“ต้นหอม” รับเห่อลูกจนไม่มีเวลาให้ “ซัน”

“ต้นหอม” รับเห่อลูกจนไม่มีเวลาให้ “ซัน”

0

“ต้นหอม” รับเห่อลูกจนไม่มีเวลาให้ “ซัน”

      ออกอาการเห่อลูกแบบสุดๆ สำหรับดีเจสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ถึงขนาดตัวติดกันตลอดจนไม่มีเวลาให้หวานใจ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ต้นหอม ลูกชาย น้อปกป้อง

     น้องเพิ่งออกประมาณ 7 วันยังไม่ได้มีการปรับตัวใดๆ ทั้งสิ้นไม่คิดว่าถึงจุดที่เรานอนน้อย วันนี้ไปคุยกันคุณหมอมาคุณหมอบอกว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันยังไม่ใช่คือเราต้องสลับเวร เรารู้สึกว่าเราอยากดูแลเขาทั้งหมดแต่เวลา 24ชม.คนเรามันทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว วันนี้หอมจึงยังปรับตัวเองไม่ได้แต่ก็จะบอกกับซันแหละว่าขอเวลาการปรับตัวตอนนี้ก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องของเราจะพยายามทำให้มันมีเวลา

ต้นหอม ลูกชาย น้อปกป้อง

      ถามว่าได้คุยกับซันก่อนไหม อันนี้ไม่ได้คุยเพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เหมือนตอนนี้ทุกวันเป็นวันเรียนรู้จริงๆ ต้องเข้าใจอย่างนึงหอมไม่ได้อุ้มท้อง 9 เดือนความผูกพันจะน้อยฉะนั้นเราเลยพยายามทดแทนในวันที่เขาออกมาแล้วให้รู้สึกว่าฉันคือแม่มันก็อาจจะทุ่มเทแบบ24ชม.

ต้นหอม ลูกชาย น้อปกป้อง

       เราก็เลี้ยงเขาตลอด ตอนนี้คือเด็กเกิดมาต้องทำยังไงบ้าง ป้อนนม อาบน้ำเป็นแล้ว เปลี่ยนผ้าอ้อม เช็ดอึได้แล้วก็คือเอาเป็นว่าเด็กอยู่กับหอมได้เลย24ชม ถ้าถามว่าเหนื่อยไหมมีความรู้สึกอยากทำให้ แต่แบ่งเวลาโดยการวันนั้นต้องไม่มีงานนะคะ อย่างวันนี้มีงานอีเว้นท์เย็นแบบนี้โอเคก็คือกลางคืนหอมจะดูแล เขาจะกินนมเป็นรอบสุดท้ายของหอมจนถึงเที่ยงคืนส่วนคุณอาจะมาดูรอบตี3จนถึงประมาณ9โมงพอเราตื่นเราก็จะอาบน้ำให้เขาเราก็ดูแลตอนเช้า ณ ตอนนี้หอมไม่ได้แบ่งเวลาให้คนอื่นเพราะเรารู้สึกว่าพอมันเป็นวันหยุดเราอยากดูแลเอง แล้วช่วงนี้เดือนธันวามันเป็นเดือนที่ตัวเองมีงานน้อยมีวันหยุดเยอะ ถ้าเดือนนี้มันหยุดได้เยอะก็ทำให้มันเต็มที่ดีกว่า

ต้นหอม ลูกชาย น้อปกป้อง

      ส่วนตัวเราเขาอาจจะมีปฏิกริยาบ้างว่าเราจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน แต่ก็คือเท่าที่เขาไปถามคุณอาเราก็คือนาน คือเหมือนเขาก็พูดว่ามันต้องเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหน เราเข้าใจโมเมนต์ผู้ชายที่1ไม่ได้อุ้มท้อง2มีลูกโดยไม่ได้ตั้งใจ เขาวางแผนไม่ถูกพอเขาถามเราเราก็วางแผนไม่เป็น แต่เดี๋ยวว่าไม่วันนี้พรุ้งนี้หอมคุยแล้วแหละเพราะว่ามันอาจจะมีผลความสัมพันธ์

ต้นหอม ลูกชาย น้อปกป้อง

     สำหรับความรู้สึกซัน หอมว่าซันไม่ถึงขนาดนอยส์แต่ด้วยความรับผิดชอบของหอมที่คนเราจะรับผิดชอบความรู้สึกของแฟนเราด้วย

      ถ้าน้องโตขึ้นจะให้เรียกซันว่สอะไรหรอ คือถ้าแต่งงานเขาก็คงเป็นพ่อ แต่ตอนนี้สถานภาพยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่อยากให้เรียกพ่อพร่ำเพื่อบางทีก็เผลอนะอย่างหลานคนแรกก็ให้เรียกพ่อเรียกแม่เรียกอะไรไปเรื่อย คือไม่อยากรู้สึกว่าไปผูกมัดเขาเราไม่รู้ว่าซันรู้สึกยังไงว่าอยากจะให้เรียกอะไรเพราะเราไม่เคยคุยกัน มันไม่กล้าพูดไม่กล้าถามว่าเธออยากให้เขาเรียกว่าอะไร เดี๋ยวจะหาว่าแบบยัดเยียดเป็นพ่อเด็ก ก็เลยเอางี้เห็นว่าเขาให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเขาแต่งงานเขาจะเป็นพ่อก็รอวันนั้นแล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments