"เกรท วรินทร" โอดร้านทองคุณแม่เจอมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน 

"เกรท วรินทร" โอดร้านทองคุณแม่เจอมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน 

0

"เกรท วรินทร" โอดร้านทองคุณแม่เจอมิจฉาชีพหลอกโอนเงิน 

       เจองานเข้าอย่างจังกับกรณีที่ร้านทองของคุณแม่พระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" โดนมิจฉาชีพแอบอ้างทำเพจปลอมขึ้นมาเพื่อหลอกให้โอนเงินซื้อทองคำในราคาถูกลงกว่าเดิมได้ เลยไม่รู้มีความเสียหายและจะจัดการอย่างไรบ้าง ล่าสุดเมื่อเจอ "เกรท วรินทร" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

เกรท วรินทร ร้านทอง ถูกแอบอ้าง

       เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่ทางเพจร้านทองคุณแม่ไลฟ์สดแจกของวันพ่อและคงมีมิจฉาชีพคงดูอยู่เลยได้ทำการอินบ็อคไปหาคนที่ได้รางวัลเลยโดยตอนนี้ทางบ้านก็ไปแจ้งความไว้แล้วแต่ไม่รู้จับได้หรือและไม่รู้มีใครเสียหายบ้างโดยเขาก็ใช้ชื่อเดียวกันกับเพจตนคือ "เจ๊กุ้ง" แต่เปลี่ยนชื่อจากไม้ตรีเป็นไม้โทถ้าไม่ดูดีๆจะหลงเชื่อง่ายมากวิธีที่เขาทำคือจะบอกว่าได้ซื้อทองในราคาถูกกว่าปรกติหลายเท่า ทั้งนี้ก็อยากเตือนสติทุกคนโลกโซเชียลอันตรายก่อนจะทำหรือโอนเงินให้ใครต้องคิดให้ดีขำๆถ้าอยากรู้ราคาทองก็ตามดูในไอจีตนได้เพราะมีอัพเดทอยู่เรื่อยๆ

เกรท วรินทร ร้านทอง ถูกแอบอ้าง

เกรท วรินทร ร้านทอง ถูกแอบอ้าง

        ส่วนเรื่องที่ "หมออร อรอุมา" ถูกเปิดวาร์ปคือคนที่คุยอยู่ ก็ไม่ได้อยากให้เป็นข่าวส่วนตัวรู้จักและคุยกับเขาจริงแต่ทุกคนก็ไปขุดกระพือทำให้มีกระแสมากขึ้นรับเกรงใจฝ่ายหญิงตนก็ไม่ชินและไม่ชอบให้ใครมาโฟกัสเป็นเรื่องส่วนตัว และข่าวที่โดนขุดอาจจะชี้นำทำให้คนเข้าใจไปต่างๆนานาซึ่งต่างคนต่างอยู่ในแวดวงของกันและกันไม่อยากให้มาโฟกัสอะไรเลยโดยทุกวันนี้ยุคโซเชียลใครก็อยากออกความเห็นอะไรก็ได้ถ้าไม่แข็งแรงจริงอาจทำให้มีคนพูดเชิงลบได้แบบไม่ต้องรู้จักกันแต่พยายามมองให้เป็นเรื่องปกติกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก็เป็นห่วงทั้งตัวเขาและตัวเองด้วย สำหรับความรักก็ปล่อยไปตามระยะเวลายังมีอะไรที่ต้องคุยปรับตัวอีกเยอะแพลนอนาคตไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้นยันทางบ้านไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ก็มีคุยเล่าให้เขาฟังจะมีแฟนหรือไม่มีแล้วแต่ตนเลย

เกรท วรินทร ร้านทอง ถูกแอบอ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“แอปเปิ้ล ลาภิสรา”ปลื้มใจร่วมงาน “เกรท- น้ำตาล” ในมือปราบมหาอุตม์

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

“เกรท วรินทร” แชร์โมเรื่องราวน่ารักหนูน้อยออมเงินเพื่อมาซื้อทอง

“เกรท วรินทร” เปิดใจถึง “พรหมลิขิต”… ละครที่แต่งตัวนานที่สุด ขนลุกที่สุด บทยาวที่สุด พูดยากที่สุด

“แม่กุ้ง” แม่ “เกรท วรินทร” ประกาศหาสะใภ้ พร้อมยกทองให้ 55 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments