เกิร์ลกรุ๊ปโผล่อีก Cm Cafe

เกิร์ลกรุ๊ปโผล่อีก Cm Cafe

0

เกิร์ลกรุ๊ปโผล่อีก Cm Cafe

      “แจน เจตสุภา เครือแตง” หนึ่งในตัวแทนของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังมีซิงเกิ้ลแรก “รักหนึ่งคำ” เผยระหว่างโปรโมทเพลงที่ “ดาราเดลี่” ว่า 

      พวกเราเป็น Girl Group หน้าใหม่นะคะ พวกเรามาพร้อมกับเพลงที่จะมอบความสุขให้กับทุกคนค่ะ เราก็จะโดดเด่นในเรื่องความสนุกสนานแล้วก็กำลังใจที่พร้อมจะมอบให้กับทุกๆ คน พวกเราจะมีคอนเซ็ปต์พิเศษ คือเป็นการรวมตัวของศิลปินที่ไม่ได้ดีพร้อมไปทุกอย่างแต่จะดีขึ้นไปทุกวันค่ะ เราไม่ได้เป็น Cm Cafe อย่างเดียว แต่จะมีเป็นคาเฟ่อะไรบ้าง มีขนมอะไรบ้าง เป็นเครื่องดื่มอะไร ก็จะมีวาฟเฟิล 2 คน  ฮันนี่โทสต์ 5 คน ช็อกมิลค์ 4 คน เอสเปรสโซ 1 คน ก็จะเป็นรวมของกินที่เป็นคาเฟ่ มีทั้งขนม ทั้งเครื่องดื่ม 

Cm Cafe งานเพลง สาวๆ โอตะ

      เรื่องเพลง เราก็ช่วยๆ กัน อย่างบางทีน้องๆ ติดเรียนมาไม่ได้ เราก็จะช่วยน้องจำบล็อกกิ้ง ช่วยสอนน้องว่าต้องยืนตรงไหน หรือมีท่าอะไรใหม่ๆ เราก็จะช่วยอัพเดท การทำงานก็จะยากอยู่บ้างสำหรับน้องเล็กสุด แต่ก็ดีที่ได้ฝึก ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ พี่ๆ ก็คอยสอนหลายๆ อย่างที่น้องยังไม่ค่อยรู้ ตั้งแต่ที่เราเดบิวท์ เราก็มีการเรียนทั้งร้องทั้งเต้น แล้วก็กระบวนการในการอัดเสียงด้วย แทบจะครบทุกอย่างเลย หนักมากจริงๆ 

Cm Cafe งานเพลง สาวๆ โอตะ

      แจนบอกอีกว่า สำหรับ MV เราจะปล่อยต้นปีหน้าค่ะ แต่ตอนนี้ปล่อยเป็น Audio ไปแล้ว ก็สามารถฟังเพลงกันเพลินๆ รอก่อน 

     เรื่อง Girl Group ที่มีเยอะในปัจจุบัน เราก็ค่อนข้างกังวลอยู่ แต่จริงๆ เรามีจุดเด่นของเรา ก็ค่อนข้างมั่นใจค่ะว่าเราสามารถทำให้ทุกคนยอมรับเราได้ เราไม่ได้มีวงใหญ่ที่เป็น Cm Cafe อย่างเดียว แต่เรายังมี Unit ย่อยๆ ซึ่งแต่ละ Unit เราก็จะแบ่งไปตามเอกลักษณ์ตามสไตล์ ของแต่ละคน น่าจะทำให้ดึงดูดให้คนสนใจมากขึ้น  

Cm Cafe งานเพลง สาวๆ โอตะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments