​​​​​​​10 ฉายาคนบันเทิงสุดฮอตประจำปี 61

​​​​​​​10 ฉายาคนบันเทิงสุดฮอตประจำปี 61

0

10 ฉายาคนบันเทิงสุดฮอตประจำปี 61

                  ฉายาดาราประจำปี 2561 โดยกลุ่มนักข่าวบันเทิงไทย ซึ่งได้รับความร่วมมือจากนักข่าวบันเทิง 24 สำนักข่าว รวมตัวกันตั้งฉายาให้ดาราประจำปี ประกอบไปด้วยสื่อทีวี สื่อหนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ คัดเลือกดาราที่มีการเสนอชื่อเข้ามาจากข่าวดังตลอดปี 2561 จำนวน 49 คน รวมทั้งสิ้น 296 ฉายา และประชุมคัดเลือกให้เหลือ 10 คน 10 ฉายา โดยฉายาต่างๆ นั้นหยิบเอาประเด็นข่าวในรอบปีมาหยิกแกมหยอก ซึ่งเป็นการวิจารณ์บันเทิงในรูปแบบหนึ่ง แต่จะมีใครบ้างตามไปเช็กลิสต์กันดีกว่า

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

                  1. “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ฉายา “กุลสตรอง” ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่รูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายอีกต่างหาก สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

                  2. “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ฉายา “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” หลังจากเปิดตัวว่าคบหาไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนทำเอาหลายคนฮือฮากันแล้ว แต่กลับตั้งข้อสังเกตว่าความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาวนั้นอยู่ในช่วงที่ซ้อนทับกับความสัมพันธ์อันค้างคาของฝ่ายชายกับอดีตภรรยา “แอฟ ทักษอร” หรือไม่ พร้อมกับการออกมาตอบคำถามชี้แจงของนางเอกสาว โดยมีประโยคเด็ดว่า…ไม่ย้อนแล้วจ้า 

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  3. “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ฉายา “เหินฟ้าคว้าเมีย” อดีตพระเอกเจ้าของบทบาทดัง เหินฟ้า จากละคร “ผยอง” “หนุ่ม ศรราม” ซึ่งที่ผ่านมามักไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักกับสาวคนไหนเท่าไหร่ แม้แต่กับสาว “นิโคล เทริโอ” ที่ดูว่าน่าจะลงเอยด้วยมากที่สุดแล้วก็ยังโดนเทไปแบบงงๆ สุดท้ายพระเอกดังกลับมาแพ้ทางสตั๊นสาว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก่อนซุ่มเงียบแต่งงานและประกาศมีลูกแบบสายฟ้าแลบ

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  4. “เสก โลโซ” ฉายา “ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์” ไลฟ์เฟซบุ๊คมาราธอน 7 วัน 7 คืน ร็อกเกอร์หนุ่ม “เสก โลโซ” สรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดได้ไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ จนแฟนๆ ส่วนใหญ่ชักเป็นห่วงว่าอาการเพ้อของนักร้องหนุ่มนั้นเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาอะไรหรือเปล่า!!

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  5. “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ฉายา “บาร์บี้มีแต่เรื่อง” นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี นางเอกหน้าตุ๊กตาเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย “ขวัญ อุษามณี” มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ไม่ว่าจะรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” จนแทบมองหน้ากันไม่ติด มีปัญหากับผู้รับเหมาต่อเติมและตกแต่งบ้าน รักคลุมเครือกับท่านลอร์ด รวมถึงรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มเจ้าของโรงแรมดัง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องในทางไม่ค่อยจะดีนักทั้งนั้น

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  6. “แพท ณปภา ตันตระกูล” ฉายา “ซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง” ประสบมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแฟนหนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์” เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” คนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และพอสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองว่าขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิวๆ สมเป็นซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่งจริงๆ

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  7. “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ฉายา “คุณพ่อท้องลม” หลังเจอข่าวอดีตแฟนสาว “มิ้ง ศวภัทร” ออกมาแฉความสัมพันธ์จนถึงขั้นตั้งท้อง ทำเอากระแสสังคมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงถึงความไม่แมนของดาราหนุ่ม กระทั่งสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาขอโทษและสารภาพหน้าศาลหลังโดนครอบครัวฝ่ายชายฟ้อง โดยยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเหตุเพราะรักฝ่ายชายมาก ทำให้หนุ่ม “กัปตัน” กลายเป็นคุณพ่อท้องลมไปโดยปริยาย

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  8. “เบลล่า ราณี แคมเปน” ฉายา “นารีปีทอง” หลังโด่งดังจากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ทำให้ชื่อของ “เบลล่า ราณี” ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวิกน้อยสี นอกจากงานที่รุมเข้ามาอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของสาว “เบลล่า” กับพระเอกต่างช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ยังหวานและแฮปปี้สุดๆ เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวที่ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟควบคู่กันไปเลย

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  9. “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ฉายา “พี่หมื่นขึ้นหม้อ” โด่งดังจากบทพี่หมื่น ละคร “บุพเพสันนิวาส” ส่งให้พระเอก “โป๊ป ธนวรรธน์” กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง แถมงานอีเว้นท์ถาโถมมาแทบไม่เว้นวัน กลายเป็นที่จับตาก่อนโดนขุดคุ้ยเรื่องความเจ้าชู้ โดยเฉพาะที่มีสาวออกมาแฉว่า หนุ่ม “โป๊ป” ไดเรคไอจีมาบ่อยๆ เรียกว่าพี่หมื่นขึ้นหม้อทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

ฉายา คนบันเทิง แมท แอฟ อั้ม เบลล่า โป๊ป

​​​​​​​                  10. “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ฉายา “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่” นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ที่ปีนี้อายุครบ 40 ปีเต็ม แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรกับความเซ็กซี่สุดแซ่บของนางเอกสาวได้ แถมยังครองความโสดไว้แบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น แบบนี้ “แม่อั้ม” เลยผ่านหลักสี่ไปแบบเริดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments