“แพทตี้” เชื่อเรื่องนรกสวรรค์ เผยเล่นเรื่อง “เงา” ได้แง่คิดดีๆ

“แพทตี้” เชื่อเรื่องนรกสวรรค์ เผยเล่นเรื่อง “เงา” ได้แง่คิดดีๆ

0

“แพทตี้” เชื่อเรื่องนรกสวรรค์ เผยเล่นเรื่อง “เงา” ได้แง่คิดดีๆ

              มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาวหน้าเด็กอย่าง “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ตอนนี้ผลงานละครเรื่อง “เงา” กำลังออนแอร์ให้แฟนๆได้ชมกันทางช่อง GMM25 งานนี้เจ้าตัวยอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องสวมบทเป็นคนป่วยโรคหัวใจ ซึ่ง แพทตี้ เผยว่า

แพทตี้ อังศุมาลิน นรก สวรรค์ เล่นละคร

              เรื่องนี้รับบท “เจริญขวัญ” เป็นตัวละครที่ดีมาก มองโลกในแง่ดี เสียสละ และก็เป็นจุดเปลี่ยนให้กับพระเอกในการเลิกทางเดินชีวิต แต่ต้องเล่นเป็นคนที่มีโรคหัวใจ มันยากก็ตรงนี้แหละ คือเขาไม่สามารถที่จะวิ่งเล่นได้ หรือทำกิจกรรมได้ ขนาดบางทีขี่จักรยานยังไม่ได้เลยอะไรอยังเหนื่อยเลย ต้องไปรีเสิร์ชข้อมูลเวลาที่เกิดอาการหายใจ แต่มันยากมากจริงๆ ก็เคยถามผู้กำกับว่าต้องเป็นแบบไหน คือมีครั้งหนึ่งเคยเป็นจริงๆเหมือนเราออกกำลังกายหนักมันเลยเหมือนรู้สึกเจ็บหัวใจ เลยถามผู้กำกับฯว่าประมาณนั้นไหม แต่เราก็ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความสมจริง

แพทตี้ อังศุมาลิน นรก สวรรค์ เล่นละคร

              สำหรับเรื่องนี้เป็นละครรีเมคการเปรียบเทียบก็ย่อมมีอยู่แล้ว เรามองว่าแต่ละเวอร์ชั่นมีเอกลักษณ์ของมัน เราก็แค่พยามทำของเราหรือคุยกับผู้กำกับฯ ว่าเขาอยากได้แบบไหน ตีความแบบไหน เราก็พยามถ่ายทอดแบบนั้นออกมาให้ดีที่สุด แล้วก็หวังว่าทุกคนจะชอบในแบบนี้ของเรา

แพทตี้ อังศุมาลิน นรก สวรรค์ เล่นละคร

            ถามว่าเคยเจออาถรรพ์อะไรไหม จริงๆก่อนเราเปิดกล้องก็บวงสรวงอยู่แล้วระลึกถึงท่านอยู่แล้ว แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมาเราก็อยากให้มันออกมาโอเค แล้วมันก็ทำให้เรารู้ด้วยว่าแบบสมมุติว่าในเรื่องเขาบอกว่าท่านพญามัจจุราชทุกวันนี้ท่านยังต้องรับในสิ่งที่ท่านทำอยู่ ก็คือโดยการดื่มน้ำจากกระทะทองแดงทุกๆหนึ่งชั่วโมง มันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรานึกถึงว่าบางทีเราทำบุญเราก็อาจจะระลึกถึงท่าน เรื่องนี้ออกไปก็จะมีหลายๆคนนึกถึงท่านมากขึ้น ละครเรื่องนี้มันมีแง่คิดหลายอย่าง อยู่ที่ว่าเราจับประเด็นไหนได้ หรือว่าเอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้หรือป่าว ทุกอย่างมันเป็นเหมือนเอฟเฟคของการกระทำหมดเลย สิ่งไหนที่เราทำมันก็จะได้รับสิ่งนั้นเสมอๆ

แพทตี้ อังศุมาลิน นรก สวรรค์ เล่นละคร

             ถามว่าเชื่อเรื่องนรกสวรรค์ไหม มันก็ห้าสิบๆ เรื่องนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันมีจริงหรือเปล่า มันอาจจะเป็นบทเรียนก็ได้ที่สอนว่าถ้าเกิดว่าคุณทำไม่ดีมันจะเกิดสิ่งนี้นะ สุดท้ายแล้วเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราจริงๆ คือเราเลือกได้ที่เราจะเดินทางไหนในชีวิตของเรา เราอยากจะเจอสิ่งไหนเราก็ทำสิ่งนั้น เหมือนเราไม่อยากเจอคนแบบนี้เราก็ไม่ควรทำสิ่งนี้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราอย่างเดียวเลย
              ยังไงก็ฝากไว้ด้วยกับละครเรื่อง “เงา” ก็หวังว่าทุกคนจะเอ็นจอยกับบท เรื่องราวหลังๆก็เข้มข้นอยู่นะ แล้วก็หวังว่าทุกคนดูแล้วก็จะได้เป็นแง่คิดนำไปใช้ในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ไวจริงๆ! “แดน - แพทตี้” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แคปชั่นหวานละมุนมาก เบบี๋ต้องมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments