​​​​​​​“ป๊อก-มาร์กี้” อุบตอบชื่อลูก รับพึ่งแพทย์แต่ขอไม่ลงรายละเอียด

​​​​​​​“ป๊อก-มาร์กี้” อุบตอบชื่อลูก รับพึ่งแพทย์แต่ขอไม่ลงรายละเอียด

0

“ป๊อก-มาร์กี้” อุบตอบชื่อลูก รับพึ่งแพทย์แต่ขอไม่ลงรายละเอียด

 

              ประกาศข่าวดีเรื่องทายาทสักพักแล้ว สำหรับนางเองสาว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” กับสามีหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับท้องแรกที่ได้โชคถึง 2 ชั้นเมื่อทาง “มาร์กี้” ตั้งครรภ์ฝาแฝดชาย-หญิงเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับ 2 ครอบครัว แถมทั้งคู่ยังมีโอกาสพาลูกๆ ในครรภ์ไปเที่ยวไกลถึงเยอรมนีแล้วด้วย แต่ทั้งคู่ยังไม่มีโอกาสได้มาพูดถึงทายาทออกสื่อ ในวันนี้ได้โอกาสก็ควงคู่ออกมาเผยถึงลูกๆ ว่า

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              เรื่องแพ้ท้อง "มาร์กี้" แพ้ตอนเดือน 2 ถึงเดือน 4 เราก็แพ้มา 2 เดือน แต่ตอนแพ้ก็ออกมาข้างนอกนี่แหละ แต่อาจจะโทรมๆ หน่อย เพราะว่าทำอะไรไม่ค่อยไหว แต่เราก็อยากออกจากบ้าน เพราะอยู่ในบ้านไม่มีอะไรทำ เราก็พกถุงออกมาด้วย เผื่ออาเจียน เราไม่รู้ว่าอะไรคือแพ้น้อยหรือมาก แต่ก็อาเจียนทุกวัน 

              “ป๊อก” ช่วงแรกทุกวัน หลังๆ ก็วันเว้นวัน แปรงฟันก็แพ้ พอผมเห็นอาการก็รีบวิ่งไปหยิบกล้องเลย แต่ไม่ทันถ่ายภาพสักที “มาร์กี้” เผยว่า ตอนแรกๆ เขาก็สงสาร แต่หลังๆ เหมือนลุ้นให้เราอ้วกไหม อ้วกสิ จะไปหยิบกล้อง ฉันก็บอกเลยว่าฉันจะไม่อ้วกก็เพราะเธอนี่แหละ ช่วงแพ้ท้องไม่ค่อยอยากกินอะไรเลย ไม่ค่อยหิว น้ำหนักลง 2.5 กิโลกรัม ช่วงแพ้ท้องก็ทานได้ อยากทานอะไรก็ทาน ไม่กลัวอ้วนเพราะเดี๋ยวพุงก็ออกมา

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชายหญิง

ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด ชายหญิง

              ด้าน “ป๊อก” ไม่ได้มีแพ้แทน ตนปกติดี กินเยอะอยู่แล้วแต่ไม่ได้เป็นอะไร คนก็มีมาบอกว่าระวังจะแพ้แทน เราก็คิดอิงวิทยาศาสตร์ เราก็คิดว่าเป็นไปได้จริงหรอ เพราะคนละคนกัน อาจจะมีเรื่องความเครียดที่ทำให้อ้วกหรือรู้สึกไม่ดีอะไรแบบนี้ มันเป็นไปได้มากกว่า คนละคนกัน ผมคงไม่สามารถแทนเขาได้ ส่วนความรู้สึกของเรา ผมดีใจมาก รอไม่ไหวแล้วครับ อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ เราดีใจมากอยู่แล้ว การมีลูกคือสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่ง 

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              ส่วน “มาร์กี้” เสริมว่า เขาตื่นเต้นค่ะ เขาก็ชอบเด็ก อยากเลี้ยง อยากมี เดี๋ยวก็คอยดูว่าได้แค่ไหน ส่วนเรา 3 เดือนแรกไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนอ้วนขึ้นเพราะกินหมูกะทะมาเฉยๆ เราก็ทำอะไรเร็ว ลุกเร็วเดินเร็ว พี่ป๊อกก็คอยเตือนว่าให้ค่อยๆ ห้ามเดินเร็ว ย่ำทีละสเต็ป เราก็มีลืมตัว เรื่องความกังว่าจะเหนื่อยเป็น 2  เท่าไหม คิดว่าการดูแลแฝดก็ปกตินี่แหละ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะมาก

              ไม่ได้มีเข้าไปดูคลิปตอนคลอดของใคร แพลนคลอดของตนคิดว่าเป็นแฝดก็คงผ่า คนเดียวก็คงผ่า คิดว่าให้คุณหมอช่วยดีกว่า เพราะคงไม่ไหว ให้คุณหมอจัดให้เลยดีกว่า

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              ด้านชื่อ ก็มีลิสต์ชื่อไว้บ้าง “พี่ป๊อก” เป็นคนชอบตั้งชื่ออยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่เป๊ะ 100% รอฟังดีกว่าเพราะตอนนี้ก็มีหลายชื่อ มีชื่อที่เราชอบแต่ “พี่ป๊อก” ไม่ชอบหรือ “พี่ป๊อก” ชอบแต่เราไม่ชอบก็มี มีชื่อที่ชอบทั้งคู่อยู่ 4-5 ชื่อ แต่เดี๋ยวก็ต้องรอดูอีกว่าปู่ย่าตายายชอบไหม 

              ส่วนลูกจะออกแนวไหนจะตี๋หรือฝรั่งก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่ดวง ถ้าเป็นแนวไหนก็ขอให้สุดไปเลย “มาร์กี้” มองว่าแต่ละคนก็มีความเก๋ ความสวยความหล่อไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นว่าต้องตี๋หรือฝรั่ง เอาให้เป็นตัวเอง คิดว่าถ้าเขามีความมั่นใจก็คงเก๋ในแบบของเขาอยู่แล้ว

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              เรื่องที่เราปรึกษาหมอก็ปรึกษาจริงๆ ให้หมอช่วยเหลือจริงๆ มีการช่วยเหลือจริงๆ ไม่ได้โกหก แต่ทำอะไรยังไงก็เป็นเรื่องครอบครัว ไม่ต้องรู้กันหมด เราก็แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่ดีมากๆ ส่วนการปรึกษาคนอื่นๆ อย่าง “เวย์” ที่มีแฝด เราก็มีปรึกษา เราปรึกษาหมดเลย พี่ๆ ที่มีลูก เราก็ปรึกษาเยอะ เราก็แอบกังวลบ้าง เพราะคนเดียวก็เริ่มเหนื่อยในระดับหนึ่งแล้ว ไม่ค่อยได้นอน 2 คนก็จะเบิ้ลขึ้น คนนึงหลับ คนนึงอาจจะตื่น แต่ก็ตอบไม่ได้ เราก็ไม่รู้หรอก เพราะว่าเราไม่เคยมีมาก่อน ส่วน “มาร์กี้” มองว่าจะเหนื่อยมาหรือเหนื่อยน้อยก็เหนื่อยเหมือนกันหมด ชิลๆ สไตล์เรา

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              เราก็มีปรึกษาหลายๆ คน เราก็เลือกที่เราชอบ หรือสะดวกมา เรื่องความเป็นแม่ตอนนี้ก็ยังมีไม่มาก แต่ก็มีเริ่มฝึกบ้างทีละนิดทีละหน่อย

              แพลนเลี้ยงลูกๆ คิดว่าเลี้ยงกันเองแต่ก็มีคนช่วยแน่นอนเพราะเราเองก็ทำงานด้วย หลังจากมีน้องเราก็มีแพลนอยู่แล้วว่าจะทำงานด้วย แต่อะไรที่พาเขาไปได้ก็จะพาเขาไปด้วยได้ก็จะพาไปด้วยกัน ให้เขาได้เรียนรู้สิ่งแวดล้อมรอบตัวและก็แข็งแรงด้วย เรื่องการรับงานเราก็ทำได้เท่าที่ทำได้ เราก็คิดว่าค่าใช้จ่ายเยอะ ไหนค่าหมอ เดี๋ยว 2 จิ๋วมาอีก เราก็ต้องรีบเก็บ ส่วน “กี้” กระทบงานไหม ตนมองว่าโชคดีมาก ช่วงที่แพ้ท้องงานที่ระยะนานๆ ไม่มี มีแต่งานอีเว้นท์และเหมือนเขารู้ว่าแม่กำลังจะไปทำงาน จะมาพุ่งตอนงานอีเว้นท์ไม่ได้ เราก็ขอแค่ชั่วโมงครึ่งให้ทำงานเสร็จเขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พอหายแพ้ท้องก็เริ่มทำงานได้มากขึ้น ก็มีถ่านอีเว้นท์ถ่ายรายการ มีช่วงนึงที่ถ่ายรายการกับเขาก็มีถ่ายรายการเก็บได้ชั่วโมงเดียวก็ไม่ไหว

ป๊อก มาร์กี้ ลูก ฝาแฝด พึ่งหมอ

              ตอนนี้ 4 เดือนครึ่งเราก็พยายามให้เขาอยู่ในท้องเรานานมากที่สุด แต่ก็บอกไม่ได้ ก็ต้องรอดูว่าแต่ละคนก็มีระยะเวลาต่างกัน 7 เดือน 8 เดือนบ้าง เราก็จะพยายามให้เขาอยู่ในท้องนานมากที่สุด ให้สมบูรณ์แข็งแรง เรื่องรับขวัญหลานๆ ถึงเพื่อนๆ ก็ยังมีเวลารับขวัญหลานได้อีกหลายเดือน ด้าน “ป๊อก” แอบเตรียมของไว้บ้างแล้วนิดหน่อย พอเห็นอะไรน่ารักๆ ก็ทนไม่ไหวก็มีซื้อบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments