“แพนเค้ก” ใกล้หมดสัญญาทรู มีลุ้นช่อง one ทาบทามร่วมงาน

“แพนเค้ก” ใกล้หมดสัญญาทรู มีลุ้นช่อง one ทาบทามร่วมงาน

0

“แพนเค้ก” ใกล้หมดสัญญาทรู มีลุ้นช่อง one ทาบทามร่วมงาน

          “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” หลังย้ายจากช่อง 7 ก็หันมาซบช่องทรูโฟร์ยู แต่แว่วมาว่าใกล้หมดสัญญากับช่องทรู แถมมีกระแสมาว่าช่อง one  ทาบทามให้ไปร่วมงานด้วย ล่าสุดเจอเจ้าตัวซึ่งก็เผยว่า

แพนเค้ก สัญญาช่องทรู ช่องวัน ติดต่อ ร่วมงาน

           เห็นว่ามีละครช่อง one ติดต่อมา ไม่ทราบเรื่องเลย ก็ได้เรียนทางทรูไปแล้วว่าไม่ทราบเรื่องเหมือนกัน แต่ ณ เวลาที่เราใกล้หมดสัญญาก็มีคนมาถามเหมือนกันจากหลายที่เป็นยังไง ไปทำตรงโน้น มีโอกาส แต่ยืนยันยังอยู่กับทรู ยังทำงานกับทรู ถ่ายทำละคร มีโปรเจ็คท์กับทรูอยู่ ถ้าทางช่อง one ติดต่อมา มีโอกาสร่วมงานเล็กน้อย แต่เราติดสัญญากับทรู ไปทำอย่างอื่นไม่ได้

แพนเค้ก สัญญาช่องทรู ช่องวัน ติดต่อ ร่วมงาน

          ใกล้หมดสัญญาหรือยัง ก็ใกล้แล้ว จริงๆ มีงานกับทรูอยู่ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ได้คิดว่าไปอยู่ตรงไหน ละครก็ยังยาวไปถึงสิ้นปีหน้า ณ ตอนนี้ก็ชมทางทรู อยู่บ้านทรูมาสักพักแล้วทำให้มีพัฒนาขึ้นไหม พัฒนามันเป็นช่วงที่เราเริ่มอะไรใหม่ๆ ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 มันก็เติบโตขึ้นมาก เราก็ดีใจเป็นส่วนหนึ่งก้าวไปพร้อมกันกับทรู

           เขาฮิตอิสระกัน จริงๆ ทรูก็อิสระนะ ทำได้หมด บางชิ้นงานก็เป็นฟรีแลนซ์ ก็จัดสรรเวลาเอา แต่ถ้ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงในวันข้างหน้าเราก็ยินดีที่จะร่วมงานอะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว

         ใกล้ปีใหม่แล้วมีแพลนจะไปเที่ยวกับที่บ้าน ก็จะมีไปต่างจังหวัด กำลังแพลนอยู่จะไปที่ไหน แต่ไม่ไกลมาก ก็อยู่ในกทม.ก่อนเพราะรถไม่ติด หลังปีใหม่ค่อยออกไปต่างจังหวัด อย่างปีที่แล้วไปหัวหิน ปีนี้ก็ไม่ไกลจากที่เก่ามาก เดี๋ยวดูอีกที เพราะไปครอบครัวใหญ่ ต้องเป็นสถานที่รองรับด้วย

แพนเค้ก สัญญาช่องทรู ช่องวัน ติดต่อ ร่วมงาน

          เรื่องงอน "พี่หมี" ลืมวันครบรอบ เราก็ไม่ได้เฉพาะเจาะจง แต่พอเป็นวันนี้เรา Happy Anniversary แต่บางครั้งจะเป็นวันไหนก็ได้ แต่พอวันนี้เราก็ลองใจดู ก็พูดกันเย็นแล้ว สุดท้ายก็ Happy Anniversary ก็ไปกินข้าวกัน ไม่มีใครพูด พูดจนใกล้เย็นแล้ว เราก็เลยใส่ไฟพี่หมี แต่ก็จำได้ทั้งคู่ ไม่มีของขวัญพิเศษอะไร เราจะให้เมื่อเราอยากได้ของจำเป็นหรือว่าอะไร เอาที่เราอยากได้ดีกว่า

แพนเค้ก สัญญาช่องทรู ช่องวัน ติดต่อ ร่วมงาน

            จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ก็ยังไม่มีอะไร เอ็นจอยกันในแต่ละปีว่าเรามีพัฒนากันไหม แก้ไขอะไรไหม ดูแลกันเพิ่มเติม ปีนี้มันมีอะไรใหม่เข้ามาเราก็ให้มันเฟรชตลอดทุกปีมากกว่า ประมาณไว้ มันไม่มีอยู่ในประมาณเวลา ก็อยากให้แพนทำอะไรให้เรียบร้อยก่อน ไม่ว่าจะของแพนหรือของพี่หมี เราก็ตกลงไว้ให้ดูแลครอบครัวทั้งคู่ก่อน

            คนนี้แหละใช่แล้ว มันเป็นความผูกพันที่เราอยู่ดูแลกันแบบนี้ การที่เราไม่มีข่าวดี เราถือเคล็ดไหม ถือแต่ไม่ได้ดูในเรื่องนั้น มีหลายห่วง อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน เรื่องของเราให้ตามมาทีหลัง ทางครอบครัวทั้งพี่หมีและแพนก็เข้าใจ คงรู้ว่าเป็นอะไร เราเองก็อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขก่อน เมื่อถึงเวลามากกว่า ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว

แพนเค้ก สัญญาช่องทรู ช่องวัน ติดต่อ ร่วมงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments