ทิ้งทวน 2018! BTS กวาดรางวัล 2018 Instagram Awards

ทิ้งทวน 2018! BTS กวาดรางวัล 2018 Instagram Awards

0

ทิ้งทวน 2018! BTS กวาดรางวัล 2018 Instagram Awards

     เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา Instagram Korea ได้เผยรายชื่อคนดังเกาหลีที่ได้รางวัลในสาขา Top 10, Most Loved, Emerging, Top Boy Group, Top Girl Group และ Most Liked

      สำหรับสาขา Top 10 นั้น ได้แก่ หนุ่ม G-Dragon ที่มียอดฟอลโลว์สูงสุดอยู่ที่ตัวเลข 16.1 ล้านคน หลังจากที่เขาเปิดไอจี @xxxibgdrgn เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีคนอื่นๆ ที่ติดในสาขานี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม Chanyeol (16 ล้าน) Sehun (14.8 ล้าน) Lee Jong Suk (14.3 ล้าน) Baekhyun (13.8 ล้าน) Taeyeon (12.9 ล้าน) Jackson (11.9 ล้าน) Lisa (11.6 ล้าน) Jennie (10.6 ล้าน) และ Nam Joo Hyuk (10 ล้าน)

BTS Instagram Awards รางวัล

      สำหรับสาขา Most Loved นั้นตกเป็นของ Jennie โดยคำนวนจากยอดการเข้าชม ไลค์ และคอมเมนต์ โดยงานนี้เมื่อข่าวถึงเจ้าตัว เธอก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ผ่านไอจีของตัวเองว่า เธอนั้นซาบซึ้งทุกครั้งทีมีคนสนใจโพสต์ของเธอบนไอจี และเธอจะแชร์เรื่องราวของเธอผ่านไอจีต่อไปเรื่อยๆ

BTS Instagram Awards รางวัล

       ต่อมาที่ Emerging Account พูดถึงไอจีที่มียอดไลค์โตขึ้นเร็วที่สุด และงานนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Kim So Hyun และเธอเองก็ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับเช่นเดียวกันว่า ขอขอบคุณสำหรับรางวัลอันล้ำค่านี้ และเธอจะไม่ได้รับรางวัลนี้เลยหากขาดแฟนคลับที่คอยให้ความสนใจเธอบนไอจี และเธอจะพยายามสื่อสารกับแฟนคลับผ่านไอจีให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

        ในส่วนของสาขา Top Boy และ Top Girl Group นั้นตกเป็นของ BTS ที่มียอดฟอลโลว์สูงที่สุด และฝ่ายหญิง ได้แก่ BLACKPINK โดย BTS มี 14.6 ล้านฟอลโลว์ และ BLACKPINK มียอด 14 ล้านฟอลโลว์

BTS Instagram Awards รางวัล

       นอกจากนี้หนุ่มๆ BTS ยังคว้ารางวัล “Most Liked” ไปครองด้วย จากโพสต์ภาพในงาน 2018 Billboard Music Awards ที่มีคนกดไลค์กว่า 3.2 ล้านคน ยิ่งไปกว่านั้น #btsarmy ยังถูกยกให้เป็น # ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด จนทำให้แฟนคลับของ BTS ถือเป็น “Top Fandom Community

ที่มา : allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments