"เจมส์ จิรายุ" อัพเดทความคืบหน้าละคร 2 เรื่องรวด

"เจมส์ จิรายุ" อัพเดทความคืบหน้าละคร 2 เรื่องรวด

2.5

"เจมส์ จิรายุ" อัพเดทความคืบหน้าละคร 2 เรื่องรวด

     มีผลงานที่กำลังถ่ายทำเตรียมให้ได้ติดตามชมกัน 2 เรื่องรวด ทั้งเรื่อง “กรงกรรม” และเรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" เลยไม่รู้มีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้วสำหรับ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

เจมส์ จิรายุ งานละคร ช่อง 3

      เรื่อง "กรงกรรม" ถ่ายใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว เป็นการถ่ายที่สนุกและมียากนิดนึงกับตัวละครที่เราเล่น แต่ได้ดูตอนถ่ายออกมาก็ชื่นชอบ ก็ต้องรอฟีดแบ็คคนดูว่าจะชอบเหมือนกับเราหรือเปล่า กระแสเรื่องนี้ก็มาตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ก็มีนิดหน่อย คงต้องเก็บเนื้อเรื่องไว้ รอดูตอนออนแอร์ทีเดียว ทาง "พี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์" ก็มาดูแลกำกับลงตัวมาตลอด และทาง "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์-พี่แดง ธัญญา" ก็ช่วยเช็กดูตลอด

เจมส์ จิรายุ งานละคร ช่อง 3

      ส่วนเรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" ของ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” กำลังเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ เรื่องนี้เล่นกับ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" และเรื่อง "กรงกรรม" ก็จะเริ่มปิดกล้อง อาจจะถ่ายทำเหลื่อมล้ำกับเรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" แต่ไม่ได้ชนกันแน่นอน

เจมส์ จิรายุ งานละคร ช่อง 3

      ทั้ง 2 เรื่องนี้คาแรกเตอร์จะแตกต่าง อย่างเรื่อง "กรงกรรม" จะเป็นพีเรียดแบบชาวบ้านๆ ตัวละครที่เราเล่นจะคิดบวกตลอด เรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" จะเป็นแบบซูเปอร์สตาร์แบดบอย และเป็นครั้งแรกร่วมงานกับ "ไอซ์ ปรีชญา" ก็รู้สึกดี ช่วงนี้จะเป็นช่วงแรกที่ได้ถ่ายทำกัน เคมีจะเข้ากันมากน้อยแค่ไหนก็คงต้องรอดูอีกสักพัก

เจมส์ จิรายุ งานละคร ช่อง 3

      สำหรับรายการ "คนดีที่ไหน" ก็พยายามเฮฮากันมากขึ้น ตอนถ่ายจะสนุกสนาน เพราะทุกคนสนิทกัน แขกรับเชิญก็จะมีเรื่อยๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ กับเรื่องคิวแต่ละคนก็ยังยากเหมือนเดิม แต่ก็ต้องหาเวลามาถ่ายให้ได้เรื่อยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

รอเลยแฟนมีต “เจมส์ จิรายุ” 10ปีของเรามีความทรงจำอะไรบ้างนะ

“เจมส์ จิรายุ” กับ “ก็อต จิรายุ” ร่วมงานผ้าป่าทางน้ำ แม่น้ำแควกาญจนบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments