"ดีเจต้นหอม" เผยความพร้อมก่อนเลี้ยง "น้องปกป้อง" รับทำใจถูกจับตามอง

"ดีเจต้นหอม" เผยความพร้อมก่อนเลี้ยง "น้องปกป้อง" รับทำใจถูกจับตามอง

0

"ดีเจต้นหอม" เผยความพร้อมก่อนเลี้ยง "น้องปกป้อง" รับทำใจถูกจับตามอง

 

                กำลังจะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิงอีกคนหนึ่งแล้ว หลังจากได้อุปการะลูกของน้องชายมาเป็นลูกบุญธรรมและได้มีการตั้งชื่อให้เอง อย่าง “น้องปกป้อง” เลยไม่รู้จะเตรียมความพร้อมอย่างไรบ้าง สำหรับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

                "น้องปกป้อง" จะคลอดวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ตอนเช้า ก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะเขาไม่ได้อยู่ในท้องตน 9 เดือน กลัวความผูกพันจะไม่มีแต่พอคลอดจะรับผิดชอบในฐานะแม่ ก็ขอคำแนะนำจากคนที่ขายของเด็กให้ช่วยแนะนำ มีไลน์ไปหา "นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย" เขาก็จดอุปกรณ์ของเด็กมาให้ 2 หน้ากระดาษเลยขอให้แบรนด์สปอนเซอร์ช่วยบางทีที่เขาจดไม่เข้าใจทางแบรนด์ต่างๆ ก็ช่วยได้เยอะแทบจะไม่ต้องเตรียมอะไร ซึ่งทาง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” จะนัดวันศุกร์นี้ไปซื้อของก็มีคนช่วยเยอะแต่ทุกคนนึกถึงภาพความเป็นแม่ไม่ออก ทั้งนี้ที่รับเป็นลูกบุญธรรมจริงๆ เขาเป็นหลานแต่เกิดมาในจังหวะที่พ่อแม่เขาไม่พร้อม แล้วตอนที่เขามาเมืองไทยก็ยังไม่มีงานตนก็เปิดร้านสักคิ้วให้แต่ไม่เพียงพอกับการเลี้ยงลูก 2 คน และส่วนตัวอยากมีลูกอยู่แล้วก็เคยขอให้ตั้งท้องให้แล้วพอมีเลยขอห้ามเอาออก แม้ตามกฎหมายของประเทศสิงคโปร์จะเอาออกได้ถ้าคุณแม่ไม่พร้อม ตอนแรกน้องมีปัญหาคุณแม่เขาไม่รู้ตั้งครรภ์และทานอาหารเสริมของตนด้วยทำให้น้องไม่แข็งแรงคุณหมอบอกไม่รู้จะยังมีโอกาสรอดไหม ตนก็บอกถ้าสมบูรณ์จะรับเองแต่ถ้าไม่สมบูรณ์แล้วแต่คุณแม่ ก็รอจนคุณหมอบอกว่าปลอดภัยแข็งแรงดีก็เลยรับเป็นลูกบุญธรรม

ต้นหอม ลูก บุตรบุญธรรม ตั้งท้อง

                ส่วนความพร้อมก็เป็นนักสู้อะไรที่ไม่เคยทำจะทำและผ่านไปให้ได้ ก็ดูตัวอย่างการเลี้ยงลูกของ "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "แพท ณปภา" ตนเป็นคนพูดไม่เพราะ หวานใจอย่าง "ซัน ประชากร" ก็จะคอยบอกตลอดเลยนึกไม่ออกจะเป็นคุณแม่แบบไหน ทั้งนี้รู้สึกกังวล เพราะ "น้องปกป้อง" เป็นลูกดาราด้วยถ้าไม่ใช่จะเลี้ยงแบบที่พ่อแม่เคยเลี้ยงตนมา เข้าใจจะมีคนมาวุ่นวายกับลูกตนเยอะมาก ก็จะบอกว่าไม่ต้องมายุ่งคงเป็นไปไม่ได้ ซึ่งตอนที่เลี้ยงอาจจะพูดเพราะและใจเย็นแบบ "โอปอล์" ถ้ามีอะไรที่ไม่เข้าใจเกี่ยวกับการเลี้ยงก็จะถามเขาเลย สำหรับเรื่องเอกสารก็ยังไม่มีความรู้ ตอนนี้ "น้องปกป้อง" ยังมีสัญชาติเป็นลูกครึ่งแต่ทั้งหมดเป็นหน้าที่ของตนที่จะต้องเคลียร์ โดยทาง "ซัน ประชากร" ก็ไม่ใช่จะมาเป็นพ่อ อย่างที่บอกเขาเป็นหลานตนอย่างว่า แต่จะให้ “ซัน ประชากร" มีลูกเลยการแต่งงานก็ยังไม่พร้อมถ้าทำแบบนี้จะกดดันเขาเกินไปตนก็รับผิดชอบหลานในฐานะลูกมากกว่า แต่ทาง "ซัน ประชากร" จะมาช่วย

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

                โดยมองว่าการเลี้ยงเด็กทุกคนไม่ง่ายเลยก็ไม่รู้จะมีผลต่อความสัมพันธ์ของคู่ตนหรือเปล่า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตคือสิ่งที่ตนไม่รู้ยังหาคำตอบไม่ได้ก็เรียนรู้กันไป ถ้าไหวไปต่อแต่ถ้าไม่ไหวก็มานั่งคุยกันอีกทีจะเอายังไง กับกระแสดราม่าในการเลี้ยงก็มีอยู่แล้วแต่ไม่อยากให้มี เพราะแค่นี้ตนก็เหนื่อยพอแล้ว พร้อมเผยเรื่องอนาคตจะมีลูกตนเองไหม ก็ไม่น่าจะตั้งครรภ์ได้ไข่เหลือน้อยมากฝ่ายชายเองก็รู้ไปเช็กมาแล้ว ก็มีลูกบุญธรรมไว้ก่อนก็ไปลุ้นกับไข่ที่ฝากไว้เหลือแค่ 6 ใบตอนนี้ ส่วนตัวอยากมีเอง เพราะรักเด็กและการเงินพร้อมมาก โดยทางเขาก็รู้ว่าจะมีเด็กแต่ไม่รู้ภาระจะหนักมาก และไม่รู้ทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปขอไปเรียนรู้หาคำตอบจะไปด้วยกันได้ไหม ก็เป็นเรื่องอนาคตถึงตอนนั้นก็มาถามอีกทีว่าไหวไหม

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

ต้นหอม ซัน ลูกชาย บุญธรรม น้องปกป้อง ชื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments