“เมย์” หัวใจสีชมพู แย้มมีคนคุยแล้ว

“เมย์” หัวใจสีชมพู แย้มมีคนคุยแล้ว

0

“เมย์” หัวใจสีชมพู แย้มมีคนคุยแล้ว

 

     หลังจากเจอเพื่อนสาว "หนิง ปณิตา" ได้ถ่ายภาพซ็อตสำคัญลง แถมยังแท็กหาสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" อีกว่า "แฟนใหม่หรา!?" จนเกิดเป็นประเด็นคำถามว่าใช่หนุ่มคนใหม่ที่กำลังคุยๆ กันอยู่หรือเปล่า มีโอกาสเจอเจ้าตัว ซึ่งก็เปิดใจว่า

หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก แฟนสาว

      ขอย้อนกลับไปวันลอยกระทง ลอยกระทงกับใคร ลอยกับพี่ตึก แล้วมือปริศนา อันนี้เป็นคนสนิท ก็เป็นคนคุยกัน สถานะเขากับเราตอนนี้กำลังศึกษากันหรือยังไง หรือเปิดใจกับคนนี้แล้ว หมอดูบอกปีนี้ไม่ให้พูดเรื่องความรัก

หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก แฟนสาว

      ดูเหมือนคนรอบตัวเราจะเปิดแทนเรา เชียร์คนนี้ ทุกคนก็อยากให้เรามีความสุข ทุกคนก็เชียร์หมด  แสดงว่าเพื่อนคนนี้เพื่อนให้ผ่าน ดูจากการถ่ายคลิปลงทุกคนก็เป็นแบบนี้ เขาก็น่ารักดี จริงใจ ไม่ซ้ำซ้อน จะพัฒนาไหมก็ต้องดูต่อไป ก็ดูกันเอาเอง

หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก แฟนสาว

      เริ่มคุยจริงจังตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่บอกหรอก ดูอยู่คนเดียว แต่จะเป็นคนนี้ไหมก็ดูกันเอาเอง อย่างเราจะมีแฟนพี่ๆ ในกลุ่มมีส่วนในการตัดสินใจหรือสแกนไหม ไม่เกี่ยวเลย เมย์คบเลย เวลาเขาเข้ามาคุยกับเราเป็นการพัฒนาเอง 2 คน ไม่มีเพื่อนช่วยชง จริงๆ แล้วที่ผ่านมาเราไม่รู้สึกไม่เห็นจะอยากมีแฟน แต่รู้สึกแปลกทำไมเป็นแบบนี้ หรือว่าเราชอบความโสดเหรอ พอเราหันกลับมาเขาก็อยู่ข้างๆ ตลอด ก็เป็นคนที่เรารู้จักกันมานานมากแล้ว

หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก แฟนสาว

       คนนี้มาวินหรือยืนหนึ่ง เขาก็ยืนข้างๆ อยู่แล้ว และหลังจากนี้ถ้ามีคนใหม่เข้ามาเราก็ไม่คุย เรามีคนนี้อยู่แล้ว เขาทำให้เราสบายใจ ไม่ซ้ำซ้อน สถานะตอนนี้ของเราก็มีคนคุยๆ กันอยู่ ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน

      เมื่อก่อนนี้ดูเป็นคนมั่นใจมาโดยตลอด แต่รอบนี้ทำไมถึงมีหมอดูมาช่วยซัพพอร์ตเรา เราไม่ได้รอคนมาจีบเรา เรารอดูคนที่เอาจริงมากกว่า เราไม่ได้สนใจเรื่องส่วนสูง น้ำหนัก หรืออะไร เมย์สนแค่ตรงนี้ เรามี passion อยากอยู่ใกล้เขาเราสบายใจมากกว่า เราไม่มานอยด์กันก็โอเคแล้ว ตอนนี้ก็มีความสุข ได้มีโอกาสไปเจอผู้ใหญ่ฝั่งเขาหรือยัง พอก่อน พอก่อนเนอะ หมอดูยังไม่ให้พูด

หนิง ปณิตา เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments