“ใบเฟิร์น” เผยเคยเครียดหนัก ถึงขนาดเหวี่ยงวีนทุกคน

“ใบเฟิร์น” เผยเคยเครียดหนัก ถึงขนาดเหวี่ยงวีนทุกคน

0

“ใบเฟิร์น” เผยเคยเครียดหนัก ถึงขนาดเหวี่ยงวีนทุกคน

               เป็นอีกหนึ่งนางเอกฝีมือดีสำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ช่วงหลังๆ มักจะได้รับบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงมากขึ้น โดยเฉพาะบทบาทที่ต้องให้อารมณ์หนักๆ ในการแสดง แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอพักบทแรงๆ หนักๆ กลับมาเล่นแนวใสๆ สบายๆ บ้าง เนื่องจากติดนิสัยตัวละครจนทำให้คนรอบข้างเริ่มกลัว ซึ่ง “ใบเฟิร์น” เผยถึงสาเหตุว่า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหวี่ยง วีน

               เหตุเกิดจากการที่เราเล่นละครเรื่อง “หลงไฟ” ใบบท “ก้านแก้ว” ซึ่งตัวละครนี้มันแรงมากๆ ต้องใช้อารมณ์แบบจัดเต็ม เลยทำให้เราติดคาแรกเตอร์ของตัวละครนี้กลับมาที่บ้าน คือถ่ายเสร็จแล้วแต่สลัดอารมณ์ของตัวละครไม่ออก ตัวเราเองไม่รู้ตัวว่านิสัยเปลี่ยนไป แต่คนรอบข้างรู้สึกเหมือนกันหมดว่าเรากลายเป็นคนขี้เหวี่ยง วีน แต่เรารู้สึกว่าเราเป็นคนปกติไง ยังเฮฮากับทุกคนได้เหมือนเดิม

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหวี่ยง วีน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหวี่ยง วีน

               แต่มีอยู่วันหนึ่งผู้ช่วยผู้กำกับฯ ไปคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเราว่า ไม่กล้านัดเฟิร์นมาตอนกลางคืนแล้วเพราะว่าเกรงใจน้อง น้องหงุดหงิด แต่เราไม่รู้ตัวไงว่าตัวเองหงุดหงิด มันเหมือนมีอารมณ์ตามตัวละครอยู่ตลอด ขนาดมีคนมาขอถ่ายรูปยังไม่อยากให้ถ่ายเลย คือแบบอย่าได้ไหม อยากร้องไห้ อยากอยู่คนเดียว อยากกลับบ้าน พูดจาไม่ดีกับผู้จัดการฯ กับพ่อแม่ คนรอบข้างโดนหมดเลย แต่เราไม่รู้ตัวไง พอผู้จัดการฯ เล่าให้ฟังเราก็เริ่มปรับตัว หลังจากนั้นก็ใช้เวลาสักพักกว่าจะดีขึ้น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหวี่ยง วีน

               เราก็เริ่มไปเดินสวน อยู่กับธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย บางคนก็บอกวิธีมาว่าให้นึกถึงตัวเองเมื่อก่อนว่าตัวเราเองเป็นคนยังไง คือเราไม่รู้ตัวจริงๆ รู้แค่ว่าตัวเองไม่มีความสุข หงุดหงิดง่าย พยายามดึงตัวเองกลับมาไม่ให้เครียดเกินไป พี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ เขาก็แนะนำให้เราทำสมาธิ ไม่ไปจดจ่อกับมันมากเกินไป ตอนนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าเราให้เวลาอยู่กับตัวละครนั้นมากเกินไปก็ได้ เพราะวันพฤหัสฯ-อาทิตย์ถ่ายละคร ส่วนวันจันทร์-พุธก็ดูละครที่ตัวเองเล่น อ่านข้อความที่แฟนๆ ส่งมาตลอด ยิ่งคนเชียร์เรายิ่งชอบ เลยจดจ่ออยู่กับตรงนั้นมากเกินไป ตอนนี้ก็เลยของดรับบทที่หนักๆ ก่อน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เหวี่ยง วีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments