"ไนกี้ นิธิดล" เผยอาการป่วยคุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว 

"ไนกี้ นิธิดล" เผยอาการป่วยคุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว 

0

"ไนกี้ นิธิดล"เผยอาการป่วยคุณพ่อดีขึ้นมากแล้ว 
      ดูเหมือนจะแฮปปี้ยิ้มออกได้แล้วหลังจากอาการป่วยลำไส้โป่งพองของคุณพ่อดีขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมาก สำหรับ "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ไนกี้ นิธิดล ป่วย คุณพ่อ อัพเดท

      ตอนนี้ก็โอเครท่านดูแลตัวเองใส่ใจสุขภาพมากขึ้นทุกคนในบ้านก็เป็นกำลังใจให้ท่านมีให้ท่านทานยาบำรุงก็ยอมกินรู้สึกดีที่เห็นสดชื่นขึ้นตอนนี้อยากทำอะไรก็ให้ทำให้มีความสุขพักโดยพักหลังท่านไม่อยากไปหาคุณหมอก็ดูแลกันเองซื้อเครื่องวัดความดันมาถ้าไม่มีอะไรหนักก็ไม่ไป

ไนกี้ นิธิดล ป่วย คุณพ่อ อัพเดท

      ทั้งนี้มีให้คุณพ่อออกกำลังกายพาไปนวดท่านมีอายุอาจจะไม่กลับมา100%ก็ต้องดูแลเรื่องอาหารเป็นหลักเน้นทานผักและปลาโดยส่วนตัวจะมีโทรไปถามคุณแม่ตลอดและจะกลับไปหาท่านย้อนหลังวันพ่อด้วยเผยคุณพ่อไม่ชอบมาอยู่ที่กรุงเทพฯท่านชอบอยู่บ้านที่ตจว.มากกว่าตอนนี้ตนก็ทำงานลุยหนักเหมือนเดิม 
 

ไนกี้ นิธิดล ป่วย คุณพ่อ อัพเดท

      ด้านผลงานก็มีออนแอร์อยู่คือเรื่อง "ซิ่นลายหงส์" และ "ฝันให้สุด Dream Teen" ของไทยพีบีเอสเรื่องนี้เป็นการเสนอเรื่องราวต้นเหตุของเด็กอาชีวะและมีถ่ายเรื่อง "นางมาร" อยู่คาดออนแอร์ปีหน้าของทางแกรมมี่กับแพลนงานปีหน้าก็อาจจะรับละครเท่าที่ไหวเพราะสุขภาพสำคัญดูว่าเรื่องไหนโอเคเหมาะสมก็จะรับ ส่วนกับทางค่ายเอ็กแซ็กท์ก็ไม่มีปัญหาสามารถร่วมงานกันได้สัญญาจะหมดปีหน้าอาจจะไม่เซ็นต่อเพราะต้องแบ่งเวลาดูแลทางบ้านด้วยส่วนตัวมองคนที่อยู่กับค่ายดีกว่าถ้าเป็นอิสระจะต้องดูแลตัวเองมากขึ้น สำหรับเรื่องหัวใจก็มีคนคุยเรียนรู้เป็นเพื่อนกันไปยังไม่ได้เลื่อนสถานะ

ไนกี้ นิธิดล ป่วย คุณพ่อ อัพเดท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments