"โตโน่" แจงประเด็นย่องเงียบ ซื้อบ้านหลังติดกับ "ณิชา"

"โตโน่" แจงประเด็นย่องเงียบ ซื้อบ้านหลังติดกับ "ณิชา"

0

"โตโน่" แจงประเด็นย่องเงียบ ซื้อบ้านหลังติดกับ "ณิชา"

 

            มีข่าวลือสนั่นว่าได้ย่องเงียบซื้อบ้านหลังใหม่ซึ่งติดกับฝ่ายหญิงอย่าง "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ทำให้อยากรู้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า สำหรับ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกทริปปารีสให้ฟังว่า 

โตโน่
            ก็ไปร่วมงานแบรนด์ดังมา ตื่นเต้นและดีใจมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลยขอบคุณด้วยทีมงานก็น่ารักมาก ครั้งแรกที่ได้ไปถ่ายแบบที่โน่น อากาศก็หนาวและบ้านเมืองเขาสวยมาก ยิ้มรับดีใจได้ร่วมงานกับ "ณิชา" และทางแบรนด์ด้วย ทริปนี้ก็ได้ไปเที่ยววันสุดท้ายก่อนจะกลับที่ปารีสเลย โดยหอไอเฟลได้ไปถ่ายก่อนแล้ว เลยไม่ได้ไปเที่ยว แค่เดินแถวในตัวเมืองมากกว่า กับการถ่ายแบบที่ดูหวานก็เป็นคอนเซ็ปท์ของงาน ไม่ได้มีโมเมนต์อะไรพิเศษ ก็มีทีมงานไปด้วยทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ผู้จัดการทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วย ส่วนตัวปีนี้ได้ทำอะไรแปลกใหม่เยอะ ที่ยังไม่เคยทำ อย่างถ่ายแบบก็เป็นสิ่งที่ไม่ถนัด แต่ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ทำเป็นเกียรติมาก กับที่ไม่ได้ลงรูปคู่จนมีแฟนคลับบอกให้คุณแม่ลงก็ปล่อยให้ทางแบรนด์เป็นคนลงก่อนแล้วค่อยลงตามรูปที่ออกมาก็มีทั้งผลัดกันถ่ายและมีช่างภาพถ่ายด้วย

โตโน่ ณิชา ฝรั่งเศส คู่จิ้น ทำงาน

โตโน่ ณิชา ฝรั่งเศส คู่จิ้น ทำงาน

            ส่วนเรื่องที่ซื้อบ้านใกล้กับฝ่ายหญิง ก็ยังไม่ได้ซื้อเลย แต่ได้ไปดูหลายหมู่บ้านมาก ยังไม่ได้ตัดสินใจ ยันไม่ได้ไปดูหมู่บ้านที่เขาอยู่ด้วย ถ้าละแวกใกล้ๆอาจเป็นไปได้ ถ้าจะซื้อก็ไม่ได้ซื้อเพราะเขาอยู่และได้มีถามเขาว่าแถวที่อยู่เป็นยังไงบ้างถ้าคุณแม่และน้องสาวมาอยู่ก็จะสะดวกและถ้าซื้อแถวผู้จัดการก็จะดี ซึ่งมีที่อยากจะได้แต่ราคาสูง ขอปรึกษากับคุณแม่ก่อน เรื่องราคาเป็นเรื่องใหญ่อย่างที่บอกซื้อเพราะผู้จัดการอยากให้ซื้อให้คุณแม่ด้วย เขาบอกตนทำงานหนักอยากให้ซื้อบ้านไม่อยากให้อยู่คอนโด เลยขับรถตระเวนดูกับเขา 7-8 หมู่บานเลยไม่รู้ใกล้บ้านใครบ้าง ทั้งนี้ตอนแรกไม่เคยคิดเลย แต่คุณแม่และผู้จัดการบิวท์และก็อยากจะมีบริเวณเลี้ยงน้องหมาด้วย งบที่ตั้งไว้ก็ประมาณ 10 ล้าน ก็ต้องให้คุณแม่และผู้จัดการช่วยตัดสินใจ ขำๆ ทางผู้จัดการบอกเหนื่อยที่จะขับรถมารับ เลยอยากซื้อใกล้กัน งบที่ตั้งไว้ตอนแรกหกล้านแต่พอไปดูก็ราคาเกินไปมาก ตอนนี้เลยต้องรับงานทุกอย่าง

โตโน่ ณิชา โน่ณิ ซื้อ บ้าน ใกล้กัน คบ

            พร้อมเผยทิ้งท้ายไม่เป็นไรที่ถูกมองจะซื้อใกล้กับ "ณิชา" เข้าใจได้เพราะพอมีคนชื่นชอบเยอะก็มีคนสงสัยอยากจะรู้มีสิทธิ์ได้แต่ตนทำอะไรก็มีสิทธิ์พูดในสิ่งที่จะเป็นจริง ยันซื้อบ้านข้างผู้จัดการไม่ใช่ใกล้บ้านฝ่ายหญิง เดี๋ยวถ้าซื้อแล้วทำบุญจะเชิญนักข่าวไป

โตโน่ ณิชา โน่ณิ ซื้อ บ้าน ใกล้กัน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments