เปิดลิสต์ 6 นางเอก แพ้ใจไฮโซ

เปิดลิสต์ 6 นางเอก แพ้ใจไฮโซ

0

เปิดลิสต์ 6 นางเอก แพ้ใจไฮโซ

          วงการบันเทิงบ้านเรานั้นมีคู่รักคนบันเทิงอยู่หลายต่อหลายคู่ ซึ่งแน่นอนว่ารักนอกจอเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง ซึ่งการจะเริ่มรักใครสักคนนั้นคงต้องเริ่มจากการทำความรู้จัก นิสัยใจคอ บางคู่ถ้าครองรักกันยาวนานก็ถึงฝั่งฝัน มีแต่งงาน สร้างครอบครัว ไปจนถึงมีทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งนางเอกสาวที่เพิ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มไปก็มักจะอยู่ในแวดวงนักธุรกิจ ไฮโซสุดหล่อ คุณสมบัติครบครัน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากที่จะพาแฟนๆ ไปส่องความหวานของคู่รักดาราดังกับไฮโซสุดหล่อ ที่ต้องบอกว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ไม่ได้มีดีแค่ความเป็นไฮโซ แต่ยังมีมุมคิวท์ๆ มุมสวีท หรือด้านความฉลาดและสมาร์ท ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย

            เริ่มต้นด้วยนางเอกหน้าบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ในปีนี้เธอเองผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งเรื่องที่เลิกรากับอดีตหวานใจ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” จนล่าสุดเธอเริ่มต้นเปิดใจกับหนุ่มใหม่โปรไฟล์เริด “ไฮโซแพทริค” หรือ “ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” โดยเขาเองเป็นลูกชายของ “ม.ร.ว.ทินศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” และ “นางศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” โดยหนุ่ม “แพทริค” เป็นทายาทโรงแรมเรเนซองส์ โรงแรมดังย่านราชประสงค์

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

           ถัดมาที่สาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่คบหาดูใจกับหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” มาหลายปี ซึ่งความรักครั้งนี้ผ่านไฟเขียวจากคุณแม่ของสาวมิ้นต์ ทั้งคู่คบหากันและอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างกันเสมอ และหากพูดถึงโปรไฟล์ของหนุ่ม “ภูผา” นั้น หากได้ยินนามสกุลของเขาก็คงจะต้องพอรู้บ้างแล้ว โดยเขาเองดูแลในส่วนสวนสัตว์เดอะโบนันซ่า เอ็กโซติก ซู เขาใหญ่

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

           ต่อด้วยสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” นางเอกแบ๊วเปิดตัวคบหากับอดีตหนุ่มของซุป’ตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” อย่างหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ซึ่งแม้ว่าในช่วงแรกจะมีกระแสไม่ปลื้มในความรักครั้งนี้ แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือข้ามผ่านเรื่องราวดราม่ามาได้ และดูแลกันเป็นอย่างดี หากพูดถึงธุรกิจของหนุ่ม “แอมป์” นั้น  ตอนนี้เขาดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการบริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและส่งออกแผ่นพิมพ์วงจรอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่ม “แอมป์” ยังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัท THE FACESHOP (ประเทศไทย) อีกด้วย

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

           อีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าหวาน “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ปลูกต้นรักกับ “ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะไม่หวือหวาในความรักมากนัก แต่มักเห็นโมเมนต์พิเศษในวันพิเศษเสมอๆ โดยหากพูดถึงหน้าที่การงานของหนุ่ม “โอ๊ต” นั้น เขาเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันหลังจากการไปลงคอร์สเรียนหลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

            ต่อด้วยสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่เปิดตัวแบบเงียบๆ คบหาดูใจกับอดีตคนรักนางเอกหน้าหมวย “คริส หอวัง” อย่างหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” โดยเมื่อพูดถึงธุรกิจของฝ่ายชายนั้นเป็นตระกูลนักค้าทองชื่อเสียงรายใหญ่ของประเทศเลยก็ว่าได้ แม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์น่ารักหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น แต่ยังคงเป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองเรื่องแต่งงาน เพราะเพื่อนๆ ในแก๊งเริ่มทยอยออกเรือนกันบ้างแล้ว

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

             ปิดท้ายที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่เปิดตัวกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีของนางเอกสุดสตรอง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่แม้ว่าจะถูกกระแสต่อต้านหลังจากที่ทั้งคู่เปิดใจคบหากัน แต่ก็ยังมีภาพหลุดว่าทั้งคู่ควงกันใช้ชีวิตปกติให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ หากพูดถึงทรัพย์สินของหนุ่ม “สงกรานต์” เขาเองมีชื่ออยู่ในสินทรัพทย์หลายรายการ อาทิ บริษัท โบนันซ่า เอ็กโซติก ซู จำกัด, บริษัท โบนันซ่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ จำกัด, บริษัท โบนันซ่า รีสอร์ท โฮเต็ล จำกัด ฯลฯ

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

6 นางเอก แฟน ไฮโซ ดารา คนบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์แฟนมีตแสนประทับใจของ “ขวัญ อุษามณี”

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

4ปีมีครั้ง! เจอแล้วคนเกิดวันนี้ จนนางเอกดังไม่ลืมอวยพร

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments