็น

        ความสัมพันธ์ครั้งนี้เราเองไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบร้อน เลยช่วงรีบร้อนมาแล้ว ตอนนี้เรื่อยๆ แล้ว ผ่านแรงกดดันมาหมดแล้ว

คริส หอวัง แฟน รักใหม่ ความรักดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments