"แพนเค้ก" เผยแล้วเตรียมต่อสัญญาสังกัดเดิม

"แพนเค้ก" เผยแล้วเตรียมต่อสัญญาสังกัดเดิม

0

"แพนเค้ก" เผยแล้วเตรียมต่อสัญญาสังกัดเดิม

                เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถสำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงสัญญากับทางต้นสังกัด รวมไปถึงเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยแบบเต็มยศ ดำลงไปถ่ายทำใต้น้ำด้วย

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

                สำหรับสัญญาตอนนี้ยังอยู่ที่เดิม เรายังมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ซึ่งแพนเองก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อย และสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ก็คือละคร 3 เรื่อง รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า ซึ่งเราก็ได้มีคุยกับผู้ใหญ่แล้ว
ถึงเรื่องที่สัญญาจะหมดแพนจะต่อสัญญาแน่นอน แต่ว่าจะต่อกี่ปี คือเรายังไม่เรียบร้อยในเรื่องนั้น เอาเป็นว่าเดี๋ยวคงมีโอกาสได้บอกกันอีกที

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

                ข้อตกลงทุกอย่างมันลงตัวอย่างที่เราต้องการ "แพน" รู้สึกว่าทุกอย่างมันเป็นไปในทิศทางที่เราอยากจะทำจริงๆ และแพนก็อยากที่จะตั้งใจทำงานทุกชิ้นจริงๆ ตามที่ได้รับโอกาส ซึ่งผู้ใหญ่ก็มองในมุมเดียวกันนี้กับแพน แพนก็เลยที่ค่อนข้างมั่นใจว่าปีหน้าทุกคนจะได้ชมผลงานดีๆ แน่นอน

                ก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวว่าคุณแม่จะไปทำงานกับช่องอื่นก็คือไม่ใช่เรื่องจริง 

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

                จริงๆ ยังไม่ได้ทำกับที่ไหนเลยค่ะ แต่แค่เป็นแพลนว่าถ้ามีโอกาสจะทำมากกว่า เพราะเราก็มีคอนเท้นต์ดีๆ ที่เราอยากจะทำอยู่หากมีโอกาสเข้ามา แต่ ณ ตอนนี้ในเมื่อเราอยู่ตรงนี้ถ้าหากเราได้ทำอะไรขยับขยายต่อเราก็โอเค หรือแม้กระทั่งทำในช่องยูทูปของคุณแม่ เพราะท่านเองก็มีอิสระในช่องของท่านอยู่แล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไร

                พอตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มชัดเจนขึ้น เราเองก็สบายใจขึ้นแล้วเพราะมันเป็นการเริ่มต้นในอีกรอบใหม่ "แพน" โอเคมาก แฮปปี้มาก 

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

                ก่อนหน้านี้หลายคนเป็นห่วงว่าเราจะไปทำอะไรต่อ ตอนนี้ก็สบายใจได้แล้ว คือมันก็อาจจะเป็นช่วงคาบเกี่ยวด้วย และชิ้นงานมันก็เป็นรอยต่อ แต่ว่าตอนนี้ทุกอย่างก็ค่อนข้าง 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว อยู่ตอนแน่นอน

แพนเค้ก เขมนิจ ชุดไทย สวยงาม

                ถามถึงภาพการถ่ายแฟชั่นใต้น้ำของเราประสบการณ์นั้นเป็นยังไง สำหรับภาพนั้นเป็นภาพที่แพนไม่คิดเลยค่ะว่าจะได้รับฟีดแบคเยอะมากขนาดนี้ภายในระยะเวลาเพียงแค่แป๊บเดียว ซึ่งจริงๆ ภาพนั้นมาจากฉากหนึ่งที่หม่อมน้อยเขียนขึ้นมา โดยเป็นตอนที่บุษบาจะต้องดำอยู่ใต้น้ำทั้งชุดไทย ตอนนั้นหม่อมก็ถามก่อนถ่ายนะว่า แพนสามารถดำน้ำได้หรือเปล่า ดำน้ำเก่งไหม แต่แพนคิดว่าแพนน่าจะทำได้ และก็ต้องทำให้เต็มที่

                ตอนที่ต้องดำน้ำลงไปเรามีความรู้สึกกลัวหรือเปล่า จริงๆ ปกติแพนเป็นคนที่ชอบว่ายน้ำอยู่แล้วนะคะ แต่พอต้องดำน้ำนานๆ แถมต้องดำทั้งชุดไทย และปลายกระโปรงก็พันขามันก็ทำให้รู้สึกหนัก ซึ่งตอนที่ถ่ายเราก็ใช้เวลาหลายเทคอยู่เหมือนกัน แต่ว่าสุดท้ายเราก็ได้ภาพที่โอเค

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

                ก่อนจะแสดงฉากนี้ต้องมีการบนบานศาลกล่าวก่อนไหม อันนี้แพนทำทุกอย่างเลย ขอทุกอย่างเลย ขอให้ ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงสั้นๆ แต่เราก็อยากจะทำให้มันเป็นตัวละครที่สุด ต้องขอบพระคุณหม่อมน้อยจริงๆ เพราะแพนเองก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ใส่ชุดไทยแบบนี้ลงน้ำอีกหรือเปล่า สำหรับฉากก็ไม่ถือว่าเสี่ยงตายเพราะทีมงานเซฟดี มีคนดูแลตลอด

แพนเค้ก เขมนิจ สัญญา ช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments